Người chồng mất tích sau 6 tháng bổng nhiên hiện hình ở sân bay

 Vợ gặp chồng và bồ nhí ở sân bay sau 6 tháng 'mất tích'. Người vợ sốc khi thấy chồng và bồ nhí, là học sinh violin của anh ta, tại sân bay sau nửa năm 'bặt vô âm tín'.

Người phụ nữ giấu tên bất ngờ khi thấy chồng và bồ nhí tay trong tay tại sân bay quốc tế Changi ở Singapore hồi tháng 6, theo Daily Star. Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, cô tức giận mắng anh ta ở nhà ga, trước sự chứng kiến của nhân tình và người qua đường.

"Xin lỗi, tôi đang nói chuyện với chồng mình. Suốt 6 tháng qua, anh đã ở đâu? Hãy nhớ rằng tôi vẫn là vợ hợp pháp của anh đấy", cô nói, trong khi người chồng im lặng không đáp lại.

Người vợ sau đó buộc tội chồng đã không thực hiện nghĩa vụ làm cha với đứa con trai bốn tuổi của họ.

Người vợ đối chất với chồng tại sân bay sau khi bắt quả tang anh ta và bồ nhí. Ảnh: Facebook

Chia sẻ câu chuyện lên Facebook, cô giải thích chồng rời khỏi nhà sang Malaysia để phỏng vấn công việc từ cuối năm ngoái và suốt nửa năm không quay về Singapore. Anh ta cũng không có cuộc gọi video nào với con trai trong khoảng thời gian này. Khi cô gọi cho chồng thì số điện thoại lại không thể liên lạc.

"Tôi đã cố gắng gọi cho anh ta để bàn bạc về chuyện trường học của thằng bé, nhưng không làm cách nào liên lạc được. Anh ta không nên quên việc vẫn còn vợ con đang chờ mình quay về. Con trai cứ hỏi tôi 'Sao bố không gọi về cho con? Sao bố không về thăm con?'. Tôi chỉ biết trả lời rằng bố đang làm việc rất chăm chỉ ở Malaysia để kiếm tiền. Hôm đó, mẹ con tôi đang đứng ở cổng nhà ga thì thấy chồng nắm tay nhân tình bước ra. Cả hai còn mặc đồ đôi nữa. Lúc ấy, trái tim tôi đau đớn và vỡ vụn", người vợ kể lại

Nhân tình của người chồng được xác nhận là học trò violin của anh ta. Hiện người vợ cố gắng hẹn gặp chồng để dàn xếp thỏa thuận ly hôn.

Blog tâm sự (Theo Daily Star)

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment