“cô giáo Trang” bị đâm đơn kiện vì thu 240 triệu đồng nhưng không gửi clip abcxyz như thỏa thuận

 Nhiều người bỏ tiền vào lớp học “cô giáo Trang” bức xúc vì cho rằng mình đã bị lừa.

Những ngày qua, từ khóa “cô giáo Trang” trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH. Cụ thể, một tài khoản Facebook tự nhận mình là giáo viên rồi phát tán loạt hình ảnh, video nhạy cảm. Sau khi thu hút sự chú ý của dư luận, người này bắt đầu “tung chiêu” móc hầu bao dưới hình thức lớp học “mười tám cộng”.

Nếu muốn “khám phá”, sở hữu các đoạn clip mới nhất của “cô giáo Trang”, thì các học viên phải tham gia vào một nhóm kín. Tuy nhiên, tất cả phải bỏ ra số tiền 300 nghìn đồng/ tháng làm học phí”. Dẫu biết rằng, đây là nhu cầu giải trí không mấy “sạch sẽ”. Nhưng tại các group kín, số hội viên đã lên đến hàng chục nghìn và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Những lời mời gọi và lớp học khiêu dâm cứ thể công khai trên các diễn đàn.

Mới đây, MXH lại tiếp tục dậy sóng khi “cô giáo Trang” bị bóc phốt lừa đảo. Theo nội dung đăng tải, người này cho biết đã có hơn 800 người đóng học phí tương đương 240 triệu đồng. Thế nhưng, đã nhiều ngày trôi qua, các học viên vẫn chưa một lần được “cô giáo Trang” bán clip như thỏa thuận.

Trước những lời công kích, chủ nhân lớp học đã lên tiếng đáp trả. Cô cho biết, việc các đoạn clip trước đây bị “tuồn” ra ngoài đã ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của mình. Không chỉ bị Facebook càn quét, cơ quan chức năng và báo chí đã liên tục vào cuộc khiến “cô giáo” không thể livestream công khai được nữa.

Tuy nhiên, lời giải thích này không xoa dịu được cơn phẫn nộ. Tất cả học viên đều yêu cầu hoàn lại tiền nếu không sẽ đâm đơn kiện.













Nguồn MXH

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment