Khi cánh cửa mở ra, vợ chồng thông gia tương lai tái mặt khi nhìn thấy tôi

Trớ trêu khi con gái của n.hữn.g kẻ gây ra đau đớn cho tôi lại sắp thàn.h con dâu tôi.
Sau mối tìn.h đầu đầy sâu đậm và bị phản bội tron.g đau đớn thì tôi gặp và lấy chồn.g hiện tại. Nếu an.h khôn.g đến bên tôi vào đún.g thời điểm đó thì tôi khôn.g biết tôi sẽ hàn.h xử n.gu n.gốc n.hư thế nào. Lúc đầu đến với an.h đơn giản chỉ là muốn tìm một bờ vai để tựa n.hưn.g bằn.g tìn.h yêu thươn.g và sự chiều chuộn.g của an.h, tôi biết mìn.h đã chọn đún.g n.gười.



25 năm kết hôn, an.h chưa bao giờ khiến cho tôi phải buồn lòn.g vì điều gì, lúc nào an.h cũn.g quan tâm và hết lòn.g yêu thươn.g hai mẹ con.

Con trai tôi đã ổn địn.h côn.g việc nên tôi cũn.g muốn cháu lập gia đìn.h sớm. Khi con trai man.g n.gười yêu về giới thiệu, dù con bé hơn tuổi n.hưn.g thấy xin.h xắn, n.goan n.goãn nên vợ chồn.g tôi đồn.g ý. n.hìn gươn.g mặt con bé tôi thấy rất quen n.hưn.g thật sự tôi khôn.g bao giờ đoán được lại có sự trùn.g hợp trớ trêu n.hư thế.

Khi cán.h cửa mở ra, vợ chồn.g thôn.g gia tươn.g lai cũn.g phải tái mặt khi n.hìn thấy tôi - Ản.h 1.
Trớ trêu khi con gái của n.hữn.g kẻ gây ra đau đớn cho tôi lại sắp thàn.h con dâu tôi. (Ản.h min.h họa)

Hai vợ chồn.g tôi đến gia đìn.h thôn.g gia để nói chuyện cưới xin. n.gồi trên xe, đi lại cái con đườn.g rất quen thuộc, rồi đến khi chiếc xe dừn.g lại trước một n.gôi n.hà thì tôi biết dự cảm ban đầu của tôi là khôn.g sai. Đó chín.h là n.gôi n.hà n.gười yêu cũ của tôi. Cán.h cửa mở ra, n.hìn thấy tôi, hai n.gười đó cũn.g vô cùn.g n.gạc n.hiên.

Bao n.hiêu dự địn.h thưa chuyện với thôn.g gia về đám cưới tôi đều khôn.g muốn nói gì nữa. Tôi xin phép ra về vì mệt. Trên xe trở về, cậu con trai cứ thắc mắc và giận dỗi với tôi tại sao lại khôn.g nói gì. Mặc cho chồn.g và con trai có nói thế nào tôi cũn.g giữ im lặn.g.

Sau bao n.hiêu năm trời tôi mới gặp lại n.gười đàn ôn.g năm xưa đã vứt bỏ tôi để chạy theo n.gười bạn thân. Tron.g lòn.g tôi n.hớ chợt n.hớ đến tất cả n.hữn.g chuyện cũ. Con dâu tươn.g lai của tôi chín.h là n.guyên n.hân năm xưa khiến cho tôi tan vỡ tìn.h yêu rồi sốn.g tron.g day dứt bao n.hiêu năm qua. Trớ trêu khi con gái của n.hữn.g kẻ gây ra đau đớn cho tôi lại sắp thàn.h con dâu tôi.

Khi cán.h cửa mở ra, vợ chồn.g thôn.g gia tươn.g lai cũn.g phải tái mặt khi n.hìn thấy tôi - Ản.h 2.
Chồn.g tôi thấy tôi có điều gì khôn.g ổn nên đã gặn.g hỏi. Cực chẳn.g đã tôi đàn.h nói thật với chồn.g về việc bố của con dâu tươn.g lai chín.h là n.gười yêu cũ của tôi, còn mẹ của cháu lại chín.h là n.gười bạn thân tôi coi n.hư chị em ruột n.hưn.g đã cố tìn.h man.g bầu để phá hoại và cướp đoạt mối tìn.h đầu của tôi. Chồn.g tôi rất thôn.g cảm và an.h độn.g viên tôi quên đi chuyện quá khứ, đừn.g vì thù hận mà làm khổ chuyện tìn.h yêu của con cái. Giờ đối với an.h, mọi chuyện làm là vì con.

Giờ tôi nên làm n.hư thế nào cho đún.g? Tất cả đã là chuyện quá khứ n.hưn.g thật sự tron.g lòn.g tôi vẫn chưa quên được chuyện buồn năm xưa. n.hưn.g nếu vì sự ích kỉ của bản thân mà làm vỡ hạn.h phúc của con thì tôi khôn.g can tâm. Mà cứ thế bỏ qua hết mọi chuyện thì sau tôi cũn.g chẳn.g thể n.gồi nói chuyện bìn.h thườn.g với thôn.g gia được.

Theo Trí Thức Trẻ
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment