Vợ dủ chồng đổi gió khiến chồng “nhảy dựng lên”

Cô vợ trẻ rủ chồn.g đổi gió phòn.g the, nửa đêm vợ ôm mặt xấu hổ còn chồn.g “n.hảy tưn.g tưn.g” cười té ghế!

Cả phòn.g em sán.g nay được trận cười n.ghiên.g n.gả khi n.ghe chuyện phòn.g the của một chị cùn.g cơ quan. Em vội lên đây chia sẻ với các mẹ cho nón.g.



Chả hiểu sao chồn.g “n.hảy dựn.g lên”

Chị ấy kể là gần đây, cả hai vợ chồn.g chị đều bận bịu côn.g việc. An.h thì theo đuổi mấy dự án chưa chốt được nên cứ về đến n.hà là cáu gắt, chuyện chăn gối cũn.g chẳn.g đâu vào đâu. n.ghĩ muốn đổi gió tí cho thăn.g hoa cảm xúc, chị bèn lên mạn.g tra xem cách phải làm thế nào. n.ghe nói vòn.g n.gọc trai sẽ tạo cảm giác mới mẻ tron.g chuyện yêu đươn.g, chị đã đầu tư cả triệu đồn.g mua một cái với hy vọn.g chiếc vòn.g sẽ trở thàn.h bảo bối đưa vợ chồn.g chị lên đỉn.h.

Tối đó, chị háo hức váy n.gủ sexy, nước hoa thoan.g thoản.g, tay cầm vòn.g n.gọc trai lấp lán.h. n.ghĩ việc này đàn bà chủ độn.g mới hay nên chị tự tay quấn mấy vòn.g quan.h “thằn.g n.hỏ” của chồn.g. Chẳn.g biết có phải do chị luốn.g cuốn.g làm khôn.g đún.g cách hay sao mà an.h chưa kịp có cảm xúc thì tràn.g n.gọc trai đã vướn.g vào… “violon”. Tất cả đã tạo ra một cản.h tượn.g dở khóc dở cười. Vợ thì xấu hổ, còn chồn.g thì “n.hảy tưn.g tưn.g” khắp phòn.g vì đau.

Ôi, em cười n.gất vì tưởn.g tượn.g ra cản.h này. Chiếc vòn.g n.gọc trai tưởn.g là vật cứu tin.h, ai n.gờ chỉ vì một phút bất cẩn lại khiến cuộc vui trở thàn.h thảm họa. n.hớ lại hồi trước cũn.g có chị đã từn.g kể là chị thắp rất n.hiều nến tron.g phòn.g n.gủ để tạo cảm giác lãn.g mạn. Ai n.gờ chỉ sau vài phút n.hập cuộc, chồn.g chị khôn.g thể chịu nổi. An.h thở dốc, mồ hôi vã ra n.hư tắm lao vội ra khỏi cái hầm nón.g bức. Thế là cuộc yêu trở thàn.h cuộc khẩu chiến.

“Yêu” chồn.g cũn.g cần có kỹ năn.g.

Đún.g là n.hiều mẹ n.hà mìn.h tron.g đời sốn.g chăn gối còn thiếu quá n.hiều kiến thức. Sex khôn.g chỉ là một bản năn.g, đó còn là kỹ năn.g và đòi hỏi mọi n.gười phải “Đọc kỹ hướn.g dẫn trước khi sử dụn.g”. Hậu quả của việc khôn.g hiểu biết sẽ khiến cả hai vợ chồn.g cảm thấy hẫn.g hụt, bẽ bàn.g khi sự cố xảy ra, còn về lâu về dài thì gây ức chế, thậm chí là lãn.h cảm chăn gối. Muốn “đổi gió” bằn.g cách kết hợp với một dụn.g cụ hoặc tư thế nào đi chăn.g nữa thì hai vợ chồn.g vẫn cần phối hợp đún.g cách để trán.h các “tai nạn” đán.g tiếc”.

Em n.ghĩ, đàn ôn.g yêu bằn.g mắt, phụ nữ yêu bằn.g tai. Với đàn ôn.g, thứ lãn.g mạn ở trên giườn.g khôn.g phải là hoa, nến, hay dụn.g cụ hỗ trợ mà chín.h là cơ thể, mái tóc, làn da, mùi hươn.g quyến rũ của vợ mìn.h. Điều quan trọn.g n.hất là họ muốn một n.gười vợ sốn.g thật với cảm xúc. Nếu thấy chưa ưn.g ý, ta có thể thổ lộ cho an.h ấy biết cần màn dạo đầu thế nào, yêu ra sao thì khi đó họ sẽ biết đườn.g làm cho ta hạn.h phúc.

Chúc các mẹ cuộc yêu nào cũn.g thăn.g hoa.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment