Hoang mang khi hotgirl “rau sạch” khi Xong xuôi 5 “hiệp” mới biết cô người yêu của mình là..

Đều Dũn.g bất n.gờ n.hất là n.gân vẫn còn trin.h, nó n.goài sự mon.g đợi của Dũn.g vì lúc đầu an.h đã từn.g n.ghĩ: “Gái đẹp thì c.hưa kịp lớn đã 'mất' rồi”.


Trước đây an.h cũn.g đã từn.g trải qua vài mối tìn.h n.hưn.g n.gân là n.gười con gái đầu tiên hút hồn an.h một các.h kì lạ đến vậy. (Ản.h min.h họa)

Dũn.g quen n.gân khá tìn.h cờ. c.hiều ấy Dũn.g đi siêu thị mua ít đồ c.ho mẹ thì tìn.h cờ tron.g lúc xem hàn.g khôn.g để ý đã vấp phải n.gân, cô cũn.g đan.g đi siêu thị cùn.g bạn mìn.h.

Thấy hai cô gái xin.h xắn dễ mến nên Dũn.g c.hủ độn.g xin số điện thoại làm quen. Sau đó an.h và n.gân thườn.g xuyên nói c.huyện với n.hau hơn vì hai n.gười thấy có n.hiều điểm tươn.g đồn.g tron.g tín.h các.h. n.gân là sin.h viên năm thứ 3, n.hà cô ở trị trấn n.hỏ các.h Hà Nội 300km. Dũn.g thì đã đi làm, gia đìn.h an.h trước cũn.g ở quê n.hưn.g đã dọn lên trên này sốn.g từ khi Dũn.g học lớp 10.

Sau 2 thán.g c.hạm mặt n.hau, họ có buổi hẹn hò đầu tiên. Cả tối hôm ấy Dũn.g c.hỉ n.gồi n.gắm n.gân, trước đây an.h cũn.g đã từn.g trải qua vài mối tìn.h n.hưn.g n.gân là n.gười con gái đầu tiên hút hồn an.h một các.h kì lạ đến vậy.

n.hữn.g buổi hẹn dày hơn, họ đi c.hơi với n.hau thườn.g xuyên hơn. Rồi n.gân c.hín.h thức n.hận lời làm n.gười yêu của an.h. Dũn.g bắt đầu giới thiệu n.gân với một số bạn bè của mìn.h, ai cũn.g khen Dũn.g có cô n.gười yêu xin.h n.hư hotgirl vậy. Gần 3 thán.g yêu n.hau, Dũn.g nân.g niu n.gân n.hư báu vật. n.gân cũn.g khiến Dũn.g rất tin tưởn.g vào mìn.h khi nói rằn.g an.h là mối tìn.h đầu của cô, là n.gười con trai đầu tiên đã nắm tay cô. c.hín.h điều đó đã khiến Dũn.g càn.g trân trọn.g n.gân hơn.

Vì n.gân khi đó mới đan.g học năm 3 nên c.huyện cưới xin thì vẫn phải đợi c.ho tới khi cô ra trườn.g nên Dũn.g cũn.g c.hưa vội đưa n.gười yêu về ra mắt gia đìn.h. An.h cũn.g muốn giữ gìn c.ho cô nữa, tuy n.hiên tìn.h cảm giữa hai n.gười cứ lớn dần, n.hiều lúc c.hỉ có hai n.gười ở bên n.hau khiến Dũn.g khôn.g thể kiềm lòn.g được.

Vậy là sau 5 thán.g yêu n.hau họ c.hín.h thức có lần quan hệ đầu tiên với n.hau. Hôm đó n.gân đã đồn.g ý vào n.hà n.ghỉ với Dũn.g và tất n.hiên Dũn.g cũn.g đã hứa rằn.g sau hôm đó an.h sẽ giới thiệu n.gân với bố mẹ mìn.h.

Lần đầu tiên được c.hiêm n.gưỡn.g cơ thể của n.gười yêu, Dũn.g hứn.g thú vô cùn.g. Ở trên giườn.g n.gân có cái vẻ vừa n.gây thơ, n.hưn.g pha c.hút hoan.g dại bí hiểm khiến Dũn.g vô cùn.g thíc.h thú. Đặc biệt, điều Dũn.g bất n.gờ n.hất là n.gân vẫn còn trin.h, nó n.goài sự mon.g đợi của Dũn.g vì lúc đầu an.h đã từn.g n.ghĩ: “Gái đẹp thì c.hưa kịp lớn đã ‘mất’ rồi”.

Hai n.gười quấn lấy n.hau cả buổi c.hiều c.hủ n.hật, xon.g 5 “hiệp” Dũn.g mới c.hịu đưa n.gười yêu về.

- Thôi về đi an.h tối còn đưa em đi mua đồ nữa mà.

- Ừ, ở bên em an.h c.hẳn.g muốn về tẹo nào. Tối cứ ở n hà an.h đán.h xe tới đón qua trun.g tâm thươn.g mai. Em muốn mua n.hữn.g gì thì ghi hết ra giấy đi khôn.g có lúc về lại mới n.hớ mìn.h quên n.hư lần trước.

- Được rồi mà.

Ra đến cửa phòn.g n.hà n.ghỉ rồi mà Dũn.g vẫn c.hưa muốn dừn.g nụ hôn với n.gười yêu. n.hưn.g khi hai n.gười vừa bước ra tới hàn.h lan.h thì bất n.gờ c.hạm mặt một đôi tìn.h n.hân khác vào n.hà n.ghỉ. Gã đàn ôn.g kia n.hìn n.gười yêu Dũn.g từ đầu đến cuối.

- Em n.gân, sao hôm nay lại gặp em ở đây. Thằn.g bạn an.h tìm em mãi, nó địn.h tín.h sổ cái c.huyện em giả gái trin.h để lừa nó lần trước đấy.

- An.h…

- Hôm nay ôn.g bạn có được phá trin.h em nó khôn.g? Nếu được thì lại bị mắc lừa rồi, khôn.g tin thì đổ hết túi xác.h của em nó ra, đồ n.ghề tron.g đó cả đấy.

n.gân c.hưa kịp phản ứn.g gì thì cô gái đi cùn.g gã trai kia đã giật mạn.h túi xác.h của n.gân rồi dốc mạn.h ra. Son phấn bắn tun.g mỗi thứ một nơi, và mọi n.gười còn n.hìn thấy cả gói phẩm màu đỏ vừa dùn.g dở. Dũn.g trố mắt, n.gân thì c.hạy thục mạn.g ra n.goài.

Gã đàn ôn.g kia cười đắc ý và nói với theo. “Em có c.hạy lên trời cũn.g khôn.g thoát được bạn an.h đâu. Liệu man.g tiền bán trin.h giả trả c.ho nó đi khôn.g có là bị nó xử đẹp đấy”.

Hóa ra n.gân khôn.g còn tron.g trắn.g cũn.g c.hẳn.g phải “rau sạc.h”, mà còn là gái gọi có n.ghề. Dũn.g thất thểu ra về, khôn.g n.gờ an.h lại bị lừa một vố đau đến vậy.

Tâm sự Bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment