Vừa cưới hơn 2 tháng, chồng đã tối ngày đi với người tình cũ

Cưới n.hau mới nửa năm mà tôi thấy cuộc hôn n.hân của mìn.h mòn mỏi n.hư cả thế kỷ rồi...


Ai n.gờ vừa cưới xon.g tôi đã phát hiện an.h n.goại tìn.h
Quen và yêu n.hau có hơn 3 thán.g là an.h n.gỏ lời cầu hôn tôi,  mặc dù thấy hơi vội n.hưn.g vì thấy điều kiện n.hà an.h cũn.g tốt nên tôi đồn.g ý.

Nói thật, tôi có tín.h toán trước cuộc hôn n.hân này, tôi thấy n.hà an.h khá giả, thấy an.h côn.g việc ổn địn.h, tín.h tìn.h cũn.g tử tế nên  n.ghĩ sau về làm vợ an.h cũn.g chẳn.g phải n.ghĩ n.hiều. Phụ nữ còn mon.g gì hơn thế nữa.

 n.ghĩ an.h tốt nên tôi n.hận lời làm vợ...
Vậy mà vừa mới cưới xon.g, tôi đã cảm thấy an.h có gì đó khôn.g ổn. An.h có điều giấu tôi, lúc nào cũn.g bí mật với cái điện thoại của mìn.h. Đêm n.gủ cùn.g vợ, lúc nào cùn.g quay mặt vào tron.g, đi tắm hay đi vệ sin.h đều man.g điện thoại đi. Mỗi lần có tin n.hắn, thấy vợ đến gần là lản.g đi. Tôi đã n.gờ n.gợ rồi, n.hưn.g có lần mở thử thì an.h cài mật khẩu khôn.g làm sao được.

Tận một đêm, khi an.h đã n.gủ vì say rượu, tôi dùn.g máy tín.h vào facebook thì thấy nick an.h chưa thoát, cũn.g từ đây, tôi phát hiện ra bí mật tày đìn.h an.h che giấu.

Tron.g phần tin n.hắn, an.h nói chuyện với một n.gười phụ nữ, xưn.g vợ chồn.g rất n.gọt n.gào. Tôi thất thần với bí mật mìn.h vừa phát hiện ra, đêm hôm ấy, mò mẫm xem đi xem lại nick của n.gười phụ nữ đó, cách đây hơn 2 năm đã đăn.g tải rất n.hiều ản.h của an.h, n.hìn họ tìn.h cảm n.hư cặp vợ chồn.g thực thụ. Tôi đau đến thắt lòn.g.

Sán.g hôm sau, tôi bắt chồn.g nói rõ mọi chuyện, biết khôn.g chối cãi được nữa, an.h chơi bài n.gửa với tôi, thú n.hận n.gay chuyện n.goại tìn.h của mìn.h.

Tôi hỏi em chồn.g, sau một hồi ấp ún.g, con bé cũn.g kể sự thật với tôi, rằn.g cách đây 3 năm, an.h có dẫn về một n.gười phụ nữ đòi cưới n.hưn.g khôn.g được bố mẹ đồn.g ý vì cô ta đã có một đời chồn.g, ly hôn, hiện đan.g nuôi con, bản thân n.gười phụ nữ đó cũn.g ăn chơi, hư hỏn.g, chẳn.g biết vì sao an.h mê mệt đến thế.

Biết chuyện, tôi thấy xót xa vô cùn.g, liệu rằn.g việc an.h cưới tôi  có phải để che mắt gia đìn.h, rồi thuận tiện đi lại với n.gười phụ nữ kia khôn.g. Mà từ hôm thú n.hận chuyện mèo mỡ với tôi, dườn.g n.hư an.h khôn.g còn nể nan.g gì, cũn.g khôn.g đeo mặt nạ với tôi nữa, an.h đi tối n.gày, n.gan.g n.hiên n.hắn tin với cô ta khi tôi n.gồi đấy.

Vừa mới cưới mà tôi thấy đau đớn quá, thời gian cứ lê thê n.hư đã hàn.g thế kỷ... Giờ tôi nên làm gì đây?

Tâm sự đêm buồn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment