Đăng ảnh khoe body “chặt che.m”, liệu Lương Thùy Linh sở hữu chỉnh sửa ảnh quá đà?

Hoa hậu Lương Thùy Linh đăng quang đãng Miss World Vietnam năm 2019 khi cô mới bước vào tuổi 19. Nhờ thành tích học vấn thuộc hàng "khủng", Lương Thùy Linh nhanh chóng chiếm được thiện cảm của công chúng, thẳng tiến bước ra trường đấu dung nhan quốc tế và lọt Top 12 rốt cục Miss World 2019 toàn cầu.

Sau khi đăng quang quẻ Hoa hậu, người đẹp sinh năm 2000 tiếp tục tiến thân vào showbiz. Cô liên tiếp tham dự những cuộc thi nhan sắc với vai trò đào tạo viên song song cũng sải bước trên nhiều sàn diễn to nhỏ có vai trò first face hoặc vedette. Với học vấn và vốn ngoại ngữ "đáng nể", Lương Thùy Linh cũng tự tín "lấn sân" "làng" MC, trở nên người dẫn chương trình tại nhiều sự kiện to.

với đôi chân dài 1m22 trứ danh, Lương Thùy Linh cũng liên tiếp "khuấy đảo" mạng phường hội sở hữu loạt ảnh thời trang đời thường đẹp "ngất ngây". Sau hơn 3 năm đăng quang đãng, nàng hậu Cao Bằng nhận được phổ biến lời tán dương về dung nhan lẫn sắc vóc. Từ một cô gái 19 tuổi ngây thơ ngày nào, Lương Thùy Linh không ngại "làm mới" mình trong các cá tính thời trang rộng rãi.

với nét đẹp điển hình Á Đông cùng vóc dáng dong dỏng, ko ít lần Lương Thùy Linh khiến cho cư dân mạng "đổ đứ đừ" sở hữu các hình ảnh dịu dàng, thanh thoả của cô trong y phục áo dài truyền thống nền nã. Bên cạnh đó, style mê say của nàng hậu 22 tuổi lại là các trang phục trẻ trung sở hữu cut out táo bạo, lúc là những bộ đầm body bó sát khéo khoe vòng 1 gợi cảm, khi lại là các bộ bikini hai mảnh giúp cô khoe đôi chân dài miên man cộng body nuột ko tì vết.

vừa qua nhất, trong một bộ ảnh "check in" tại Đà Nẵng, nàng hậu xuất hiện trong dòng áo croptop ấp ôm sát vòng một, tự tín khoe trọn vòng eo con kiến cùng các đường cong gợi cảm tuổi đôi mươi. Đặc thù, trong 1 bức ảnh, nàng hậu để lộ vòng 2 cực nhỏ, khiến dân tình đặt câu hỏi cô nàng đã "mạnh tay chỉnh sửa" khiến cho vòng eo bị biến dạng.

tuy nhiên, một số cư dân mạng khác lại cho rằng, có thể do góc chụp đã khiến cô nàng dễ dàng "ăn gian" vòng hai vì vốn dĩ Lương Thùy Linh đã có vóc dáng ấn tượng. Nàng hậu mang chiều cao 1,78m vượt trội cùng số đo hoàn hảo 89-62-92cm. Đặc thù, kể từ đăng quang đãng đến nay, cô nàng không khi nào làm người ngưỡng mộ thất vọng vì cô ngày một xinh đẹp và quý phái hơn.

Được biết, để duy trì được sắc vóc "cực phẩm" và ngập tràn năng lượng tươi trẻ, cựu sinh viên Đại học Ngoại thương đã theo đuổi và gắn bó sở hữu đa dạng bộ môn khác nhau như yoga, gym và boxing. Hầu như mỗi ngày, "Hoa hậu tri thức" đều dành tối thiểu 45 phút để chạy bộ và luyện tập. Trong các giờ tập nặng, cô xen kẽ những bài tập gym, săn cơ và cardio giảm mỡ, săn cơ.

bên cạnh việc tập dượt đều đặn, Lương Thùy Linh cũng chú ý giảm tối đa tinh bột trong khẩu phần ăn, cùng lúc nâng cao cường rau xanh trong menu. Tuy nhiên, cô nàng dành đầu tiên những menu lành mạnh khác như sữa hạt điều, yaourt hạt hay bánh yến mạch chuối việt quất. Đặc biệt, người đẹp cũng dày công nghiên cứu menu và tự tay chuẩn bị đồ ăn thức uống nhằm kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể theo phương pháp rẻ nhất.

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment