Nhận liên tục tin nhắn dọa dẫm sau vụ ‘đi đườn.g quyền’ với ‘tiểu tam’

Chị Nhun.g cho biết, cuộc sốn.g của chị có nhiều thay đổi sau khi vô tình xuất hiện tron.g clip đánh ghen gây náo loạn tại phố Lý Nam Đế.





n.gày 15/9, đoạn clip đánh ghen tại đườn.g Lý Nam Đế (Hà Nội) được chia sẻ trên mạn.g xã hội. n.goài 3 nhân vật chính là n.gười vợ, n.gười chồn.g và cô bồ thì 1 nhân vật khác cũn.g nhận được chú ý khi vô tình xuất hiện tron.g clip đánh ghen chính là n.gười phụ nữ có nhiều hình xăm tên Hồn.g Nhun.g.

Chị Nhun.g ‘dằn mặt’ n.gười chồn.g và cô bồ vì va phải con chị lúc giằn.g co.

Chị Nhun.g là n.gười đã có hành độn.g lao vào giữa cuộc xô xát và ‘chỉ thẳn.g mặt’ n.gười chồn.g cũn.g như cô bồ khi nhữn.g n.gười này va vào con gái của chị đan.g đứn.g bên đườn.g khiến cháu bé sợ hãi bật khóc.

Nói về hành độn.g của mình hôm đó, chị Nhun.g cho biết chỉ là vô tình và muốn bảo vệ con gái. Quá trình chứn.g kiến sự việc, chị cảm thấy bức xúc thay cô vợ khi bị chồn.g đánh, đạp, thậm chí bóp cổ n.gay giữa đườn.g.





Chị Nhun.g bức xúc và rất muốn bênh vực cô vợ tron.g vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế.

Sau đó, chị Nhun.g cho biết có nhận về nhiều tin nhắn dọa dẫm với hình ảnh đại diện và tên tài khoản của cô gái ‘tiểu tam’ mà chị đã ‘đi đườn.g quyền’. Chị Nhun.g chia sẻ: ‘Tôi khôn.g n.gại va chạm vì tôi n.ghĩ nếu gặp phải tình huốn.g hôm đó thì nhiều n.gười cũn.g sẽ hành độn.g như tôi. Nếu giờ gặp lại đối phươn.g, tôi sẽ chờ xem độn.g thái của họ là gì sau đó sẽ đáp trả’.

Nhữn.g tài khoản nhắn tin dọa dẫm chị Nhun.g sau đó cũn.g được chị xác nhận là tài khoản ảo. Tuy nhiên, chị Nhun.g vẫn giữ quan điểm khôn.g n.gại va chạm nếu gặp lại đối phươn.g.

Một tài khoản sử dụn.g hình ảnh và tên của cô gái ‘tiểu tam’ đườn.g Lý Nam Đế nhắn tin dọa dẫm chị Nhun.g.

Cuộc sốn.g có nhiều thay đổi sau khi vô tình xuất hiện tron.g clip đánh ghen ở đườn.g Lý Nam Đế, chị Nhun.g cho biết có nhiều n.gười nhắn tin cho chị với lời lẽ quý mến, điều này khiến chị cảm kích.

‘Thậm chí, nhiều n.gười còn nhắn tin kể với tôi về hoàn cảnh hôn nhân của họ, có n.gười còn nhờ tôi giúp đỡ. Tuy nhiên, thôn.g tin và câu chuyện của họ chia sẻ khôn.g đún.g với việc tôi muốn làm nên tôi khôn.g nhận’

Chị Nhun.g chia sẻ thêm.


Theo: baodatviet

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment