Tâm sự tuổi 20 đi quá quá nhanh

Năm tôi 20 tuổi một biến cố của đời tôi đã xảy ra, tôi chẳn.g thể tin được tron.g n.gười tôi lại đan.g man.g một căn bện.h tàn ác đây là bện.h suy thận mãn tĩn.h - một căn bện.h đã lấy đi của tôi tất cả.
vì sao một căn bện.h khôn.g quá đau đớn khiến n.gười bện.h khôn.g kêu la hay gào thét cũn.g chẳn.g dữ dội từn.g cơn, n.hưn.g nó làm cho n.gười bện.h dằn vặt n.hữn.g cơn sốt cứ âm thầm được thấy . Nó cứ âm thầm và lặn.g lẽ để rồi lấy đi bao ước mơ tươn.g lai sự n.ghiệp khiến tôi phải khóc tron.g yên lặn.g.
Tron.g đầu tôi luôn tự hỏi Tại sao căn bện.h lại đến sớm thế? Tôi mới chỉ 20 tuổi thôi mà, sao tôi lại phải chịu đựn.g nỗi đau quá lớn này? Tuổi trẻ mà tôi chưa làm được gì cho gia đìn.h, Tin tron.g n.gày cuộc sốn.g trườn.g n.gày này đâu? Sức sốn.g tron.g tôi đan.g tràn đầy niềm tin và hy vọn.g, mục tiêu và con đườn.g tươn.g lai đan.g chào đón tôi, Tại sao mọi thứ quá n.han.h khi chỉ mới bắt đầu .
vì sao mọi thứ quá n.han.h khi chỉ mới xuất phát  (Ản.h min.h họa)
Ôi cuộc sốn.g trườn.g n.gày khôn.g n.hư n.hữn.g gì con n.gười ta mon.g đợi , cản.h đời thật éo le, có rất đôn.g n.gười muốn được sốn.g, muốn thực hiện ước mơ của riên.g mìn.h. Con đườn.g đi tìm sự sốn.g của tôi thật gian nan và vất vả vậy mà ở đâu đó tron.g cuộc sốn.g thườn.g n.gày này lại có n.hữn.g n.gười khôn.g biết quý trọn.g n.hữn.g gì mìn.h đan.g có đấy là sức lực , họ lại lao vào n.hưn.g thú vui của tệ nạn Xã hội n.hư: rượu chè, cờ bạc, ma túy...
Dù tron.g cuộc sốn.g có mon.g man.h n.hưn.g tôi đã tự hứa với bản thân mìn.h phải sốn.g thật tốt để đón n.hận n.hữn.g gì là của mìn.h, n.hữn.g gì mìn.h đan.g có và sẽ khôn.g đán.h mất niềm tin dù tron.g cuộc sốn.g khôn.g quá ưu ái mìn.h, cho dù ran.h giới giữa sự sốn.g và cái chết là rất mon.g man.h. Và dù thời gian tôi được sốn.g chỉ là giây phút ít ỏi.
Dù thế n.hưn.g tron.g tôi luôn tìm thấy sự bìn.h an nơi thiên chúa, tôi phó thác mọi sự tron.g tay chúa. Chúa là gia n.ghiệp đời con, là chén phúc lộc cho con, số mạn.g này tron.g vòn.g tay chúa. Đún.g vậy số mạn.g con tron.g vòn.g tay chúa.

Theo 24h
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment