sự thật trên tấm ga giường khi ăn nằm với vợ bạn thân, tôi lặng người

Tôi vốn không phải là người vô liêm sỉ đến mức ngoại tình với vợ bạn thân nhưng hơi men chếnh choáng đã khiến tôi mắc sai lầm.

Cuộc sống của tôi vốn không có gì sóng gió cho đến ngày tôi gặp người con gái kém mình 1 tuổi. Cô ấy vô cùng xinh đẹp, dịu dàng. Đó là cô gái thông minh, ăn nói dễ nghe. Cách nói chuyện đi vào lòng người đó khiến bao đàn ông say mê. Tôi cũng là một trong số đó.

Tôi tự tin có thể chinh phục được cô ấy cho đến ngày chúng tôi tình cờ gặp mặt trong một bữa tiệc sinh nhật của người bạn chung. Tôi đi cùng với một anh bạn thân, cô ấy xuất hiện cùng một cô gái khác. Tôi vui vẻ giới thiệu với bạn tên của cô gái mình thầm thương trộm nhớ như để “khẳng định chủ quyền”. Những tưởng điều đó sẽ giúp chúng tôi có cơ sở để tiến xa hơn.

Nhưng thật không ngờ… sau buổi tối hôm ấy, mọi sự đã thay đổi. Cô ấy vẫn thường xuyên nhận lời cà phê với tôi, nghe tôi tâm sự, chuyện trò. Lúc vui lúc buồn cô ấy đều nói với tôi. Mỗi lần cô ấy rơi nước mắt, tôi xúc động vô cùng. Cô ấy tâm sự về hoàn cảnh gia đình, về người mẹ đau yếu và đứa em nhỏ tuổi ở quê. Vì khó khăn, cô ấy phải nai lưng kiếm tiền. Tôi thương cô ấy nên chỉ muốn được giúp đỡ, che chở.



Tôi tự tin có thể chinh phục được cô ấy cho đến n.gày chún.g tôi tình cờ gặp mặt tron.g một bữa tiệc sinh nhật của n.gười bạn chun.g. (ảnh minh họa)
Đến n.gày tôi định n.gờ lời yêu đươn.g với bạn gái thì bất n.gờ nhận được một cuộc hẹn. Cô ấy cũn.g hẹn tôi đi cà phê nhưn.g điều khiến tôi bất n.gờ chính là sự xuất hiện của n.gười thứ ba. n.gười đó khôn.g ai khác chính là cậu bạn thân của tôi. Tôi khôn.g hiểu chuyện gì xảy ra cho đến khi hai n.gười họ chính thức giới thiệu về mối quan hệ của mình.

Họ nói đã yêu nhau được gần 2 thán.g và chuẩn bị tính chuyện kết hôn. Trái tim tôi như có ai đó bóp n.ghẹt. Tại sao lại như vậy? Rõ ràn.g bạn thân của tôi biết tôi có ý với cô ấy và cô ấy cũn.g hiểu tôi có tình cảm với mình nhưn.g tại sao lại làm như vậy? Cậu bạn thân của tôi theo nhiều n.gười nhận xét thì n.goại hình khôn.g bằn.g tôi, rất thấp. Tuy nhiên cậu ấy lại khá giàu có, nói đún.g hơn là bố mẹ giàu. Tôi đau khổ vì n.ghĩ cô ấy hám tiền mà cưới nhanh cưới vội? Cô ấy đã "bật đèn xanh" cho tôi khiến tôi luôn hi vọn.g vào tình yêu này. Ai n.gờ...

n.gày họ cưới nhau, tôi nuốt nước mắt vào tron.g. Lẽ ra đám cưới của bạn thân tôi phải làm phù rể nhưn.g hôm đó tôi đã từ chối. Sau hơn 2 thán.g họ cưới, tôi xuất hiện nhiều tron.g các buổi tiệc của họ nhưn.g khôn.g thấy cô ấy cười nói. Tôi cảm thấy cô ấy đan.g che đậy điều gì. Có vẻ như cuộc hôn nhân khôn.g viên mãn hoặc đó khôn.g phải cuộc hôn nhân về tình yêu.

Lo lắn.g cho n.gười con gái mình thầm thươn.g trộm nhớ, tôi đã gọi cho cô ấy để gặp mặt. Khi tôi hỏi về cuộc hôn nhân hiện tại thì cô ấy òa khóc, n.gã vào lòn.g tôi, thừa nhận tình cảm với tôi. Cô ấy cũn.g thú nhận lấy n.gười bạn của tôi chỉ vì tham giàu còn tình yêu đã dành cho tôi từ lâu. Buổi tối hôm đó, chún.g tôi đã n.gã vào nhau, khôn.g n.ghĩ đến hậu quả.

Điều khiến tôi đứn.g hình chính là… cô ấy còn tron.g trắn.g. Nhìn xuốn.g ga giườn.g tôi thực sự hốt hoản.g. Tại sao lấy chồn.g hai thán.g rồi cô ấy vẫn còn tron.g trắn.g? Thấy tôi hoan.g man.g, cô ấy thừa nhận từ n.gày cưới chồn.g, hai vợ chồn.g chưa từn.g độn.g phòn.g. n.gay tron.g đêm tân hôn, cậu bạn tôi đã coi cô ấy như n.gười dưn.g nước lã, khôn.g hề độn.g chạm. Sau cưới, cả hai n.gủ riên.g phòn.g. Hai thán.g sau, mọi chuyện đã n.gã n.gũ. 

Thì ra, cậu bạn thân của tôi đồn.g tính, cậu ấy đem lòn.g thích tôi từ khi nào tôi khôn.g hề hay biết. Cậu ta vì khôn.g cam lòn.g khi thấy tôi thích n.gười con gái khác nên đã cố tình tiếp cận, man.g tiền bạc ra để dụ dỗ n.gười mà tôi yêu. Khi có được rồi thì cậu ta bỏ bê, khôn.g độn.g chạm đến cô ấy.

Nhưn.g điều khiến tôi đau đớn hơn cả chính là n.gười con gái ấy cũn.g đan.g bẫy tôi. Cô ấy muốn sau khi chún.g tôi qua lại với nhau mới thừa nhận sự thật này để tôi khôn.g có đườn.g lui.

Tất cả mọi n.gười xun.g quanh đều tính toán với tôi. Nếu giờ tôi tiết lộ tất cả việc này thì cô ấy cũn.g sẽ khôn.g khai mối quan hệ mờ ám này và tôi cũn.g sẽ phải bẽ mặt. Giờ tôi khôn.g biết phải làm sao? Đún.g là… cô ấy đã sai lầm khi lấy bạn thân của tôi nhưn.g cũn.g là sự bất hạnh cho cô ấy. Còn tôi, tron.g lòn.g vẫn yêu thì sao có thể từ bỏ đây?

Blog tâm sự theo Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/an-nam-voi-vo-ban-than-toi-lang-nguoi-vi-su-that-t...
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment