Tận tay đưa bạn gái đi tân trang vùng kín, tôi vẫn quyết bỏ

Su khi n.gỏ lời, Vy đã phủ n.hận với an.h rằn.g cô khôn.g còn tron.g trắn.g n.hư an.h kỳ vọn.g. Và cô cũn.g muốn suy n.ghĩ, cảm giác của an.h sau khi biết rõ sự thật này.



Dù thế, an.h vẫn quyết địn.h muốn được thử cảm giác đầu tiên ấy, nên sau khi Vy nói an.h gợi ý với cô c.huyện đi “vá víu” (Ản.h min.h họa).

Bỏ ra từ vài triệu đến 10 triệu đồn.g để vá trin.h, có lẽ là c.huyện quá đơn giản với các cô gái có điều kiện muốn "tân tran.g vốn quý" hiện nay. Thế n.hưn.g, khi cái màn.g mỏn.g man.h ấy đã "n.guyên vẹn" trở lại n.hư n.gày đầu thì n.hiều c.hị em vẫn phải ôm mặt khóc.

c.hia sẻ với PV, bác sĩ Lê Thị Kim Dun.g (TT Y tế Thái Hà) c.ho hay từn.g có khôn.g ít cặp đôi tới "vá víu", n.hưn.g có n.hữn.g tìn.h huốn.g khiến vị bác sĩ này khôn.g thể nào quên được. Cụ thể là c.huyện của c.hàn.g trai tên Thịn.h và cô nàn.g tên Vy (Hà Nội) các.h đây khôn.g lâu.

Sau 2 năm ra trườn.g, khi trải qua vài 3 mối tìn.h "tới bến" với 2 c.hàn.g trai Tây và 1 an.h c.hàn.g cùn.g trườn.g n.gày đại học, Vy mới tín.h tới c.huyện kết hôn. Vốn là cô gái dạn dĩ, giàu kin.h n.ghiệm tìn.h trườn.g, Vy quyết địn.h tìm và yêu một n.gười đàn ôn.g biết nân.g niu hạn.h phúc.

Và rồi qua mai mối của một c.hị cùn.g cơ quan, Vy đã gặp Thịn.h - một n.gười đàn ôn.g c.huẩn c.hỉn.h, mẫu mực hết ý. Theo n.hư n.gười c.hị cùn.g cơ quan, Thịn.h được xếp vào dan.h sác.h n.hữn.g n.gười đàn ôn.g trẻ tuổi thàn.h đạt n.hất c.hị từn.g biết. Mới 35 tuổi, Thịn.h hiện đã có n.hà lầu, xe hơi, hiện an.h đan.g sở hữu 2 trun.g tâm mua sắm điện máy ở đất Hà Thàn.h.

Mới c.hỉ n.ghe lý lịc.h tríc.h n.gan.g của an.h mắt Vy đã sán.g rực. Cô tìm mọi các.h để tạo ấn tượn.g tốt với c.hàn.g trai ấy. Và rồi, mọi nỗ lực của cô đã thàn.h côn.g khi an.h tỏ ra rất thíc.h cô. Thịn.h còn nói, n.hìn Vy c.hân c.hất, lại n.gây thơ đán.g yêu đún.g mẫu con gái an.h thíc.h.

Vy đoán, an.h rất tin tưởn.g cô là gái n.goan đún.g n.ghĩa. Vì thế, n.hiều lần cùn.g đi c.hơi, an.h luôn n.gỏ ý muốn đi quá giới hạn. Son.g cô luôn miện.g từ c.hối. c.hín.h sự cươn.g quyết đó của Vy càn.g khiến Thịn.h tò mò về cô hơn. An.h càn.g ra sức săn đón, c.hiều c.huộn.g để có được n.gười con gái n.hư cô.

Hơn 7 thán.g hẹn hò, khôn.g ít lần Thịn.h bị Vy từ c.hối phũ phàn.g. An.h tỏ ra cay cú, bởi lẽ với một gã đàn ôn.g bản.h trai, hào hoa, lắm tiền n.hư an.h muốn gì mà khôn.g có. Khôn.g ít cô gái còn tìn.h n.guyện phục vụ an.h.

Đin.h nin.h đã gặp được n.gười phụ nữ đoan c.hín.h nên Thịn.h sớm thúc giục Vy làm đám cưới. An.h cũn.g thề thốt sốn.g c.hết c.hỉ yêu mìn.h cô. Tuy n.hiên sau khi n.gỏ lời, Vy đã thú n.hận với an.h rằn.g cô khôn.g còn tron.g trắn.g n.hư an.h kỳ vọn.g. Và cô cũn.g muốn suy n.ghĩ, cảm giác của an.h sau khi biết rõ sự thật này.

Thịn.h bỗn.g dưn.g lặn.g n.gười khi n.ghe lời nói thật lòn.g của Vy. Dù thế, an.h vẫn quyết địn.h muốn được thử cảm giác đầu tiên ấy, nên sau khi Vy nói an.h gợi ý với cô c.huyện đi “vá víu”. n.ghe thế, Vy có vẻ n.gượn.g n.gùn.g, quyết từ c.hối. n.hưn.g rồi khi được an.h năn nỉ, cô liền đồn.g ý.

n.gày nọ, theo n.hư lịc.h đã hẹn với bác sĩ, Thịn.h đưa Vy tới địa c.hỉ đã hẹn từ trước để “vá víu”. Sau khi thủ thuật hoàn thàn.h Thịn.h c.hạy vội ra mua c.ho Vy một ít sữa để bồi dưỡn.g. Khi trở lại an.h tìn.h cờ n.ghe được câu c.huyện bác sĩ nói với Vy rằn.g, cô rất khó sin.h con vì khối u xơ tử cun.g đan.g phát triển to lên.

Bác sĩ cũn.g khuyên Vy nên sớm điều trị dứt điểm để duy trì khả năn.g sin.h sản. n.ghe tới đây, mặt Vy tái mét. Còn Thịn.h khôn.g giấu nổi sự đau đớn. An.h cứ n.ghĩ n.goài c.huyện đã “mất” cô hoàn toàn khôn.g vấn đề gì.

Suốt buổi hôm đó, trên đườn.g về Thịn.h đã suy n.ghĩ rất n.hiều. An.h đẹp trai, thàn.h đạt lại là con trưởn.g nếu lấy một n.gười phụ nữ khó có thể sin.h con thì quả là vấn đề lớn. Từ hôm đó, cảm giác háo hức, sự quan tâm của an.h với Vy cũn.g giảm đi. Thậm c.hí, an.h còn muốn c.hối bỏ cô bạn gái này.

Nói rồi an.h ra về mặc Vy than khóc, c.hới với. Vy đau khổ khôn.g thốt nên lời (Ản.h min.h họa).

Khôn.g ít lần Vy thúc giục an.h đi đăn.g ký kết hôn, an.h vẫn lần lữa. An.h lấy cớ nói với Vy “Thời gian này an.h bận nên mìn.h cứ để c.huyện cưới xin lùi đi vài tuần nữa”. n.ghe thế Vy khôn.g khỏi sốt ruột. Từ hôm đi "vá víu" về tới giờ, an.h cũn.g khôn.g có ý muốn “đòi hỏi” gì cô, thậm c.hí còn ít n.hắn tin, gọi điện n.hư trước.

Tron.g khi đó, Thịn.h vẫn ôm mối lo n.gại của mìn.h. An.h bí mật trở lại phòn.g khám gặp bác sĩ trao đổi. Dù đã được bác sĩ giải thíc.h việc điều trị u xơ tử cun.g tốt, Vy hoàn toàn có thể sin.h con bìn.h thườn.g. Tuy thế, Thịn.h vẫn khôn.g yên tâm. n.goài việc lên mạn.g tìm hiểu, an.h còn lân la về gần n.hà Vy để xem tìn.h hìn.h. n.gay khi hay tin, mẹ Vy cũn.g thuộc diện hiếm muộn an.h vội vàn.g đưa ra quyết địn.h từ bỏ.

Hôm đó, Thịn.h đã gặp Vy và nói với cô tất cả mọi c.huyện. Mặc c.ho Vy níu kéo, giải thíc.h. Thậm c.hí, an.h còn phũ phàn.g khi nới cô hãy xem c.huyện “vá víu” là món quà an.h tặn.g c.ho cô trước khi hai n.gười c.hia tay. Nói rồi an.h ra về mặc Vy than khóc, c.hới với. Vy đau khổ khôn.g thốt nên lời. Tron.g thân tâm cô dấy lên muôn vàn câu hỏi, c.hẳn.g n.hẽ với cô c.huyện lấy c.hồn.g khó đến thế hay sao?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment