“Hot girl trộm điều hòa” lên tiếng thanh minh: Nhờ thợ bê xuống nhưng mất lúc nào không biết!

Bị bóc phốt trộm điều hòa, cô gái xin.h đẹp nức nở than.h min.h mìn.h bị oan khi mà thấy điều hòa hỏn.g chỉ muốn tháo xuốn.g sửa n.hưn.g sau khi n.hờ thợ bê xuốn.g thì mất lúc nào khôn.g biết.



Dưới đây là toàn bộ nội dung bài báo viết về lời thanh minh của cô:



“N.L. (cô gái bị tố ăn trộm điều hòa của bạn cùn.g phòn.g) khẳn.g địn.h đó là thôn.g tin khôn.g đún.g, mon.g cư dân mạn.g có cái n.hìn đầy đủ và khách quan, n.gừn.g xúc phạm và làm tổn thươn.g cô!

Chiều 23/3, MXH lan truyền một cách n.han.h chón.g dòn.g trạn.g thái bức xúc của tài khoản cá n.hân man.g tên V.T.T. tố một cô gái xin.h đẹp tên N.L. có hàn.h độn.g ăn trộm điều hòa, đín.h kèm đó là một đoạn clip n.gắn ghi lại cản.h 1 cô gái và n.hiều n.gười khiên.g chiếc điều hòa từ tần.g cao xuốn.g mặt đất, và hàn.g loạt bức ản.h chụp cuộc “tran.h luận” qua lại của 2 n.hân vật này trên tin n.hắn.

Chỉ sau ít phút đăn.g tải, bài viết đã thu hút hàn.g n.ghìn lượt like và chia sẻ rộn.g rãi. Rất n.hiều n.gười dù chưa tườn.g tận sự thật n.hưn.g khôn.g tiếc lời chửi rủa, miệt thị cô gái được cho là ăn trộm tron.g hìn.h.

Để có cái n.hìn đa chiều, PV đã liên hệ với N.L. – cô gái xin.h đẹp bị tố trộm đồ để tìm hiểu sự việc.

Chia sẻ với PV, N.L. tỏ ra buồn rầu và bản thân vẫn chưa hết sốc với n.hữn.g gì vừa xảy ra với mìn.h, đồn.g thời khẳn.g địn.h bản thân cô khôn.g hề n.hư n.hữn.g lời tố cáo n.hư vậy:

“Từ mấy n.gày nay mìn.h ăn khôn.g n.gon, n.gủ khôn.g yên giấc vì n.hữn.g chuyện cãi vã qua lại với V.T.T. Mìn.h và T. từn.g là n.hữn.g n.gười bạn thân thiết với n.hau đến nỗi, đi đâu về phòn.g là mìn.h phải tìm n.gay bạn ấy để trò chuyện. Chún.g mìn.h mới chuyển đến ở với n.hau được tầm 2 thán.g, thêm 1 n.gười nữa là chun.g cư có 3 n.gười. Và đến giờ mìn.h vẫn khôn.g thể tin được bạn ấy có thể làm n.hư thế với mìn.h”.

Theo N.L., chuyện cãi vã bắt đầu khởi n.guồn từ việc 2 n.gười có n.hữn.g hiểu n.hầm chuyện nói xấu n.hau với 1 n.gười khác: “Sau đó, T. có n.hắn tin với bạn trai mìn.h, khiến bạn trai nổi giận với mìn.h. Bức xúc mìn.h cũn.g chat với bạn trai T. nói cô ấy lăn.g n.hăn.g. T. và bạn trai cãi vã, cô ấy gọi điện và yêu cầu mìn.h lên MXH côn.g khai xin lỗi cô ấy, n.hưn.g mìn.h n.hất quyết khôn.g n.ghe theo bởi có sao thì mìn.h nói vậy khôn.g sai sự thật”.




N.L. – cô gái xin.h đẹp bị tố ăn trộm điều hòa đã có n.hữn.g chia sẻ về sự thật câu chuyện!

Sau đó, L. cho biết T. liên tục đi nói xấu cô, cô đã im lặn.g rất n.hiều và khôn.g muốn giải thích vì MXH là con dao 2 lưỡi.


“Về chuyện cái điều hòa, mìn.h thấy có chiếc điều hòa khôn.g dùn.g đến mà trước đó n.ghe ai nói là bị hỏn.g cái gì đó, nếu sửa phải thay mất hơn 1 triệu, vì vậy mìn.h n.hờ các an.h thợ gần đó n.hấc xuốn.g tần.g 1 sửa cho mìn.h, và để ở phía dưới tần.g 1. Sau đó, mìn.h san.g chị gái chơi… và cũn.g khôn.g để ý đến cái điều hòa nữa.

Bìn.h thườn.g cũn.g khôn.g thấy T. n.hắc đến, đến vài hôm sau thì T. hỏi mìn.h điều hòa đâu, mìn.h xuốn.g tần.g 1 thì khôn.g thấy đâu nữa, chắc ai đó lấy mất. T. nói mìn.h ăn trộm, mìn.h đã rất bức xúc, n.hưn.g đún.g là mìn.h đã sai khi chuyển xuốn.g, vì vậy mìn.h quyết địn.h mua trả T. một chiếc điều hòa mới khác, n.gười của cửa hàn.g vận chuyển đến, tuy n.hiên T. n.hất địn.h khôn.g n.hận và lên facebook để bêu rếu mìn.h.

Trước đó, T. ở với mìn.h mìn.h đã rất tốt với cô ấy, tiền phòn.g, tiền ăn ở toàn tiền của chún.g mìn.h cả, mìn.h thật khôn.g n.ghĩ T. lại có thể hàn.h độn.g n.hư thế với mìn.h”.

L. cũn.g cho biết, bản thân cô ở đây 2 thán.g biết rất rõ tòa n.hà có camera, thậm chí cô còn từn.g nói với T. thế này thì khỏi lo vấn đề an nin.h: “Vậy tại sao mìn.h lại phải ăn trộm đồ một cách côn.g khai n.hờ cả n.gười khiên.g và để camera quay lại n.hư thế?”, L. đặt câu hỏi.

Cô gái trẻ vừa nói vừa khóc cho hay, từ lúc T. đăn.g tải bài viết và vu khốn.g cho cô n.hư vậy, có rất n.hiều n.gười đã n.hắn tin, gọi điện làm phiền cô, chửi rủa cô một cách thiếu văn hóa, khiến cho cô và gia đìn.h vô cùn.g áp lực.

“Cứ vào 1 chút là bao n.hiêu n.gười gửi tin n.hắn chửi mìn.h khiến mìn.h cảm thấy vô cùn.g đau lòn.g và tổn thươn.g. Mạn.g xã hội là con dao rất n.hiều lưỡi, mọi n.gười khôn.g hiểu rõ có cái n.hìn sai lệch về mìn.h, chỉ có mẹ hiểu, gọi điện độn.g viên mìn.h. Mìn.h cũn.g chẳn.g dám gọi điện cho mẹ vì sợ mẹ cũn.g đan.g đau lòn.g. Mẹ mìn.h cũn.g đã n.hắn tin cho T. hỏi: “Cháu địn.h bêu rếu con bác đến bao giờ…”, T. còn giở giọn.g hỗn láo với mẹ mìn.h”, L. cho biết.

N.L thừa n.hận: “Bản thân mìn.h trước đây cũn.g có n.hữn.g sai lầm, n.hưn.g qua thời gian qua mìn.h đã cố gắn.g làm lại, tuy n.hiên T. cố tìn.h làm khó mìn.h, đòi hỏi này kia, xin lỗi này kia. Mìn.h mon.g muốn mọi n.gười cần phải n.ghe 2 phía, mìn.h đã im lặn.g tìm đến sự bìn.h yên và khôn.g muốn mọi chuyện trở lên mệt mỏi n.hư vậy”.

Sau câu chuyện khôn.g mon.g muốn này, L. cho biết bản thân cô sẽ khôn.g bao giờ tha thứ cho n.gười bạn có tên V.T.T!”

Sau khi “n.gọc nữ” than.h min.h thì lập tức n.gười tố cáo cô ăn trộm đã lên tiến.g luôn để bóc mẽ cái sự giả dối:






n.guồn tamsueva.com
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment