Hãi hùng tiệc thác loạn điên rồ của 1 nữ 18 nam trên toa tàu

Toa tàu bị kéo rèm kín, khóa cửa để 18 đàn ôn.g và 1 cô gái dễ bề “hành sự”. Kẻ đứn.g ra tổ chức đã bị bắt giữ khôn.g lâu sau đó.

Trên thế giới, khôn.g ít quán bar, câu lạc bộ đêm là nhữn.g chốn ăn chơi trác tán.g, thác loạn khiến nhiều n.gười choán.g ván.g khi n.ghe được nhữn.g sự thật bên tron.g. Ở đó khôn.g chỉ là tình dục, tiền tiêu như nước mà còn là nhữn.g cuộc vui thâu đêm suốt sán.g, thế giới của sự trụy lạc. Loạt bài “Tron.g thế giới thác loạn của dân chơi n.goại” sẽ tiết lộ nhữn.g sự thật gây sốc.

Năm 2013, một bữa tiệc thác loạn được tổ chức trên tàu khiến dư luận Đài Loan (Trun.g Quốc) chấn độn.g. Để có địa điểm thác loạn, nhóm tổ chức đã đặt trước một tòa tàu. Khi tàu chuyển bánh, các cửa ra vào toa và rèm cửa được kéo kín, để n.gười bên n.goài khôn.g biết sự thật đan.g diễn ra bên tron.g.


Tsai Yu-lin – kẻ tổ chức bữa tiệc thác loạn yêu cầu nhữn.g n.gười đàn ôn.g tham gia phải mặc vest và đeo cà vạt. Tron.g khi phụ nữ mặc tran.g phục như dân văn phòn.g để phù hợp với nam giới. Trước khi tham gia bữa tiệc này, mỗi nam giới phải đón.g 800 đài tệ (gần 600.000 đồn.g).


Bên tron.g toa tàu chỉ có 1 phụ nữ và 18 đàn ôn.g là nhân vật chính. Tuy nhiên, Tsai cho hay, chỉ một số đàn ôn.g làm “chuyện ấy” với cô gái, còn lại khôn.g quan hệ tình dục.


Nói về bữa tiệc thác loạn này, Tsai khai, nhữn.g n.gười tham gia n.ghĩ rằn.g toa tàu sẽ đưa đến địa điểm tổ chức chứ khôn.g n.gờ thác loạn diễn ra n.gay trên tàu. Trước khi lên tàu, nhóm tổ chức sẽ kiểm tra biên lai chuyển tiền của khách tham gia. n.goài Tsai, có 3 n.gười đàn ôn.g làm nhiệm vụ giám sát, 2 n.gười phụ nữ phát bao cao su cũn.g như nước súc miện.g.

Sau đó, cô gái là Xiao Yu cao 1,7m, nặn.g 50kg xuất hiện. Nhữn.g nam giới tham gia có vẻ bối rối trước khi Tsai hướn.g dẫn cách tán tỉnh, quyến rũ cô gái trẻ. Chỉ sau 5 phút, cô gái này trút bỏ quần áo trên n.gười. Nhữn.g n.gười tham gia phải cam kết khôn.g được quay phim, chụp ảnh tron.g khi diễn ra bữa tiệc thác loạn.

Cô gái chỉ mới 17 tuổi

Theo Taiwan News, Tsai đã tìm kiếm một cô gái tham gia bữa tiệc. Xiao Yu đã trả lời quản.g cáo tìm kiếm này qua mạn.g Internet và tham gia vào bữa tiệc.

Điều đán.g nói là Xiao Yu chỉ mới 17 tuổi. Cha mẹ cô gái này đã có mặt để làm chứn.g. Cô khai, bản thân đã quan hệ với 7-8 n.gười đàn ôn.g tham gia. “Tôi vẫn còn nhớ khuôn mặt của 5 n.gười đầu tiên, nhưn.g quá mệt nên khôn.g nhớ được nhữn.g n.gười còn lại”, Xiao nói.

Theo Xiao, cô khôn.g n.ghĩ mọi việc lại n.ghiêm trọn.g như vậy. Khi thấy cha mẹ khóc lóc, đau khổ, cô gái trẻ tuổi mới nhận ra hành độn.g của mình là sai lầm. Bản thân cha mẹ cô gái vô cùn.g sốc khi n.ghe được tin từ cảnh sát, n.gười mẹ n.gã quỵ vì khôn.g tin nổi sự thật.

Nhóm gồm 25 n.gười đã lên tàu tại Đài Bắc. Lịch trình tàu sẽ rời ga lúc 15h25 chiều và đến ga cuối lúc 17h15. Khi khách vừa lên tàu, trưởn.g tàu đã kiểm tra toa tàu nhưn.g nhóm khách này yêu cầu nhân viên rời đi vì họ có cuộc họp và khôn.g muốn bị quấy rầy. Sau đó, 25 khách khóa trái cửa. Trưởn.g tàu đã cố gắn.g kiểm tra bên tron.g nhưn.g rèm bị kéo lại và khôn.g thể thấy gì. Khi tàu đến ga cuối, nhân viên trên tàu dọn dẹp các toa cũn.g khôn.g phát hiện điều gì bất thườn.g.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Tsai – kẻ tổ chức bữa tiệc. Tòa án cho hay Tsai đã được nhữn.g n.gười tham gia thanh toán tiền trước, nhưn.g anh ta khôn.g trả lại tiền thừa. Điều này cho thấy Tsai cố gắn.g thu lợi từ môi giới mại dâm cho một bên thứ ba.

Phán quyết của tòa án cho thấy Tsai dành nhiều thời gian cho việc tổ chức bữa tiệc, biết về chi phí và tổ chức tiệc vì lợi nhuận. Đối tượn.g này bị kết án 6 thán.g tù giam.

Blog tâm sự: Theo MXH

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment