Update thêm clip cực căng cô giáo cặp kè U50,U60

Update thêm clip cực căng cô giáo cặp kè U50,U60 04/11/2022

Trong đoạn clip được chia sẻ, cô giáo mầm non liên tục khóc lóc, chịu sự chỉ trích từ phía gia đình bên nội. Đáng chú ý, chân dung người chồng tội nghiệp mới đây cũng được tiết lộ.


Liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non bị chị chồng phốt cực căng về hành vi ngoại tình. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hàng loạt từ khóa như “P.M.T ngoại tình”; “Ngoại tình Vĩnh Phúc”; “Cô giáo cắm sừng” đã leo top tìm kiếm. Thông qua lời kể của chị chồng, được biết nữ chính được nhà nội hết mực cưng chiều, mẹ chồng đặc biệt tâm lý. Dù chỉ mới ăn hỏi nhưng buổi tiệc được tổ chức khá long trọng, cho thấy gia thế đàng trai không phải dạng tầm thường. Thậm chí, mọi người cũng đang háo hức vì sắp sửa kết nạp thành viên mới.

Thế nhưng, chưa kịp ăn mừng thì cô em dâu lại tặng cho nhà chồng cặp sừng dài ngoằn trên đầu. Mặc kệ tờ giấy đăng ký kết hôn, công việc giáo viên tại một trường mẫu giáo.. Cùng lúc, nữ chính P.M.T hẹn hò với 2 người đàn ông. Đáng chú ý, trong đó có một người rất lớn tuổi, hiện đang làm bác sĩ, phó khoa tại bệnh viện Vĩnh Phúc. Bức xúc vì bị em dâu hụt lừa dối, uổng công lâu nay đối đãi tử tế. Chị chồng quyết định công khai “bộ mặt thật” lên MXH.



Trái ngược với hành vi vi phạm thuần phong mỹ tục. Trên Facebook cá nhân, P.M.T thường xuyên “nịnh” mẹ chồng bằng những bình luận cực ngọt, cảm thấy may mắn vì cưới được người chồng hiền lành, giỏi giang. Với gương mặt xinh đẹp cùng học vấn tốt, nữ chính chuyên đi cắm sừng cũng rất hay rao giảng đạo lý.

Clip đây nhé anh em:


Mới đây, Netizen tiếp tục xôn xao trước clip nữ chính bị “trả về nơi sản xuất”. Cụ thể, sau khi bắt tại trận em dâu gian díu với trai lạ. Chị chồng và em chồng đã dẫn thẳng cô giáo mầm non về nhà bố mẹ đẻ. Trong video, nữ chính quỳ bệt dưới sàn, liên tục khóc lóc và nhận những lời chỉ trích từ gia đình bên nội. Nhiều người bày tỏ đồng cảm với bố mẹ nữ chính vì họ hoàn toàn bị động, vụ việc này đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng gia đình, là cú đả kích tinh thần mà không ai muốn nhận lấy.

Ngoài ra, Netizen cũng tìm thấy Facebook của chàng trai tội nghiệp. Mặc dù bị phản bội nhưng anh không hề đề cập đến bất kì bài phốt nào liên quan đến bạn gái. Chỉ duy nhất chia sẻ lại bài viết với nội dung đề cập đến gia đình cách đây 1 năm: “Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu. Và là nơi tình yêu không bao giờ kết thúc”.

Trên trang cá nhân, chồng của cô giáo mầm non nhận được nhiều lời động viên, hi vọng anh sớm vượt qua biến cố. Cư dân mạng cho rằng, với ngoại hình điển trai, công việc ổn định và sống tử tế. Chắc chắn sẽ tìm thấy người phụ nữ thích hợp của đời mình.

Bài phốt của chị chồng trước đó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt:

“P.M.T 96 – em dâu của tôi – đảng viên – giáo viên mầm non công tác tại trường mầm non YB, ĐANG CÙNG LÚC quan hệ “mập mờ” với hai người đàn ông đã có gia đình. Trong đó, một người rất lớn tuổi, người còn lại là bác sĩ, phó khoa bệnh viện lớn tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Gia đình đã tổ chức lễ ăn hỏi cho hai em vào ngày 18/07/2022 và T đã đăng ký kết hôn với em trai tôi ngày 27/07/2022 cả hai đã là vợ chồng hợp pháp. Cả hai em yêu thương nhau hoàn toàn tự nguyện và được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nhưng đúng là hạnh phúc ngắn chẳng tày gang khi cả gia đình đang vui mừng chuẩn bị chu đáo cho đám cưới của hai em thì phát hiện ra sự việc đau đớn này.

Gia đình tôi đã bắt quả tang T và 1 người đàn ông tại một khách sạn. Ngay sau khi bắt quả tang tại khách sạn, tôi và e trai tôi – chồng của T đã đưa T về nhà bố mẹ đẻ để thông báo sự việc và giao trả con gái cho gia đình giáo dục lại.

Có ở trong hoàn cảnh mới thấy chua chát thực sự. Thương cha mẹ già dành hết tình cảm cho con dâu, nuông chiều che chở nâng niu, yêu con và mong các con yên bề gia thất sống đời an yên, chắc hẳn tất cả chúng ta làm cha làm mẹ đều hiểu cảm giác ấy. Em trai chị đã dành hết tình yêu để tạo nên một ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa mà không biết bão tố thực sự đến từ bên trong.

Thương em trai phải chịu cú sốc quá lớn, có lẽ cả đời này em chẳng thể quên. Thương những gia đ ình có người chồng/người cha tệ bạc, chắc chắn những ngày tháng bị lừa dối này họ mãi không thể phát hiện ra.

Và thương cho “em dâu” của chị. Thương em đánh mất đi phẩm giá, nhân cách đạo đức của mình, đánh mất đi một người chồng ngoan hiền tử tế yêu thương em, đánh mất đi một gia đình quý mến tin yêu em. Còn em trai chị và gia đình chị chỉ mất đi một người “không xứng đáng” là em.”

Theo MXH

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment