Tô là gái một đời chồng nhưng tôi vẫn khiến trai tân chưa vợ, lắm tiền, đẹp trai mê như điếu đổ

Khi tôi và chàn.g trai đó côn.g khai tìn.h cảm, bao n.gười lao vào chửi bới nói tôi chẳn.g ra gì khi mồi chài cậu con trai duy n.hất của một gia đìn.h nền nếp, giỏi gian.g, chưa vợ.



Tôi khôn.g n.ghĩ mìn.h và chàn.g trai ấy lại yêu n.hau (Ản.h min.h họa)

Tôi có bầu! Đó hẳn sẽ là tin vui nếu n.hư n.gười đàn ôn.g là cha đứa bé tron.g bụn.g tôi khôn.g ở vào một hoàn cản.h éo le n.hư lúc này. Tôi tự hỏi khôn.g biết mìn.h có nên tiếp tục hay khôn.g, mà nếu từ bỏ thì cuộc đời tôi đi về đâu khi đã một đời chồn.g, có một đứa con riên.g giờ lại thêm một cái bụn.g bầu khôn.g chủ?

27 tuổi, tôi đã ly hôn! Cuộc hôn n.hân đầu tiên với đầy n.hữn.g mộn.g ước và khát khao tan vỡ n.han.h n.hư chớp mắt. Gã chồn.g n.goại tìn.h n.gay khi tôi đan.g man.g bầu, bởi thế tôi quyết địn.h ly hôn dù chưa kịp sin.h con. Tôi chịu mọi điều tiến.g khi bỏ chồn.g quá sớm. Bố mẹ tôi cũn.g vì thế mà phải chịu dơ xấu vì tôi.

Sau khi sin.h con, bố mẹ nuôi con để tôi đi kiếm sốn.g. Lên thàn.h phố lập n.ghiệp, câu chuyện quá khứ buồn, tôi cố gắn.g giấu n.hẹm đi khôn.g phải vì muốn lừa dối ai mà chỉ vì muốn quên đi chuyện đau buồn đó để tiếp tục sốn.g.

Tôi gặp an.h – chàn.g trai kém tôi tới 3 tuổi tại nơi làm việc. Ban đầu tôi khôn.g hề biết cậu ấy kém tuổi mìn.h vì phon.g độ lịch lãm, nam tín.h của cậu ấy. Tôi cũn.g chẳn.g biết gia đìn.h cậu ấy giàu có cỡ nào. Ở côn.g ty cậu ấy đối xử với mọi n.gười rất thân thiện, hòa n.hã.

Vì tín.h chất côn.g việc nên chún.g tôi được tiếp xúc với n.hau n.hiều. Dần dần, cậu ấy có cảm tìn.h với tôi. Tôi n.hận ra điều đó… n.hưn.g ban đầu tôi cố gắn.g lản.g trán.h vì n.ghĩ mìn.h khôn.g xứn.g đán.g. Ấy vậy mà càn.g n.gày cậu ấy càn.g si mê tôi n.hiều hơn, côn.g khai theo đuổi và tấn côn.g ra mặt.

Gái một đời chồn.g n.hưn.g tôi vẫn khiến trai tân chưa vợ, lắm tiền, đẹp trai mê n.hư điếu đổ


Cuối cùn.g tôi cũn.g đã phải xiêu lòn.g trước n.gười đàn ôn.g ấy. Cậu ấy quá chân thàn.h và tử tế. Tôi muốn từ bỏ tất cả để chạy theo n.gười đàn ôn.g này.

Khi tôi biết mìn.h có bầu cũn.g là lúc gia đìn.h của an.h biết mối quan hệ của chún.g tôi. Mẹ an.h lồn.g lộn lên, khôn.g chấp n.hận tôi làm con dâu. Khôn.g quá khó hiểu cho điều đó vì bất cứ ai ở vị trí làm cha, làm mẹ cũn.g sẽ khó lòn.g mà đồn.g ý n.gay được.

Tới lúc này tôi biết an.h là con trai duy n.hất của một gia đìn.h bề thế. Khôn.g n.hữn.g vậy an.h còn kém tôi tới 3 tuổi. Tôi tâm sự thật chuyện quá khứ của mìn.h, an.h có thoán.g buồn n.hưn.g khôn.g quan trọn.g. Điều an.h muốn duy n.hất bây giờ là cưới tôi làm vợ và cho con của chún.g tôi một tổ ấm.

An.h muốn bỏ gia đìn.h để đi theo tôi, tôi chạn.h lòn.g trước n.gười đàn ôn.g đó. An.h bảo tôi cứ bơ đi mà sốn.g, cứ mặc kệ bố mẹ, gia đìn.h nói gì thì nói, miễn chún.g tôi hạn.h phúc bên n.hau thì sau này ôn.g bà cũn.g phải chấp n.hận.

Tôi khôn.g biết phải làm sao trước hoàn cản.h này. Tôi đớn đau khi cuộc đời mìn.h hết lần này đến lần khác bước vào n.hữn.g cuộc tìn.h n.hiều trúc trắc. Tôi phải làm sao đây?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment