Tôi đứng hình khi thấy người tình cũ của chồng với cây gậy mò mẫm dò đường

Khi n.hìn lên, tôi thấy an.h cũn.g khóc. n.gười phụ nữ kia cũn.g từ n.hà đi ra, n.hưn.g đi dò dẫm với cây gậy n.hỏ. Cô ấy cũn.g khóc và bảo an.h về đi, đừn.g đến đây nữa.

Tôi và chồn.g đến với n.hau khi cả hai đều lớn tuổi. Tôi 30, còn an.h 33, nên chỉ yêu một thời gian n.gắn, thấy hợp n.hau thì chún.g tôi cưới. Cả hai đều có côn.g việc tốt nên cuộc sốn.g của chún.g tôi rất khá giả, ổn địn.h.

Khi yêu, tôi biết chồn.g từn.g yêu một cô gái rất sâu đậm thời sin.h viên. n.hữn.g kỉ vật tìn.h yêu, hiện giờ an.h vẫn giữ lại và để n.gay tron.g căn n.hà chún.g tôi đan.g sốn.g. Tôi cũn.g ghen tuôn.g, n.hưn.g n.ghĩ ai cũn.g có quá khứ, chỉ cần nó khôn.g ản.h hưởn.g đến cuộc sốn.g hiện tại là được rồi.

Đôi khi, tôi cũn.g chạn.h lòn.g khi thấy chồn.g n.gồi thừ bên bàn làm việc, tay cầm cuốn n.hật kí đen cũ. Đó là cuốn n.hật kí thời còn yêu n.hau của hai n.gười. Tôi cũn.g từn.g đọc vài tran.g, n.hữn.g lời lẽ yêu đươn.g khiến tôi đau lòn.g nên lại thôi khôn.g đọc nữa. Tôi biết, chồn.g mìn.h vẫn còn tìn.h cảm với tìn.h cũ.

Mọi n.gười có thể nói tôi n.gu n.gốc khi chấp n.hận một n.gười còn vấn vươn.g tìn.h cũ thế. n.hưn.g tron.g cuộc mới hiểu. Đối với tôi, chồn.g vẫn chăm sóc chu đáo. An.h chiều theo mọi sở thích của tôi. An.h kiên n.hẫn đợi tôi thử váy áo, rồi đưa tôi đi chơi, xem phim. Sin.h n.hật tôi, an.h bí mật tổ chức khiến tôi vô cùn.g hạn.h phúc. Cứ n.hư thế, làm sao tôi có thể từ bỏ an.h được. Tôi chỉ có thể tự làm mìn.h mới mẻ, hấp dẫn từn.g n.gày để chiếm giữ trái tim an.h.




Tôi chết trân khi chứng kiến cảnh chồng tình tứ bên người khác ngoài mình. (Ảnh minh họa)

Hai thán.g trước, chồn.g tôi có n.hữn.g cử chỉ lạ lùn.g. An.h hay ra ban côn.g hút thuốc, thở n.gắn thở dài. Rồi n.hữn.g chiều an.h đi làm về rất muộn mà khôn.g hề nói với tôi đi đâu. Tôi hỏi, an.h chỉ nói côn.g việc gặp rắc rối rồi bảo tôi đừn.g lo lắn.g.

Hôm đó, tôi giật mìn.h, quờ tay san.g bên cạn.h thì khôn.g thấy chồn.g đâu. Tôi đi loan.h quan.h tìm thì n.ghe tiến.g nói phát ra từ n.hà vệ sin.h khôn.g sán.g đèn. “Ừ, chiều mai an.h ghé. Em đừn.g sợ, đừn.g khóc n.hé”. Tôi giật nảy mìn.h n.ghe cuộc hẹn từ chồn.g với một n.gười khác, là phụ nữ. Lin.h tín.h tôi mách bảo an.h đan.g giấu giếm tôi chuyện gì đó.

Chiều, tôi xin về sớm, mượn xe, mũ, túi xách của bạn để n.gụy tran.g rồi đến trước cổn.g côn.g ty chồn.g đợi. Đún.g giờ tan tầm, an.h về. Tôi bịt kín mặt, chạy theo sau. Quả n.hiên, an.h khôn.g đi về n.hà mà rẽ san.g một đườn.g khác.

Càn.g đi, đườn.g càn.g vắn.g, càn.g xa, càn.g ít n.gười. Tôi phải chạy quãn.g xa để an.h khôn.g n.ghi n.gờ. Lát sau, tôi cũn.g theo an.h đến n.gôi n.hà n.hỏ, nằm lọt thỏm giữa cán.h đồn.g.

Tôi khôn.g vào n.gay mà đứn.g bên n.goài đợi chồn.g vào một lúc, tôi mới chạy xe vào. Chưa bao giờ tim tôi lại đập n.han.h, loạn xạ đến vậy. Tôi vừa muốn làm rõ n.gọn n.gàn.h sự thay đổi của chồn.g, vừa sợ mìn.h tự làm mìn.h đau.

Khi tôi vừa dừn.g xe, thì chồn.g tôi cũn.g vừa ôm eo một n.gười con gái đi ra cửa. n.gười đó, chẳn.g ai xa lạ, mà chín.h là tìn.h cũ của chồn.g tôi.

Trời đất n.hư sụp đổ, tôi chết trân khi chứn.g kiến cản.h chồn.g tìn.h tứ bên n.gười khác n.goài mìn.h. Nước mắt chảy dài, tôi bỏ khẩu tran.g ra. Chồn.g tôi cũn.g sữn.g sốt khôn.g kém. n.hưn.g an.h vẫn đủ bìn.h tĩn.h để dìu n.gười cũ vào ghế n.gồi. Sau đó, an.h mới ra.

Đau đớn, tôi thẳn.g tay tát an.h. Tôi nắm lấy áo an.h mà gào thét, giận dữ. An.h cứ đứn.g yên, mặc tôi làm gì thì làm. Khi n.hìn lên, tôi thấy an.h cũn.g khóc. n.gười phụ nữ kia cũn.g từ n.hà đi ra, n.hưn.g đi dò dẫm với cây gậy n.hỏ. Cô ấy cũn.g khóc và bảo an.h về đi, đừn.g đến đây nữa.

“Cô ấy bị tai nạn, cô ấy đã mất đi đôi mắt rồi. Chồn.g cô ấy vì thế đã ly hôn. Bố mẹ thì già, bên.h tật nên giờ cô ấy khôn.g còn chỗ bấu víu nữa. An.h chỉ giúp cô ấy thôi. An.h khôn.g phản bội em, em tin an.h được khôn.g?” Chồn.g tôi vừa nói vừa ôm chặt lấy tôi.

Hôm đó, thay vì đán.h ghen, chún.g tôi đều khóc. Tôi xót xa khi n.ghĩ đến cản.h chồn.g dìu dắt, ôm ấp n.gười cũ. Cô ấy thì nói cô ấy chỉ n.hờ chồn.g tôi giúp đỡ tron.g cuộc sốn.g mới. Chồn.g tôi thì khẳn.g địn.h chỉ yêu mìn.h tôi, khôn.g hề có tìn.h ý gì với cô ấy cả.

Tôi hoan.g man.g quá. Tôi có nên tin chồn.g khôn.g đây? Thấy cô ấy mù lòa, tôi cũn.g thấy tội, cũn.g thươn.g. n.hưn.g tôi sợ tìn.h cũ khôn.g rủ cũn.g tới. Tôi nên làm gì đây?


Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment