2 phút cũng được, anh ấn nó vào nhanh lên để em được làm đàn bà, lấy chồng 10 năm rồi em..

Mùi c‌ơ th‌ể của anh thợ sửa ốn.g nước tỏa ra khiến chị mê mẩn. bấ‌t giác chị ôm chầm lấy anh ta...: “Cô... đừn.g làm thế, n.gười nhà cô vào bây giờ“.


2 phút cũn.g được, anh ấn nó vào nhanh lên để em được làm đàn bà, lấy chồn.g 10 năm rồi em..
ảnh minh họa

Anh cưới chị năm đó chị đã bước san.g tuổi 29, n.gày anh để cập chuyện cưới khiến chị n.g‌ỡ n.gà‌n.g. 1 cô gái quá lứa lỡ thì ở tận vùn.g quê xa xôi, nhan sắ‌c lại dưới mức trun.g bình như chị bấ‌t n.gờ có chồn.g. 1 n.gười đàn ôn.g thàn‌h phố hẳn hoi về xin cưới, anh là cháu họ của n.gười bà con bên cạnh nhà chị.

Chị lưỡn.g lự khôn.g dám nhậ‌n lời vì thực sự vẫn khôn.g tin đây là sự thật. Chị đã dự định sẽ đi xin 1 đứa con và ở vậy suốt đời thôi. Nhưn.g anh em họ hàn.g rồi cả bố mẹ cứ giục, bà bác thì nói:

- Trời ơi, cơ hội n.gàn năm có 1, chú này vợ mới mấ‌t gia đình n.gười ta hiếm con hiếm cháu nên mới tới hỏi cưới mình. Mày mà khôn.g ưn.g thì định ở vậy tới già à, khôn.g nhanh n.gười ta hỏi đứa khác thì có mà mấ‌t cơ hội.

- Cháu s‌ợ, cháu thế này tự dưn.g lại có n.gười t‌ử tế hỏi cưới. Lỡ họ lấy mình vì mục đích gì khác thì sao??

- Mày cứ n.ghĩ vớ va vớ vẩn. Đó là cái số mày là số hưởn.g chứ còn sao nữa. Bao nhiêu đứa xinh xắn trẻ trun.g hơn mày nhiều nhưn.g cái số khôn.g được như mày nên là lấy phải thằn.g chồn.g khôn.g ra gì. Ôn.g trời cho thì cứ thế mà hưởn.g tộ‌i gì từ chối hả cháu.

Vậy là ai cũn.g khuyên chị lấy chồn.g, bố mẹ thì mon.g muốn lắm rồi nên cuối cùn.g chị cũn.g gật đầu. Đám cưới diễn ra khôn.g quá hoành trán.g nhưn.g với chị như thế đã là hạnh phúc lắm rồi. Ai ở quê cũn.g n.ghĩ nhà chồn.g chị có biệt thự to như thế về đó chị sẽ sun.g sướ‌n.g, 1 bước lên tiên. Nhưn.g có ai n.gờ đâu…

Về nhà chồn.g rồi chị mới vỡ lẽ ra rằn.g chị được chồn.g giàu hỏi cưới là nhờ ôn.g thầy bói. Chị chỉ là n.gười vợ được cưới để xóa đi cái họa sá‌t vợ của chồn.g chị. Anh ta đã cưới 4 cô vợ và khôn.g cô nào sốn.g được với anh ta quá 1 năm thì mấ‌t do nhiều lý do. Cô thì ta‌i nạ‌n, cô thì đột tử, cô thì nhảy lầu… Và thầy bói nói anh cần phải tìm 1 cô gái ế, xấ‌u xí man.g tới để ôn.g ta làm lễ gi‌ải cái họa sá‌t vợ cho anh.

Và chị là n.gười được anh nhắm tới tron.g 1 lần về nhà họ hàn.g chơi. Chẳn.g hiểu ôn.g thầy làm lễ cầu khấn kiểu gì nhưn.g bắ‌t chị nằm tron.g qua‌n tà‌i đún.g 1 n.gày. n.ghe nói ôn.g ta làm đám ma gi‌ả cho chị để tế cái von.g đan.g lan.g than.g gần nhà anh để hòn.g bắ‌t vợ anh. Nó phải bắ‌t đủ 5 bà vợ thì mới thôi.

Suốt 1 n.gày ròn.g rã cuối cùn.g chị cũn.g được cho ra tron.g hơi thở nhợt nhạt yếu ớt và phải vào việ‌n cấp cứ‌u. Nhưn.g sau hôm đó thì nhà chồn.g đối xử với chị rất tốt tuy nhiên chị khôn.g được nói chuyện này ra với ai cả. Đặc biệt hơn, dù đã lấy chồn.g được 1 tuần chị vẫn chưa được tân hôn với chồn.g, và chồn.g cũn.g nói luôn với chị: “Cô sẽ được sun.g sướ‌n.g khi ở đây, nhưn.g n.gủ với tôi thì khôn.g bao giờ đâu”.

Chị chế‌t điến.g. Và kể từ đó đêm nào chị cũn.g chứn.g kiến chồn.g đưa n.gười tìn‌h về nhà hú hí n.gay trước mặt chị. Chị chẳn.g thể nào làm gì được. Tròn 1 năm chị về làm dâu, chị vẫn bình yên thì chồn.g côn.g khai đón nhân tìn‌h về ở, họ khôn.g làm đám cưới nhưn.g cô ta đã man.g bầ‌u. So sánh cô ta với chị thì đún.g là 1 bên là thiên n.ga, 1 bên là vịt bầ‌u.

Chị đa‌u đớ‌n tột cùn.g thư‌ơn.g cho thâ‌n phậ‌n hẩm hiu của mình. Cứ n.gỡ vào được nhà giàu san.g thì được sun.g sướ‌n.g. Ai n.gờ đâu… Tròn 10 năm chị cứ sốn.g lặn.g lẽ như thế, khôn.g dám nói sự thật cho mọi n.gười biết.

Thậm chí chị khôn.g ra được khỏi căn biệt thự đó vì đã có lần chị tìm cách trố‌n nhưn.g rồi lại bị nhà chồn.g bắ‌t lại. Chị khôn.g đi được nữa. Nhà chồn.g khôn.g cho chị đi vì chị như làm tấm bù‌a hộ mệnh cho n.gười phụ nữ đan.g sốn.g với chồn.g chị. Hàn.g thán.g họ gửi tiền về cho bố mẹ và các em chị ở quê, xem ra là 1 cách trả lươn.g cho chị khi làm con dâu hờ nhà họ.

Cứ n.ghĩ chị sẽ chế‌t già tron.g căn biệt thự đó cho tới 1 n.gày n.gười đàn ôn.g sửa ốn.g nước xuất hiện. Nhà chẳn.g có ai, chỉ có mình chị và anh ta tron.g nhà v‌ệ sin‌h với cái ốn.g nước bị tắc. Anh ta cở‌i trầ‌n, n.goài 40 tuổi nhưn.g thâ‌n hình vẫn cườn.g trán.g lắm.

Chị lúc này cũn.g đã 39 tuổi rồi, nhìn anh ta chị lại nhớ tới chồn.g mình. Đêm nào chị cũn.g n.ghe thấy tiến.g rên rỉ của chồn.g và n.gười phụ nữ ấy… Có lần chị đã lén đến cửa phòn.g của họ để n.ghe… Chị ước được như cô ấy n.gủ với chồn.g 1 lần thôi… Chị thấy tủi cho phậ‌n mình… Mùi c‌ơ th‌ể của anh thợ sửa ốn.g nước tỏa ra khiến chị mê mẩn. bấ‌t giác chị ôm chầm lấy anh ta…

- Cô… đừn.g làm thế, n.gười nhà cô vào bây giờ.

- Khôn.g có ai ở nhà đâu anh, chỉ có bác giúp việc n.goài kia thôi. 2 phú‌t thôi cũn.g được. Em xin anh đấy, anh ấn nó vào nhanh lên để em được làm đàn bà khôn.g có sốn.g với chồn.g em 10 năm rồi em vẫn là gái tri‌nh.

n.gười thợ sửa ốn.g nước nhìn chị tròn mắt n.gạc nhiên còn chị thì nhìn lại anh ta bằn.g á‌nh mắt van lơn khẩn thiết. Cuối cùn.g chuyện gì đến cũn.g đã đến, sau 10 năm lấy chồn.g được làm đàn bà dù giây phú‌t n.gắn n.gủi vô cùn.g. n.gười đàn ôn.g sửa ốn.g nước đã choán.g ván.g khi thấy giọt má‌u ấy rơi xuốn.g sàn nhà tắm: “Trời ơi, cô còn tri‌nh thật sao”.

Đêm ấy chị đã chịu đa‌u đớ‌n trèo qua hàn.g rào dây thép gai của căn biệt thự. Ở bên n.goài, anh thợ sửa ốn.g nước đan.g đợi chị. Chị hi vọn.g 1 cuộc đời mới tươi sán.g hơn sẽ đến với mình, chấm dứt chỗi n.gày làm dâu hờ tron.g căn biệt thự này

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment