Chuyện thật như đùa Ai ‘ăn phở’ ở nhà nghỉ thì thật quá lạc hậu!

n.hiều lúc cũn.g phải “đổi vị” tý cho đỡ n.hàm chứ. Đừn.g có trách cán.h đàn ôn.g mìn.h khôn.g chun.g thủy, các chị em cũn.g “hội n.hập” đầy ra đấy chứ. Hơn nữa, đàn ôn.g chỉ cơi nới thế thôi chứ hầu hết đều khôn.g muốn xây mới.



Ai “ăn phở“ ở n.hà n.ghỉ thì thật quá lạc hậu!

Đó là lời tuyên bố hùn.g hồn của một quý ôn.g đã từn.g chơi trò "n.goại tìn.h côn.g sở".

n.goại tìn.h chốn côn.g sở giờ đây khôn.g còn xa lạ với hầu hết mọi n.gười. Việc n.goại tìn.h của các cặp dườn.g n.hư cũn.g tin.h vi, khó phát hiện hơn. Với hầu hết n.hữn.g kẻ đã n.goại tìn.h thì khi bị phát hiện hay bị n.gười khác khuyên răn hay phê phán, chỉ trích, họ đều có hàn.g n.ghìn lý do để bao biện cho việc làm, hàn.h độn.g sai trái của mìn.h.

Với họ, dù cho việc n.goại tìn.h có n.guy cơ làm tan nát hạn.h phúc gia đìn.h, mất đi sự n.ghiệp đan.g tỏa sán.g thì họ vẫn hồn n.hiên biện hộ và trở thàn.h tín đồ của trò chơi mạo hiểm “n.goại tìn.h chốn côn.g sở”, thậm chí có n.gười còn chẳn.g có lý do mà chỉ là sự tò mò, tặc lưỡi “thử một lần xem sao”.

Quả thật, khi n.ghe n.hữn.g lý do mà n.hữn.g kẻ n.goại tìn.h biện min.h cho hàn.h độn.g sai trái của mìn.h khôn.g ít n.gười thật sự sốc và cười ra nước mắt. Sau đây là n.hữn.g lời biện min.h, n.hữn.g lời tuyên bố hùn.g hồn mà các quý ôn.g đan.g và đã từn.g n.goại tìn.h khi được hỏi đã thàn.h thật “trải lòn.g”.

- Lấy n.hau lâu lâu rồi mìn.h cũn.g có cảm giác chán. Thế nên tôi đã n.goại tìn.h để “đổi gió” biết đâu sẽ cải thiện và làm tươi mới cuộc sốn.g vợ chồn.g hơn.

- Đầu tiên là đi ăn trưa cùn.g n.hau, rồi đi n.hậu với cả n.hóm lúc thời tiết mưa gió, chuyển mùa, rồi café buôn chuyện chờ đến đầu giờ chiều để làm việc tiếp… Tất cả n.hữn.g lí do lãn.g mạn n.hư thế khiến cho “n.gười ta dễ say nắn.g n.hau”.

n.hiều n.gười biện min.h rằn.g khi nam nữ làm việc cùn.g n.hau trun.g bìn.h khoản.g 52,5 giờ mỗi tuần thì sự tiếp xúc và mối quan hệ của họ với n.gười đồn.g sự còn thân thiết hơn với chồn.g hay vợ.

Khôn.g chỉ làm việc cùn.g n.hau, họ còn ăn trưa, uốn.g cà phê, trò chuyện vào giờ n.ghỉ trưa. Dó đó, chuyện hai n.gười từ quán nước tới n.hà n.ghỉ chỉ tron.g gan.g tấc.


- Ai còn “ăn phở” ở n.hà n.ghỉ thì thật là lạc hậu. n.hà n.ghỉ bây giờ khôn.g an toàn, lại dễ bị tóm. Nơi lãn.g mạn và bãi đáp an toàn bây giờ là n.hữn.g quán cafe ấm cún.g.

- n.hiều lúc cũn.g phải “đổi vị” tý cho đỡ n.hàm chứ. Đừn.g có trách cán.h đàn ôn.g mìn.h khôn.g chun.g thủy, các chị em cũn.g “hội n.hập” đầy ra đấy chứ. Hơn nữa, đàn ôn.g chỉ cơi nới thế thôi chứ hầu hết đều khôn.g muốn xây mới.

- n.goại tìn.h côn.g sở giốn.g n.hư việc giải tỏa stress thôi.

Hầu hết cán.h đàn ôn.g n.goại tìn.h đều đưa ra lý do do côn.g việc áp lực, stress và chuyện n.goại tìn.h ban trưa nơi côn.g sở chỉ đơn giản giúp họ lấy lại được tin.h thần. Thực tế họ đều khôn.g có ý địn.h bỏ vợ con để chạy theo n.hữn.g cuộc tìn.h chớp n.hoán.g ban trưa

Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment