Nghi vợ không mặc áo lót để quyến rũ gã thợ xây, chồng nổi điên đánh vợ để rồi ứa nước mắt

n.hìn thấy vợ thả rôn.g chạy ra đưa vội cốc nước cho gã thợ xây, tôi tím mặt lao đến kéo phắt vợ vào n.hà để rồi phải ứa nước mắt khi biết toàn bộ câu chuyện đằn.g sau.

Ảnh Minh Họa

Vợ chồn.g tôi lấy n.hau đến nay đã được hơn 3 năm, đã có 1 mặt con. Vợ tôi từ sau khi sin.h em bé thì chả hiểu sao dán.g vóc, n.gười n.gợm càn.g n.gày càn.g đẹp ra, n.hiều khi đi với vợ mà tôi phát cáu vì án.h mắt dòm n.gó của n.hữn.g gã đàn ôn.g xun.g quan.h. Từ n.gày vợ trẻ trun.g, xin.h đẹp hơn, tôi lúc nào cũn.g bồn chồn lo lắn.g sợ mất vợ. Thậm chí trước đây, chẳn.g bao giờ tôi có thói quen gọi điện tra hỏi thì bây giờ tôi thườn.g xuyên kiếm cớ gọi điện thoại cho vợ, có n.hữn.g hôm cô ấy hẹn bạn bè đi chơi, đi liên hoan côn.g ty về muộn, tôi lo sốt vó vì sợ cô ấy bị tên đàn ôn.g khác quyến rũ mất. Cũn.g vì thế mà hai vợ chồn.g khôn.g ít lần cãi n.hau chỉ vì thói hay ghen bất thườn.g của tôi.

Cách đây khoản.g 1 thán.g, n.hà tôi có sửa san.g lại vài gian bếp nên gọi thợ đến làm. Cũn.g từ sau đó, vợ tôi bỗn.g dưn.g thay đổi khác thườn.g, né trán.h tôi và còn hạn chế cả chuyện chăn gối, tôi sin.h n.ghi n.hưn.g cũn.g khôn.g nói gì vì sợ vợ lại bảo mìn.h n.ghi n.gờ lin.h tin.h.

Một lần, tôi bất chợt về n.hà sớm thì thấy vợ đan.g “thả rôn.g ” đi lại tron.g n.hà vô tư, cảm giác có chuyện chẳn.g làn.h, tôi quyết địn.h làm cho chuyện này rõ ràn.g đến cùn.g. Phải nói thêm là vợ tôi là n.gười phụ nữ kín đáo, hồi mới lấy n.hau còn sốn.g chun.g với bố mẹ chồn.g, cô ấy luôn mặc áo lót khi ở n.hà, chỉ cởi ra lúc đi n.gủ. Thế nên có n.gười lạ tron.g n.hà mà vợ tôi lại “thả rôn.g” n.hư thế là chuyện rất đán.g n.ghi.

Vợ tôi từ sau khi sin.h em bé thì chả hiểu sao dán.g vóc, n.gười n.gợm càn.g n.gày càn.g đẹp ra, n.hiều khi đi với vợ mà tôi phát cáu vì án.h mắt dòm n.gó của n.hữn.g gã đàn ôn.g xun.g quan.h (Ản.h min.h họa)

Mấy hôm trước, vợ tôi đột n.gột nói muốn đổi màu sơn tron.g phòn.g nên bảo sẽ thuê thợ xây về làm rồi n.hờ bố vợ đến trôn.g hộ. Chẳn.g hiểu sao, tron.g lòn.g tôi bỗn.g dân.g trào sự n.ghi n.gờ và bồn chồn khó tả, tôi quyết địn.h cố tìn.h bỏ n.gan.g côn.g việc để về n.hà sớm n.gày hôm đó. Vừa bước vào n.hà, tôi thấy vợ đan.g n.gồi trên sofa tron.g tìn.h trạn.g “thả rôn.g”, áo thì xộc xệch n.hư vừa vén lên vậy. Bên cạn.h cô ấy có n.gười đàn ôn.g lạ mặt đan.g cầm tay vợ tôi nói gì đó. Tôi nổi điên lên xôn.g vào tát vợ 1 cái rồi đẩy n.gã gã đàn ôn.g kia, lấy chân đạp lia lịa vào n.gười an.h ta.

- Chún.g mày làm gì tron.g n.hà tao thế này?? Ban n.gày ban mặt mà dám làm trò khốn nạn thế này à?

Vợ tôi ôm lấy tôi n.găn tôi lại thì tôi gạt cô ấy ra, tát thêm 1 cái nữa:

- Mày là loại vợ khôn.g ra gì! Cậy tao khôn.g có n.hà nên mày khoe n.gực khoe vú quyến rũ bọn nó à?

Đún.g lúc ấy thì bố vợ tôi mở cửa xôn.g vào và tát cho tôi hai cái, sau đó quát ầm lên giải thích mọi chuyện. Hóa ra gã thợ xây mà tôi tưởn.g là n.hân tìn.h của vợ chín.h là bác sỹ khoa un.g thư. Dạo gần đây vợ tôi thấy mìn.h có dấu hiệu un.g thư vú nên đã rất sợ hãi, vì sợ tôi lo theo nên vợ chỉ dám nói với bố đẻ mà khôn.g hé răn.g nửa lời với tôi. Cô ấy cũn.g khôn.g dám gần gũi, chăn gối với tôi vì sợ tôi sẽ phát hiện ra n.gực cô ấy có điều gì bất thườn.g. Bố vợ tôi khuyên vợ đi khám ở bện.h viện n.hưn.g cô ấy phần vì sợ phần vì xấu hổ nên kiên quyết khôn.g đi. Bố vợ tôi lo cho con gái nên đã sắp xếp để bác sỹ đến tận n.hà khám cho vợ tôi. Cô ấy phải nói dối tôi là thuê thợ sơn phòn.g vì sợ tôi lo lắn.g.

Tôi tái mặt khôn.g nói được câu nào, thươn.g vợ quá, tôi chỉ biết ôm cô ấy vào lòn.g vừa khóc vừa xin lỗi rối rít. Tôi đún.g là gã chồn.g tồi khi n.ghi n.gờ vợ mìn.h n.hư vậy, chỉ vì cái tín.h ghen tuôn.g vô lối mà suýt nữa tôi đã phá vỡ niềm tin bấy lâu của 2 vợ chồn.g. Bố vợ tôi sau khi giải thích xon.g thì cũn.g n.ghiêm khắc bắt tôi hứa khôn.g bao giờ được ra tay vũ phu n.hư thế nữa. Tôi vân.g dạ rồi ôm lấy vợ, hỏi bác sỹ vợ tôi có sao khôn.g. Bác sỹ bảo tạm thời n.hữn.g dấu hiệu đó chưa đán.g lo n.gại n.hưn.g cũn.g cần vợ tôi đến bện.h viện để kiểm tra kỹ lưỡn.g. Tôi và vợ cùn.g thở phào n.hẹ n.hõm.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment