Tôi choáng váng khi nghe đêm đầu bên cô vợ là hot girl, Anh nằm xa ra, nhỡ đụng vào...

n.hưn.g khi mở cửa bước vào phòn.g thì vợ tôi cũn.g đã n.gủ khì từ khi nào rồi. Điện vẫn sán.g, tôi n.hẹ n.hàn.g tắt điện rồi lao tới ôm choàn.g lấy vợ đan.g quấn chăn trên giườn.g...


Ảnh Minh Họa


n.hưn.g khi mở cửa bước vào phòn.g thì vợ tôi cũn.g đã n.gủ khì từ khi nào rồi. Điện vẫn sán.g, tôi n.hẹ n.hàn.g tắt điện rồi lao tới ôm choàn.g lấy vợ đan.g quấn chăn trên giườn.g. (Ản.h min.h họa)

Lần ấy vừa chia tay cô bạn gái yêu được 2 thán.g thì trên mạn.g dậy són.g bởi một em hot girl xin.h n.hư búp bê tên Hươn.g vừa đăn.g ản.h tự sướn.g. n.hìn thấy ản.h em ấy tôi đã bị hớp hồn. Bản tín.h thích chin.h phục gái đẹp trỗi dậy vậy là tôi bắt tay n.gay vào tán tỉn.h làm quen.

Vốn lịch sử tìn.h trườn.g khá dày dặn khôn.g để bị lừa bởi các em sốn.g ảo, nên chỉ sau 1 tuần làm quen tôi đã hẹn hò được Hươn.g gặp mặt n.goài đời. Trước khi đi tôi đã xác địn.h luôn nếu n.goài đời và trên mạn.g là 2 con n.gười khác n.hau hoàn toàn thì “tàu lượn” luôn cho n.han.h, đỡ mất thời gian vô ích.

Hôm đó cũn.g là tín.h nước đôi nên tôi chải chuốt bón.g bẩy, đán.h luôn con xe 2 tỷ của an.h trai đi hẹn hò Hươn.g. n.hưn.g đún.g là Hươn.g đã khôn.g để tôi thất vọn.g, cô vừa bước vào quán cà phê thì cả quán khôn.g một ai có thể n.gồi yên vị trí kể cả các bà, các chị chứ khôn.g riên.g gì cán.h đàn ôn.g.

n.hưn.g đún.g là Hươn.g đã khôn.g để tôi thất vọn.g, cô vừa bước vào quán cà phê thì cả quán khôn.g một ai có thể n.gồi yên vị trí kể cả các bà, các chị chứ khôn.g riên.g gì cán.h đàn ôn.g. (Ản.h min.h họa)

Sau cuộc ra mắt hoàn.h trán.g n.goài sự mon.g đợi của n.gười đẹp hot girl mạn.g xã hội, tôi đã lên kế hoạch tỉ mẩn để cưa đổ bằn.g được Hươn.g. Và đó là kế hoạch hoàn hảo tới từn.g hàn.h độn.g khiến em chạy khôn.g thoát. Sau 1 thán.g quen biết tôi đưa em về n.hà ra mắt bố mẹ.

Lần đầu tiên thấy tôi đưa một cô gái xin.h xắn về lại khéo ăn nói, giỏi nấu nướn.g thì bố mẹ tôi ưn.g ra mặt luôn. Thậm chí mẹ tôi còn đề cập chuyện cưới xin n.gay trước mặt Hươn.g. Thực lòn.g bà muốn có n.gười kiềm chân thằn.g con trai lôn.g bôn.g của bà lắm rồi.

Và khi Hươn.g n.hận lời thì đám cưới n.han.h chón.g đã được diễn ra. Tín.h cả thời gian chún.g tôi quen cho tới khi cưới chỉ vẻn vẹn có 2 thán.g trời n.hưn.g tôi khôn.g hề hối hận về cô vợ đẹp n.gười đẹp nết của mìn.h. n.gày cưới em lộn.g lẫy tron.g chiếc váy cưới do tôi tặn.g khiến tôi hạn.h phúc vô cùn.g.

Đêm tân hôn là đêm mon.g đợi n.hất của cả hai vợ chồn.g. Khi vợ lên tần.g tắm rửa tôi đã muốn theo lên n.gay n.hưn.g bất n.gờ bị đám bạn gọi điện ra n.goài uốn.g rượu tiễn đời độc thân. Tôi từ chối n.hưn.g chún.g nó lại trách: “Gớm, khôn.g tân hôn nay thì mai, đằn.g nào vợ cũn.g là của mày rồi ai cướp mất đâu mà lo. Với lại tao chẳn.g tin mày chưa độn.g vào vợ hot girl của mày, thằn.g hám gái n.hư mày chả xơi tái em ấy n.gay từ lần gặp đầu tiên ấy chứ”.

Đấy n.gay cả mấy thằn.g thân n.hất cũn.g khôn.g tin tôi chưa đụn.g vào vợ. Đún.g là khó tin thật, vì mấy cô n.gười yêu của tôi trước đều đồn.g ý lên giườn.g n.gay khi yêu, duy chỉ có Hươn.g là n.hất quyết khôn.g cho tôi độn.g vào. Chín.h sự giữ gìn của em khiến tôi càn.g quý và trân trọn.g em hơn.



Khôn.g thể từ chối bạn bè tôi đàn.h ra quán chè chén với chún.g chừn.g 2 tiến.g rồi cáo lui khôn.g sợ vợ mon.g. n.hưn.g khi mở cửa bước vào phòn.g thì vợ tôi cũn.g đã n.gủ khì từ khi nào rồi. Điện vẫn sán.g, tôi n.hẹ n.hàn.g tắt điện rồi lao tới ôm choàn.g lấy vợ đan.g quấn chăn trên giườn.g.

Cứ n.ghĩ vợ sẽ hạn.h phúc khi nằm gọn tron.g vòn.g tay tôi, ai n.gờ cô ấy giãy nảy lên: “An.h nằm xa ra, n.hỡ đụn.g vào cái ấy của em thì hỏn.g” rồi hất mạn.h tôi ra. Tôi giật bắn mìn.h, lăn xuốn.g sàn, đầu đập vào cạn.h giườn.g chảy máu be bét. Thấy chồn.g kêu oai oái, vợ tôi n.gồi n.hổm dậy bật điện. n.hìn thấy máu dín.h lên ga giườn.g, Hươn.g mới hốt hoản.g n.hảy xuốn.g ôm chồn.g.

Thế là nửa đêm, Hươn.g phải lọ mọ dậy lấy bôn.g băn.g để băn.g bó cho chồn.g, vẻ mặt sợ sệt: “Sao vậy em, sao an.h độn.g vào mà em sợ n.hư n.gười bị bện.h truyền n.hiễm thế?”. “Em xin lỗi, là vì… trước khi gặp an.h, em đã đi nân.g n.gực vì n.gực em lép. Bác sĩ bảo kiên.g ít n.hất 1 thán.g, giờ em cũn.g được 3 thán.g rồi n.hưn.g vẫn phải kiên.g cho chắc, em sợ vỡ”.

Tôi hết hồn, hóa ra vòn.g 1 nón.g bỏn.g của cô ấy là do côn.g ấy đã phẫu thuật thẩm mĩ. Tôi tức điên n.gười, vác chăn ra phòn.g khác n.gủ n.gay đêm tân hôn làm vợ khóc sưn.g mắt. Sán.g hôm sau mẹ cứ hỏi tại sao n.hưn.g tôi n.hất địn.h khôn.g nói còn vợ vẫn khóc, mẹ tưởn.g tôi bắt nạt vợ thì mắn.g tôi tới tấp.

Đêm hôm sau tôi lại địn.h ôm chăn đi thì vợ năn nỉ khôn.g cho. Thấy vợ khóc n.ghĩ cũn.g tội, đàn.h n.gủ lại và đêm thứ 2 chún.g tôi mới tân hôn. Giá tôi gặp vợ từ lúc n.gực cô ấy vẫn lép thì có phải tốt hơn khôn.g, giờ đầy đặn thế này n.hìn thì thích n.hưn.g mỗi lần nằm bên vợ cứ phải nơm nớp lo vỡ, khó chịu vô cùn.g.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment