Tôi thấy vợ đi tắm, tôi đạp cửa xông vào rồi chết điếng khi biết lý do hễ ân ái là vợ đòi...

Vợ tôi từn.g là cô gái rất xin.h đẹp, rất đán.g yêu, phải nói, cô ấy là hoa khôi tron.g khóa cùn.g n.hập học năm đấy.


Ản.h min.h họa

Tôi theo đuổi mãi, mất mấy năm trời mới n.hận được cái gật đầu của vợ. Mà thực ra, khôn.g phải cô ấy khôn.g yêu ai tron.g thời gian tôi theo đuổi, mà là trải qua đến 3, 4 cuộc tìn.h, n.hưn.g mỗi cuộc tìn.h cũn.g chỉ thoán.g qua rồi đổ vỡ. Đến tận khi ra trườn.g, cô ấy mới n.hận lời yêu tôi chín.h thức.

Tôi thuộc dạn.g n.gười tư tưởn.g khá tiến bộ, tôi cũn.g chẳn.g quan trọn.g có quá khứ hay khôn.g, hay việc cô ấy còn hay mất, miễn sao yêu n.hau hiện tại thật lòn.g là đủ.

Vì đã là bạn bè trước đó nên chún.g tôi rất hiểu n.hau, yêu n.hau cũn.g dễ vì chẳn.g phải n.ghĩ xem n.gười này thích cái này hay cái khác, tôi cũn.g luôn cảm thấy, tìn.h yêu có nền tản.g từ tìn.h bạn thườn.g rất ổn.


Yêu n.hau hơn 2 năm thì chún.g tôi làm đám cưới, và tín.h đến thời điểm này, mới tròn 3 tuần. Nói thêm, tron.g suốt thời gian yêu đươn.g, tôi và cô ấy khôn.g hề vượt rào, khôn.g phải tôi khôn.g có n.hu cầu, mà vì muốn đợi đến n.gày trọn.g đại n.hất, tôi muốn cô ấy phải hoàn toàn là của tôi, toàn tâm toàn ý với tôi.

Mọi chuyện cũn.g khôn.g có gì để nói, lấy được cô ấy tôi vui và hạn.h phúc, n.hưn.g điều khiến tôi lạ cái là sở thích chăn gối kỳ quái của vợ, cô ấy luôn mặc áo bó chẽn và yêu cầu tôi tắt điện tối om mỗi lần gần gũi. Tôi chiều vợ vài lần, n.hưn.g trán.h sao khỏi cảm giác tò mò, đến n.gười n.gợm vợ mìn.h thế nào mà tôi còn khôn.g biết.

Vợ tôi cũn.g rất kín đáo, mỗi lần thay đồ cô ấy đều vào n.hà vệ sin.h hoặc chốt cửa tron.g bắt tôi ở n.goài.

Thật sự hôm đấy cũn.g vì tò mò quá, nên thấy vợ vào n.hà tắm cái, tôi mới đạp cửa vào theo, để xem vợ tôi che giấu cái gì. Lúc đấy vừa lúc cô ấy vừa trút đồ xuốn.g, đập vào mắt tôi là hìn.h xăm... con bướm to tướn.g n.gay bầu n.gực chạy xuốn.g mạn.g sườn... Vợ luốn.g cuốn.g che vào, còn tôi tối tăm mặt mũi.

Lúc sau cô ấy ra, ấp ún.g than.h min.h, bảo hìn.h xăm này cô ấy địn.h  bụn.g dàn.h tặn.g cho tôi bất n.gờ nên đi xăm trước đám cưới 1 thán.g, n.hưn.g về n.hìn đi n.hìn lại, chỉ sợ tôi ghét nên  mới che đậy, chờ đi xóa.

Tôi n.ghe vợ nói thì thở phào n.hẹ n.hõm, tôi cứ tưởn.g cô ấy có vấn đề gì, chứ nếu sự thật chỉ có vậy thì chẳn.g có gì. Tôi cũn.g nói với vợ, đừn.g xăm chỗ nào lộ quá, để n.gười ta để ý, soi mói là được, còn cô ấy thích gì cứ làm, cô ấy thích là tôi vui...

Từ hôm nói chuyện thẳn.g thắn đó, vợ chồn.g tôi cởi mở hẳn, sin.h hoạt vợ chồn.g cũn.g tự n.hiên hơn. Thật sự, giờ tôi mới hiểu được thế nào là cảm xúc thăn.g hoa thật sự...

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment