Tâm sụ gái già khi mọi người luôn soi khi nào lấy chồng

Đau đầu vì mọi n.gười luôn để ý chuyện tôi bao giờ lấy chồn.g. Mỗi dịp Tết đến, xuân về là tôi lại bị áp lực từ họ hàn.g và n.gười thân, họ gây cả áp lực cho ba mẹ tôi.



(Ản.h min.h hoạ).
Tôi 27 tuổi, giáo viên, n.goại hìn.h được, mọi n.gười thườn.g khen tôi xin.h và trẻ. Tôi làm lươn.g rất khá nên có điều kiện ăn mặc đẹp và chăm sóc cơ thể. Học viên lúc nào cũn.g khen tôi xin.h. Có n.hiều n.gười theo đuổi n.hưn.g tôi khôn.g muốn lập gia đìn.h. Ba mẹ tôi cùn.g thuộc tần.g lớp trí thức, tín.h tìn.h cũn.g trẻ trun.g, nói cuộc đời tôi là do tôi quyết, khôn.g ép cưới nếu tôi khôn.g sẵn sàn.g. Có điều mỗi dịp Tết đến, xuân về là tôi lại bị áp lực từ họ hàn.g và n.gười thân, họ gây cả áp lực cho ba mẹ tôi.

Mọi n.gười nói làm gì thì làm, phải có chồn.g cuộc sốn.g mới trọn vẹn. Bác hàn.g xóm tôi lúc nào cũn.g khoe con gái bác thua mày 2 tuổi mà đã có con rồi. n.hiều khi tôi thấy các cặp vợ chồn.g làm côn.g n.hân sốn.g tron.g phòn.g trọ n.hà tôi, n.hà cửa khôn.g có, lươn.g thấp, con cái ốm đau mà tự thấy n.gán n.gẩm và bếp bên.h quá. Tôi cũn.g chẳn.g bao giờ dám nói họ đừn.g sin.h thêm nữa, cố làm thêm tiền rồi hãy sin.h. Tôi n.ghĩ bấp bên.h chứ họ khôn.g n.ghĩ thế thì sao, rõ ràn.g chún.g ta khôn.g ai giốn.g ai. Việc chọn lựa kết hôn hay sin.h con là quyền cá n.hân của mỗi n.gười.

Tôi phải làm sao để mọi n.gười n.gừn.g quan tâm đến chuyện chồn.g con của tôi? Đó là chuyện cá n.hân tôi, tôi n.ghĩ mìn.h tự quyết được. Mon.g được các bạn tư vấn.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment