Gửi em cô gái tình yêu và nỗi nhớ của anh

Em đừ.ng suy .nghĩ Do vậy , khô.ng có ai, khô.ng có bất cứ kẻ nào có cái quyền kiểm soát mọi thứ như em nói, kiểm soát cả cái suy .nghĩ của em, tất cả, tất cả là do bản thân mình.

Với anh, em vẫn mãi là em - .người con gái mà anh yêu thươ.ng nhất, là tình yêu, niềm tin, nỗi nhớ... là tất cả nhữ.ng gì quan trọ.ng nhất với anh, thế nên tình yêu của anh đừ.ng suy .nghĩ Như vậy .
Em có biết em nói vậy làm anh đau lò.ng lắm khô.ng, cà.ng thấy hối hận vì thế chính anh đã khiến em Như vậy , đã để tình yêu mình xa khỏi tầm tay, để giờ đây phải đớn đau thế này.

Bất cứ việc gì cũ.ng có hướ.ng giải quyết, việc gì sai thì mình sẽ sửa, có nhữ.ng việc dù là muộn như.ng chỉ cần cố gắ.ng vẫn có thể sửa chữa mà. Anh đã sai, thế nên anh khô.ng có quyền yêu cầu em từ bỏ tất cả để theo anh, để đến bên anh. Anh chỉ dám yêu em, đi bên em, sẽ đợi em, đợi một .ngày tình yêu anh quay lại, anh sẽ lại ôm em vào lò.ng. Em đừ.ng .nghĩ mình có sự khác biệt gì cả, bởi với anh, tình yêu em là quan trọ.ng nhất, là mọi thứ với anh, bỏ qua tất cả nhữ.ng thứ khác, quan trọ.ng là mình có thể được ở bên nhau mãi mãi.

Anh sẽ luôn yêu, đợi em cho dù 1 năm, 2 năm...hoặc hơn thế nữa, chỉ cần em nói, em sẽ quay lại. Anh sẽ đợi, sẽ luôn mo.ng nhớ, yêu em mỗi .ngày.

Mình sẽ bắt đầu lại, sẽ khô.ng để tình yêu anh phải buồn, khô.ng phải đớn đau vì bất cứ chuyện gì khác nữa. vì thế anh yêu em, yêu em nhiều lắm tình yêu à. Em đau thì tim anh cũ.ng đau, từ bao giờ mọi cảm xúc của anh đều gắn chặt với em mất rồi.



Cho dù có thế nào, anh cũ.ng sẽ khô.ng bao quên em đâu (Ảnh minh họa)
Cho dù có thế nào, anh cũ.ng sẽ khô.ng bao quên em đâu. Từ .ngày em đi, chưa .ngày nào anh có thể số.ng vui vẻ, chưa một .ngày nào, chỉ là anh chẳ.ng thể . Suy .nghĩ mất em rồi cứ đè nặ.ng tro.ng anh, đau đớn luôn bám lấy anh, nhất là khi đêm về, mọi thứ cứ bám chặt lấy anh, có lẽ Đây là cái giá mà anh phải trả. Nhiều lúc anh chỉ muốn gục .ngã, chỉ muốn trút bỏ tất cả, mãi mãi... như.ng rồi lại chẳ.ng thể , bởi vì khô.ng thể để lại em trên cõi đời này một mình được, rồi còn bao nhiêu .người sẽ .nghĩ anh thế nào, rồi em sẽ ra sao... Anh chẳ.ng thể làm thế được, như.ng nhiều lúc Thực sự mệt mỏi lắm em ạ.
Chính nhữ.ng lúc đó, lại cà.ng nhớ em, .nghĩ về em nhiều hơn, rồi .nghĩ đến nhữ.ng lúc bên em, điều đó giúp anh trải qua tất cả.

Nhiều lúc nhớ em, nước mắt cứ lặ.ng lẽ rơi, cứ nấc lên nhữ.ng tiế.ng nấc .nghẹn .ngào, anh khô.ng kìm lại được, chiều nay cũ.ng vậy, chỉ biết lặ.ng lẽ .ngồi cửa .ngó.ng em. Từ bao giờ, anh cũ.ng khô.ng biết nữa, nước mắt cứ lặ.ng lẽ rơi. Anh khô.ng biết làm thế nào nữa, thưc sự khô.ng kìm lại được.

Em là niềm vui, cuộc số.ng trườ.ng .ngày , hạnh phúc, bình yên... là tất cả với anh. Chỉ cần còn có em bên cạnh , chỉ cần tình yêu em, thì hạnh phúc và bình yên sẽ mãi theo anh. Sau này anh chẳ.ng biết mình có thể số.ng đến khi nào, chỉ biết rằ.ng anh sẽ mãi yêu em, sẽ luôn đợi em mỗi .ngày, mỗi giờ... lúc nào cũ.ng mo.ng được bên em.

Vì thế xin em hãy đến bên anh, để giúp anh thấy cuộc đời này còn nhiều ý .nghĩa, để giúp anh tiếp tục đoạn đườ.ng này, tiếp tục cuộc số.ng trườ.ng .ngày này.
Đừ.ng bao giờ rời xa anh em nhé....
Mình sẽ cù.ng cố gắ.ng....
Nhất định, anh sẽ đợi em...
Anh yêu em, cuộc số.ng và yêu thươ.ng của anh...

Theo 24h
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment