Đợi anh lâu quá, em đành đi tìm anh

 Tuy em không xinh lắm, chân cũng không dài nhưng bù lại em được mọi người nhận xét là dễ thương và trông trẻ hơn tuổi.

Xin chào "anh người yêu" tương lai của em!

Ngày này tháng nọ cứ dần trôi qua, Sài Gòn về đêm thật đẹp, em thầm nghĩ sao anh còn chưa chịu đến gặp em. Anh có biết cô gái bé bỏng này đợi anh bao lâu rồi không? Đọc được thư này thì xuất hiện liền cho em, nghe anh! Em sẽ không trách cứ tại sao anh lại xuất hiện trễ vậy đâu. Bởi em biết rằng, những điều tốt đẹp thường đến muộn. Tuy vậy, đợi lâu quá nên em đành đi tìm anh, hy vọng vũ trụ sẽ nghe thấy lời của em mà mang anh đến. Cô gái của anh, nhỏ bé như hạt tiêu, cao 1m53 và cân nặng chưa tới 40 kg. Mọi người hay trêu là làm nhiều quá nên không lớn nổi. Với vẻ bề ngoài nhỏ nhắn và mong manh dễ vỡ là thế, nhưng ẩn sâu bên trong tâm hồn em cũng y chang bên ngoài. Là để anh biết rằng, em cần được bảo bọc và chở che như thế nào.



Microsoft Start: Không chỉ cập nhật tin tức, bạn có thể chơi game, giải toán và hơn thế nữa

Em cũng tự tin mình là người hiểu chuyện, biết lắng nghe và thuộc típ người nhẹ nhàng, không thích lớn tiếng. Gia đình em ở miền Trung, thuần nông và khá vất vả nhưng tình yêu thương lúc nào cũng đầy ắp. Ba mẹ rất cưng chiều nhưng không vì thế mà em ỷ lại. Em luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi từ lúc còn là một cô bé học sinh, sinh viên cho đến lúc đi làm vẫn luôn tích cực học hỏi, cố gắng hết mình trong công việc.

Hiện tại em làm việc tại một ngân hàng nhỏ ở Sài Gòn, công việc bận và áp lực nên cần sự tập trung cao. Khi ngoảnh mặt nhìn lại, bất giác em cảm thấy mình cô đơn và lạc lõng giữa đám đông. Em cũng muốn có ai đó để cùng trò chuyện, cùng nhau vun đắp tương lai, cùng nhau sẻ chia những niềm vui cũng như những tâm sự. Em yêu chó, ghiền mèo và yêu thương muôn loài động vật. Em chọn sống xanh và đã ăn chay trường được hơn hai năm nay rồi. Em cũng hướng đến lối sống tối giản, hạn chế tác động xấu đến môi trường. Ngoài ra em cũng có sở thích như những bạn gái khác là đi xem phim, tán gẫu với bạn bè và đọc sách.

Mong anh cũng là người có đạo đức, hiểu chuyện, chân thành và tử tế. Em thích người có ý chí cầu tiến, biết giúp đỡ người khác và điều quan trọng là biết yêu thương, quan tâm và chăm sóc người mình thương. Mặc dù em giản dị, không đua đòi song em cũng có sở thích ăn uống, khám phá ẩm thực chay. Nên nếu anh cũng có chung sở thích với em thì thật tuyệt, mình có thể lê la khắp Sài Gòn, ghé vào quán nào đó và thấy háo hức vì các món ăn chay cũng vô cùng đa dạng, hấp dẫn vậy. Mình có thể trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn qua các bữa ăn. Em biết khá nhiều quán chay và cũng không ngại tìm quán mới để ăn thử nên anh sẽ không phải lo việc phải chọn nay ăn gì để em không dỗi.

Đây là lần đầu tiên em mạnh dạn tìm anh công khai như thế này nên anh đừng để lạc mất em nhớ. Nếu ai biết "anh người yêu" của em ở đâu thì nhắn anh ấy giùm em ạ, cảm ơn các anh chị rất nhiều ạ.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Họ tên: Lucky

Tuổi: 28 tuổi

Nghề nghiệp: Văn phòng

Nơi ở: Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới tính: Nữ

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment