Vào Sài Gòn kỉ niệm 1 năm yêu, thanh niên tê tái khi nghe tiếng... tҺở gấp trong pҺòng bạn gái

 “Tội n.ghiệp anh chàn.g này quá, lặn lội cả n.gàn cây số từ Bắc vào Nam cuối cùn.g phát hiện cái sừn.g to đùn.g n.gay n.gày kỉ niệm 1 năm yêu nhau”, một ý kiến của CĐM



Có ai đó đã nói thế này, thực sự phải tin tưởn.g nhau lắm n.gười ta mới dám đặt cược đời mình vào một tình yêu “xa vời vợi”. Đún.g là như vậy! Yêu xa đồn.g n.ghĩa với việc chỉ nhìn thấy nhau qua màn hình điện thoại, lúc giận dỗi cũn.g đôi ba dòn.g tin nhắn dỗ dành, đến n.gày lễ lại chẳn.g thể nắm tay dạo phố. Và điều đán.g lo hơn cả, là sự xuất hiện của “kẻ thứ 3” rình rập bất cứ lúc nào.

Yêu xa dễ “mọc sừn.g” lắm đấy! n.gười ta vẫn thườn.g nhắc nhau như vậy bởi chắc hẳn cũn.g đã khôn.g ít lần bạn đọc được nhữn.g dòn.g tâm sự trên mạn.g xã hội chia sẻ về cái kết đắn.g lòn.g của một cuộc tình khi cả hai ở cách xa nhau hàn.g trăm, hàn.g n.gàn cây số.

hứa sẽ cùn.g nhau vượt qua tất cả để được về chun.g một nhà, ai n.gờ єm nhẫn tâm “cắm sừn.g” anh n.gay tron.g n.gày kỉ niệm 1 năm yêu nhau như thế này đây. Câu chuyện được chia sẻ trên mạn.g xã hội đã gây chú ý đặc biệt và nhận về rất nhiều ý kiến bình luận khác nhau.

 Nội dun.g bài viết được chia sẻ như sau: “ Được biết, bạn nam tron.g vidєo yêu xa HN – HCM yêu nhau biết bao khó khăn… Nhân dịp kỉ niệm 1 năm yêu nhau thanh niên quyết định tạo bất n.gờ cho cô gái. ai mà n.gờ gặp cảnh éo lє…”

Thєo n.guồn tin, chàn.g trai đã chờ cô gái từ 2g30 sán.g đến tận gần 5g sán.g, hết đứn.g rồi lại n.gồi mà mãi n.gười yêu khôn.g ra mở cửa. anh có gọi cô gái nhưn.g nửa đêm nên khôn.g dám gọi to và bên tron.g phòn.g vẫn chỉ là tiến.g… thở gấp. Cuối cùn.g anh đã lữn.g thữn.g bước đi tron.g tuyệt vọn.g mà khôn.g một tiến.g chửi rủa, khôn.g một lời than trách.

Rồi lữn.g thữn.g bước đi tron.g tuyệt vọn.g.





Có lẽ anh cũn.g hiểu chuyện gì đan.g diễn ra sau cánh cửa phòn.g trọ ấy, nhưn.g lòn.g tự trọn.g của một n.gười đàn ôn.g và tình yêu anh dành cho cô gái đã khôn.g cho phép anh làm điều mà một n.gười bị phản bội thườn.g làm – đạp cửa xôn.g vào tóm gọn đôi nam nữ đan.g giở trò xấu xa sau lưn.g anh.

hình ảnh của nam thanh niên tội n.ghiệp được chia sẻ trên mạn.g xã hội gây ra một cuộc tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều n.gười nói anh hèn, cũn.g có n.gười khєn anh đã cư xử đún.g mực bởi chẳn.g cần phải làm to chuyện, mình hiểu lòn.g n.gười ta rồi thì mình bỏ đi thôi.

Nhữn.g ý kiến bình luận của dân mạn.g.

Chàn.g trai đã lặn lội từ Bắc vào Nam để chuẩn bị cho n.gày kỉ niệm 1 năm bên nhau, vì muốn gây bất n.gờ cho cô mà lặn.g lẽ đến giữa đêm khôn.g báo trước, ai n.gờ đâu, cái kết lại đau lòn.g đến vậy. Thế nhưn.g bên cạnh đó cũn.g có n.gười cho rằn.g đây đây chỉ là hình ảnh man.g tính giàn dựn.g, câu “viєw” mà thôi, nào ai biết được sự thật nó đằn.g sau nhữn.g bức ảnh này là gì.

Đún.g là trên đời này, chẳn.g có chuyện gì là khôn.g thể xảy ra cả. Cũn.g khôn.g biết sau đó, anh chàn.g sẽ xử trí ra sao với cô bạn gái, nhưn.g chuyện đã đến nước này, liệu anh có thể tiếp tục yêu xa một kẻ từn.g phản bội mình?

Blog tâm sự: Theo Yan

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment