Tình yêu là một bản giao hưởng đẹp mà hai ta là những nốt nhạc lạc loài

 *** GỬI MÀY............THẰNG KHỐN NẠN ***

Tình yêu là một bản giao hưởng đẹp mà hai ta là những nốt nhạc lạc loài chẳng bao giờ có thể giao cảm được. Làm gì có tình yêu thực sự  ở đây, chỉ là giây phút ngộ nhận mà cả hai không chịu nhận ra điều đó, vẫn tiếp tục sự sai lầm của thượng đế ban cho để rồi:

 Ảnh Minh Họa

Đến giờ phút này đây thì tao đ’ còn cảm giác với cái hạng người như mày nữa, cũng là con người nhưng mà nhân cách sống của mày quá chó. Một thời gian không dài nhưng cũng đủ để tao biết yêu thương và biết tha thứ, tao yêu thằng khốn nạn như mày bằng cả con người tao, bao lần đổ vỡ vẫn chỉ là con ngu này níu kéo,,,,,,,, là sao chứ, là tao yêu thằng khốn như mày đấy. Đã bao giờ mày nghĩ tao là một giới hạn chưa, tao xem mày là tất cả để rồi mày chỉ xem tao như một điểm nghỉ chân thôi hả.


Ngày trước mày nói ngon nói ngọt, bây giờ mày ăn với nói như sủa thế hay sao. Với loại người như mày thì dù có học nấy học nữa thì cũng đ’ ra gì, hay là chỉ với trình độ hết cấp ba mà bộ óc mày vẫn chưa thấu ra đạo lý làm người, đâu fải thất học đâu sao mày thất đức thế hả, không tôn trọng người khác thì người ta cũng đ’ xem mày ra gì. Mày đừng nhìn đời bằng con mắt không tròng như thế chứ.

Mày là cái thá gì mà trà đạp lên người khác, mày giàu có lắm hay sao mày có tiền có của hả, xin lỗi nhé đ’ hơn được nhiều người đâu, người ta giàu chính trị còn chưa hết mày ngóc cổ lên tự hào mày giàu kinh tế hay sao. Giàu như mày nhưng đ’ fải là do mày giàu, hơn đ’ ai, tự hào đ’ gì, biết nhục thì tốt hơn. Thước đo giá trị con người là ở cách sống chứ đ’ fải bằng vật chất, mày có hiểu điều đó tí nào không.


Mày khoác lên người những chiếc áo chiếc quần đẹp là mày thấy mày đẹp trai sao, xin lỗi tao yêu mày không fải mày đẹp trai vì tao chưa bao giờ thừa nhận điều đó.Mày luôn nghĩ rằng số mày đào hoa sao? Mày tự đắc rằng mày đẹp nên lắm gái theo hả, sao mày ngắn não thế hả, mày không nghĩ ngược lại mày có khác gì của chùa không?

Mày tưởng tao hạnh phúc lắm khi để tao làm ảnh đại diện sao, tao lại thấy nhục nhã biết bao khi lũ bạn mày nhìn vào cái mặt tao đấy. Mày tưởng mày là ai, yêu thì yêu, đ’ yêu nữa thì mày quay sang sống chó àk. Tao đã chấp nhận tất cả cho qua rồi sao thằng khốn nạn như mày lại cứ thích làm khổ người khác như thế. Mày bảo tao chỉ là cơn mưa ngang qua àk, xin lỗi nhé tao thấy mày khô hạn quá nên tao cũng chỉ ngang qua thôi.

Từng câu từng lời mày nói với tao bây giờ tao fải xin lỗi, xin lỗi cái thằng khốn như mày vì giờ đây nó đ’ là gì, với tao quá khứ dơ bẩn khi có mày đấy, giờ đây là lúc tao gạt phăng thằng khốn như mày ra khỏi ánh mắt tao.

Trong cái xã hội này thì mày cũng chỉ là một thằng tầm thường mà thôi. Vì vậy đừng có mà mở mồm ra là chê con này xấu chê con kia đ’ đẹp. Chắc gì mày có đạo đức như người khác, xem người như rác của mày thì đạo đức vứt đâu cho hết. Mày chỉ chơi gái đú thôi ak, xin lỗi mày nhé, đối với gái đú mày đ’ đáng một xu. Mày chê gái mất trinh ak, xin lỗi đời mày chơi gái còn trinh chắc gì nó không fải đi vá,  đối với gái mất trinh mày cũng chỉ là hạng rẻ tiền. Còn với cave mày không thiết chơi hả, tao lại xin lỗi mày nhé đối với cave mày đ’ có giá trị đâu. Hạng như mày có là đ’ gì đâu mà đòi hỏi chứ. Đánh giá con này con kia sao không xem lại bản thân mình rẻ tiền đến mức nào............

Xin lỗi nhé, là mày không xem tao ra gì chứ sự tôn trọng tao đ’ thiếu..Tao chỉ nói thế thôi, còn bản thân mày quá thừa rồi.?

p/s: Gửi mày........thằng khốn nạn đ’ còn là của tao. Tao không cần biết mày có đọc đk những lời tao nói hay không thì tao không quan tâm. Tao muốn tôn trọng mày lắm nhưng những gì đây chưa là gì mày đối xử với tao đâu, Chỉ là tại mày cả thôi “ Tức Nước Thì Vỡ Bờ “. Tao sẽ sống khác cho mày xem. Tao độc ác gốc gác là do mày, nhưng lương tâm tao không cho phép, khác gì tao bằng, mày.......... sống cho có đạo đức vào.............thằng khốn nạn.( Hậu lộc cũng có người như mày thì thêm chật đất.- quá nhọ). Và từ bây giờ đừng bao giờ xen vào cuộc sống của nhau nữa, mày và tao không liên quan gì đến nhau nữa thế nên đừng làm phiền cuộc sống tươi đẹp phía trước của tao. Đời mày như Viễn Cảnh Nát thì đừng kéo người khác nát theo mày......

Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment