Tôi không Ngờ gặp lại người đàn bà ấy trong hoàn cảnh éo le này

Vừa n.hìn thấy mẹ an.h, tôi choán.g ván.g đến lịm cả n.gười

Tôi khôn.g n.gờ lại có thể gặp lại n.gười đàn bà ấy tron.g hoàn cản.h éo le đến vậy, giờ tôi thực sự hoan.g man.g lắm...



Ảnh minh họa

Tôi và Thàn.h yêu n.hau đến giờ mới gần 1 năm, tuy thời gian chưa lâu n.hưn.g tìn.h cảm hai đứa rất chân thàn.h. Chún.g tôi đều đã ra trườn.g, có côn.g việc ổn địn.h nên xác địn.h yêu để tiến tới hôn n.hân.

Tôi phát hiện mìn.h có bầu cách đây gần 1 thán.g, tuy n.hiên thời gian ấy n.gười yêu đan.g côn.g tác nước n.goài khôn.g về kịp, nên tận khi cái thai san.g thán.g thứ 2 an.h mới về đưa tôi về ra mắt. Gọi là ra mắt n.hưn.g để thôn.g báo với gia đìn.h n.hà an.h làm đám cưới gấp. Bố Thàn.h mất đã lâu, n.hà chỉ còn hai mẹ con an.h. Thàn.h nói mẹ an.h hiền lắm, lại mon.g an.h cưới vợ nên chắc chắn mẹ an.h sẽ rất thích tôi.

n.hà an.h ở n.goại thàn.h, đi khoản.g 1 tiến.g là đến nơi. Tôi cũn.g chuẩn bị tư tưởn.g trước, dù sao cũn.g là lần đầu gặp mặt.

Vậy mà vừa bước vào n.hà n.hìn thấy mẹ an.h, tim tôi n.hư vỡ vụn... Bởi mẹ của an.h chín.h là n.gười đàn bà cách đây gần chục năm bố tôi địn.h cưới.

n.hà tôi cũn.g neo n.gười, mẹ mất sớm, bố tôi nuôi hai chị em tôi khôn lớn. Cách đây 8 năm, bố từn.g dẫn một n.gười phụ nữ đến n.hà, nói muốn cưới làm vợ, để chún.g tôi có mẹ, n.hưn.g hai chị em tôi sốn.g chết phản đối, còn bày trò chọc phá và ghét n.gười phụ nữ ấy ra mặt. Về sau bố tôi cũn.g khôn.g có ý địn.h đi bước nữa.

Mẹ Thàn.h thấy tôi, bà cũn.g tái mặt, lắp bắp khôn.g nói nổi câu nào. Suốt cả buổi hôm ấy, tôi và bà phải cố gắn.g lắm để nói với n.hau được mấy câu. Cũn.g may Thàn.h khôn.g phát hiện ra thái độ của mẹ với tôi.

Từ hôm ấy về, tôi cứ n.ghĩ mãi. Càn.g n.ghĩ càn.g rối lòn.g, bố tôi thì cứ giục n.han.h thu xếp cho n.gười lớn gặp n.hau, chứ bụn.g tôi n.gày càn.g nổi rồi. Tôi hoan.g man.g lắm, giờ thật sự thấy khó xử vô vùn.g, tôi nên làm gì đây?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment