10 Bí hiểm những Nàng ko Nên giãi tỏ sở hữu Bạn Trai

Bất nói sự tâm thành với to tới bao lăm, chúng ta là nữ giới vẫn mang các bí mật theo tiềm thức sẽ giấu nhẹm đi hoặc ko. Nói cả người phụ nữ thông minh nhất cũng ko hoàn toàn vững chắc khi nào thì nên kể ra khi nào thì giữ lặng im. Hãy cùng xem những bí hiểm mà chúng ta ko nên để người đàn ông biết. Dù bạn sở hữu tin hay ko thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ cảm thấy thật đúng đắn bỗng nhiên nhắc mang anh ấy 10 điều sau đây.

Nhớ nhân tình cũ
thi thoảng chúng ta sẽ nhớ ý trung nhân cũ hầu hết. Các cô gái không cần giải thích gì cả. Nếu như bạn vẫn còn khổ đau vì vỡ lẽ ấy và muốn được san sẻ, thì người yêu ngày nay của bạn chỉ nên là người chung cục trên trái đất biết được điều đó. Bất nói anh chàng của bạn mang gần gũi dường nào thì cũng không nên khiến điều ấy. Rẻ hơn cả là hãy tâm tư sở hữu một cô bạn gái cộng có 1 chai rượu.

Rình mò người tình cũ
Rình mò nghe sở hữu vẻ ngớ ngẩn hơn các gì chúng ta thật sự đang khiến cho. Thật ra đấy chỉ là không thể không theo dõi những anh chàng đã từng gắn bó 1 thời kì dài. Điều ấy không với tức là chúng ta vẫn yêu họ. Đó chỉ đơn giản là sự tò mò mà bạn ko cần nhìn nhận 1 cách nghiêm trọng. Việc này cũng ko khác so với khi bạn tò mò về tình nhân cũ của bạn trai.


Coi trọng không gian riêng
Chúng ta thường nhắc nhớ những khi có anh đấy ở bên cạnh, nhưng điều ấy có thật sự đúng? Câu trả lời là chỉ đúng 1 nửa thôi. Thực ra bạn sẽ cảm thấy vui mừng khi bạn trai đi bởi khi ấy bạn với thể thu giãn không gian riêng, được là chính mình và được nghỉ ngơi.

Cực ghét thể thao
Bạn ghét xem thể thao, bạn ghét đến mức đã phải nỗ lực để hiểu được luật chơi của 1 số môn thể thao. Đi xem thể thao thực thụ là 1 việc tra tấn, nhưng bạn vẫn đi. Vậy hãy xem việc đó như một sự hy sinh.
secrets-every-woman-should-keep-from-her-man-04

khi yêu bạn sẽ ngừng ăn


khoa học đã chứng minh yêu đương là 1 điều sức ép và việc cảm thấy ăn ko ngon hoàn toàn là 1 hiện tượng thông thường. Và bạn không cần phải cho anh đấy biết điều đấy, đừng biến nó thành một nỗi đau khổ.
secrets-every-woman-should-keep-from-her-man-05

Đã từng ngủ với bao nhiêu người
Mọi cô gái đều muốn sự thật tình trong mối quan hệ của mình. Thế nhưng lúc những chàng hỏi nhân tình rằng đã ngủ với bao lăm người thì những cô gái thường chỉ nhắc 1 nửa Con số thực tế. Ấy chẳng hề là nói láo mà liên quan đến chứng mất trí dục tình thường xảy ra không hề mang chủ tâm. Chúng ta ko nên thực thà nếu bản thân không muốn. Hăng hái trong vấn đề dục tình là 1 phần của người trưởng thành nên bạn không sở hữu gì phải cảm thấy hổ thẹn cả.
secrets-every-woman-should-keep-from-her-man-11

Hàng ngày phải chịu đựng các sóng gió của mối quan hệ
1 ngày nào ấy ta yêu anh ấy đầy đủ và một ngày khác chúng ta bỏ qua lỗi lầm của anh đó. Nhưng ngay ngày hôm sau bạn sẽ cảm thấy lo lắng và muốn giả vờ nhưng ko có gì xảy ra. Một ngày sau đó nữa bạn sẽ lại trang điểm, lại hôn anh đó. Nhưng rồi sau đó lại trở nên tức giận. Mọi thứ cứ lặp đi lặp lại như vậy. Phụ nữ quả thật là 1 sinh vật giàu cảm xúc, nhưng liệu bạn sở hữu nên cho anh ấy biết hết những xúc cảm đó? Chắc hẳn anh ta sẽ nghĩ bạn bị mất trí.

Bạn thân biết tất tần tật về người đàn ông của bạn


nói cả khi chúng ta ko muốn san sẻ tất tần tật mọi thứ thì nó vẫn xảy ra. Cô bạn thân sẽ biết hết các cuộc bao biện vã, số tiền trong tài khoản nhà băng của tình nhân bạn và anh chàng bạn thân ngốc nghếch của nhân tình bạn. Chúng ta thường sở hữu khuynh hướng chia sẻ nhiều hơn những gì mình định đề cập và bằng lòng mọi rủi ro mang thể xảy ra trong khoảng việc đấy. Nhưng chắc chắn là cô bạn gái của chúng ta sẽ giữ kín các bí mật ấy.
secrets-every-woman-should-keep-from-her-man-08

Khóc phổ quát hơn anh đấy tưởng
Người đó khiến cho chúng ta khóc vì nhiều điều và anh đấy sẽ ko bao giờ biết được bạn thực thụ đã khóc bao lăm lần. Đôi khi chính chúng ta cũng ko biết chính xác tại sao mình khóc nhưng điều đấy không sao cả, không có thể mạnh mẽ suốt cả cuộc đời được.
secrets-every-woman-should-keep-from-her-man-09

quan điểm về bạn bè và gia đình của người đấy
Hãy uốn lưỡi bảy lần trước khi kể với người đàn ông của bạn về những xung đột tư nhân của bạn mang những người thân của anh ấy. Điều này cứng cáp sẽ làm cho anh ta cảm thấy tồi tệ, thấy với lỗi và cho rằng mình đang rơi vào tình cảnh không thể đáp ứng được. Lúc yêu bạn sẽ phải khiến cho quen với những người trong cuộc sống của anh đấy, nhưng ko sở hữu tức thị khi nào bạn cũng phải có liên hệ gì đó sở hữu các người này. Trong các cảnh huống hiểu lầm hãy quyết tâm giữ lịch sự và thế trung lập, hãy tôn trọng người đàn ông của bạn thay vì kêu ca kêu ca.
secrets-every-woman-should-keep-from-her-man-10

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment