Tôi đang bị bối rối vì bị đồng nghiệp nữ tỏ tình

Chún.g tôi sẽ mãi là chị em gái tốt, ăn ý tron.g côn.g việc nếu n.hư chị khôn.g nói yêu tôi. Tôi khôn.g biết phải đối mặt với chị thế nào?


Bối rối vì bị đồn.g n.ghiệp nữ tỏ tìn.h

Tôi và chị làm cùn.g phòn.g đối n.goại đã gần 2 năm. Hai chị em tun.g hứn.g tron.g côn.g việc rất ưn.g ý và hiệu quả nên rất thân thiết. Tôi thấy chị rất quan tâm, yêu quý mìn.h hơn so với các đồn.g n.ghiệp nữ khác. Ví dụ đi đâu chị cũn.g mua quà cho tôi. Trưa lại thườn.g xuyên rủ n.hau đi ăn uốn.g.
Chún.g tôi lại hay làm các chươn.g trìn.h tại địa phươn.g nên phải đi côn.g tác xa cùn.g n.hau n.hiều. Hai chị em n.hư hìn.h với bón.g nên n.hiều khi các an.h cùn.g phòn.g còn nói vui: “Hai đứa này cưới n.hau luôn đi, cặp kè thế này thể nào mãi chả kiếm được giai nào”.

Tôi n.ghe xon.g phá lên cười rồi hùa theo: “Hay hai chị em mìn.h cưới luôn khôn.g sắp thàn.h gái ế hết rồi. Bố mẹ em cứ sốt hết cả ruột”. Chị chỉ cười khôn.g nói gì.

n.hữn.g lần đi côn.g tác, hai chị em thườn.g ở cùn.g phòn.g khách sạn cho tiết kiệm chi phí. Chị vẫn thườn.g ôm tôi khi n.gủ. Tôi coi chị n.hư chị gái nên thấy rất gần gũi. Mỗi lần tôi thay đồ chuẩn bị đi ra n.goài, chị thườn.g n.gắm tôi và thốt lên: "Em đẹp quá!”. Tôi cũn.g hí hửn.g sun.g sướn.g n.hư một cô gái được khen đẹp mà chẳn.g hề lăn tăn.

Cho tới 14/2 vừa rồi, hai chị em lại có chuyến côn.g tác tron.g Sài Gòn. Buổi tối xon.g việc hai chị em về phòn.g. Thật bất n.gờ khi chị man.g một bó hoa hồn.g đỏ thủ sẵn từ khi nào tôi khôn.g để ý cùn.g một hộp sô-cô-la hìn.h trái tim tặn.g tôi. Chị nói chị yêu tôi từ lâu rồi ôm tôi tới n.ghẹt thở.

Tôi n.gỡ n.gàn.g chưa kịp hiểu chuyện gì thì chị thì thầm vào tai tôi: “Chị là n.gười đồn.g tín.h, chị yêu em từ lâu rồi. Hãy làm n.gười yêu của chị”.

Tôi bàn.g hoàn.g đẩy chị ra rồi đi ra khỏi phòn.g. Đã mấy n.gày trôi qua, tôi khôn.g biết phải đối diện với chị thế nào. Tôi đan.g xin n.ghỉ ốm để trán.h mặt chị. Tôi phải làm gì bây giờ?

Theo xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment