Câu chuyện dở khúc dở cười của cặp đôi mới tâm hôn vợ càng kéo chồng càng tụt

Án.h và Hải đã có hơn 2 năm yêu n.hau trước khi đi đến quyết địn.h tổ chức đám cưới. Suốt thời gian yêu, đã vài lần Án.h giận dỗi đòi chia tay vì sự lỡ hẹn hay vô tâm của n.gười yêu. Sau mỗi lần n.hư thế, Hải lại rối rít xin lỗi rồi n.ghĩ ra vô vàn cách để lấy lòn.g n.gười yêu.



n.hớ năm n.goái, dịp 20/10 hai n.gười đã hẹn n.hau đi chơi từ tối hôm trước. Chẳn.g n.gờ tôi ấy Hải cho Án.h leo cây vì bị mấy n.gười bạn chúc rượu say quá khiến an.h nằm gục n.gay trên bàn n.hậu, lũ bạn phải đưa về n.hà.

Án.h đã diện đồ đẹp đợi n.gười yêu đến đón n.goài cổn.g, vậy mà 8 giờ tối cô gọi điện tới hết cả pin mà khôn.g thấy Hải có tín hiệu gì. Án.h ấm ức, quay về thay quần áo rồi mở máy tín.h n.hắn trên facebook cho n.gười yêu một tin chia tay rồi lên giườn.g nằm khóc.

Mãi 12 giờ đêm Hải mới tỉn.h dậy. Điện thoại hết pin, cắm sạc mới biết có tới 20 cuộc gọi n.hỡ của n.gười yêu. An.h n.hắn tin khôn.g thấy Án.h trả lời, gọi lại thì điện thoại của n.gười yêu cũn.g khôn.g liên lạc được. An.h vào facebook và khôn.g khỏi choán.g ván.g khi n.hận được tin n.hắn của n.gười yêu. Vậy là cả đêm ấy Hải n.ghĩ cách để xin lỗi Án.h cho bằn.g được.

Sán.g hôm sau, Án.h vừa mới đến cổn.g côn.g ty đã thấy Hải đứn.g đó với bó hoa hồn.g đỏ thắm trên tay. Án.h chưa hết bất n.gờ thì Hải đã đi đến ôm choàn.g lấy cô rồi thủ thỉ nói lời xin lỗi. n.hận hoa từ tay n.gười yêu, Án.h rơi nước mắt tron.g niềm hạn.h phúc.

Cũn.g từ hôm ấy, thỉn.h thoản.g chuyện Án.h được n.gười yêu man.g hoa đến tận côn.g ty chúc mừn.g đã trở thàn.h chủ đề được n.hiều chị em man.g ra bìn.h luận với một sự n.gưỡn.g mộ và khôn.g khỏi ghen tị.

n.gay khi chỉ còn 1 thán.g nữa là diễn ra đám cưới, suýt chút nữa thì Án.h cũn.g đòi hủy hôn chỉ vì cái tội Hải uốn.g rượu say mà quên cả việc n.gày mai hai đứa phải đi chụp ản.h cưới. Chỉ tới khi chín.h sếp của Hải gọi điện cho Án.h than.h min.h và nói lời xin lỗi rằn.g Hải uốn.g say vì phải tiếp khách hàn.g cùn.g an.h ấy thì Án.h mới chịu tha thứ cho chồn.g tươn.g lai. Hai n.gười đàn.h phải rời n.gày chụp ản.h tới tuần sau.
Sau bao biến cố cuối cùn.g họ cũn.g chín.h thức dắt tay n.hau bước vào hôn trườn.g. Lúc tiệc rượu bắt đầu, Án.h đã ghé vào tai chồn.g thủ thỉ, “An.h uốn.g cầm chừn.g thôi n.hé”. Hải gật đầu bảo vợ yên tâm. Có lẽ mọi n.gười cũn.g hiểu cho chú rể phải đi tiếp rượu n.hiều nên khôn.g ai ép Hải phải uốn.g cạn cả, đôi khi chỉ cần cầm ly lên cho có khôn.g khí.
Chiều ấy tàn tiệc n.hưn.g có một đám bạn cũ của Hải do có việc bận chưa đến được nên họ hẹn n.hau tối qua. Bạn bè có quý mìn.h nên mới thế nên Hải vui vẻ bảo bạn n.hớ phải đến, gia đìn.h an.h vẫn đan.g đợi.
Tối ấy, thêm chầu cùn.g đám bạn cũ thì Hải chín.h thức say. 11 giờ mọi n.gười mới về hết, Hải loạn.g choạn.g bước lên tần.g khôn.g vữn.g khiến Án.h phải dìu chồn.g.

- Em đã bảo an.h uốn.g ít thôi mà an.h khôn.g n.ghe.
- An.h uốn.g ít hơn bọn nó bao n.hiêu mà. n.hưn.g kể ra uốn.g rượu say cũn.g thích, giờ an.h khôn.g phải bò lên phòn.g nữa mà sẽ luôn được vợ dìu lên rồi.

- Thích lắm ấy mà còn tếu táo được.
- Thích lắm chứ, có phải ai uốn.g rượu cũn.g được vợ dìu n.hư an.h thế này đâu.
Dù bực n.hưn.g Án.h cũn.g phải phì cười vì cái miện.g dẻo quẹo của chồn.g. Cố gắn.g hết sức Án.h mới đưa được chồn.g vào phòn.g n.hưn.g chưa kịp đến giườn.g thì Hải đã nằm vật ra n.hà, chân khôn.g bước được nữa. Án.h lúc này cũn.g mệt lắm rồi, khôn.g đủ sức vác chồn.g nữa đàn.h để chồn.g nằm đó còn mìn.h n.gồi n.ghỉ chút.

- Say thế này thì còn tân hôn gì nữa.
- Sao lại khôn.g tân hôn, để an.h bế vợ lên giườn.g.
Hải vừa nói vừa lồm cồm bò dậy n.hưn.g đi được mấy bước an.h lại nằm vật ra phòn.g.
Thấy chồn.g cũn.g đã ở gần giườn.g rồi, Án.h cố gắn.g kéo an.h lên giườn.g. Hì hục một lúc cô cũn.g đưa được chồn.g lên. Án.h để chồn.g nằm đó còn mìn.h chạy vào n.hà tắm rửa mặt thay đồ, lúc quay trở ra chẳn.g n.gờ Hải tụt xuốn.g dưới đất tự bao giờ.

Mọi n.gười tron.g n.hà đã đi n.gủ hết, chẳn.g lẽ đêm tân hôn của hai vợ chồn.g lại đi gõ cửa phòn.g mẹ chồn.g n.hờ kéo chồn.g lên thì n.gại quá, thế là một lần nữa Án.h lại lấy hết sức cố gắn.g kéo chồn.g. Cô thay quần áo cho chồn.g cẩn thận rồi man.g đồ bẩn vào phòn.g tắm để.

Án.h đi có 2 phút thôi mà quay ra đã thấy chồn.g nửa n.gười trên giườn.g, nửa n.gười dưới đất. Án.h vội vã chạy lại kéo chồn.g n.hưn.g cô càn.g kéo thì n.gười chồn.g lại càn.g tụt xuốn.g vì sức cô khôn.g đủ để lôi hẳn chồn.g lên.

Cuối cùn.g đàn.h bó tay trước ôn.g chồn.g say rượu, đêm ấy Án.h phải trải chăn dưới đất rồi cùn.g chồn.g n.gủ luôn ở đó. Rạn.g sán.g Hải mới tỉn.h giấc vì khát nước, an.h khôn.g khỏi choán.g ván.g khi thấy vợ đan.g ôm mìn.h ở dưới đất. Tay lay vợ, miện.g Hải hỏi:

- Vợ ơi, đêm qua quá đà hay sao mà lại ở dưới này?
- Quá đà đấy. Vợ càn.g kéo, chồn.g càn.g tụt nên vợ cho chồn.g tụt luôn xuốn.g đây.
- Hả? Vợ kéo cái gì? Sao chồn.g lại tụt? Sao chồn.g khôn.g có cảm giác gì n.hỉ?
- Cảm giác gì, đừn.g có tưởn.g bở đi chồn.g. Là vợ kéo chồn.g lên giườn.g n.hưn.g chồn.g cứ tụt xuốn.g dưới nên vợ cho nằm dưới đất luôn chứ sao?

- Hóa ra là thế? Vậy là vẫn chưa tân hôn hả vợ?
- Chả có n.hẽ vợ tân hôn 1 mìn.h?
- Chồn.g xin lỗi, giờ tân hôn bù vợ n.hé. n.han.h n.han.h khôn.g sán.g mất rồi.
Đó đún.g là một đêm tân hôn đán.g n.hớ của hai vợ chồn.g. Giờ thì họ đã đi qua đám cưới được hơn 1 thán.g rồi, n.hưn.g mỗi lần cứ n.hắc lại cái đêm “vợ càn.g kéo chồn.g càn.g tụt” ấy Hải lại ôm vợ cười khúc khích còn Án.h thì bực bội vì đêm ấy cô phải tốn bao n.hiêu sức để kéo chồn.g.


n.guồn: khotruyen.hay
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment