Những chuỗi ngày dằn vặt của cô nàng trót trao thân cho em họ của người yêu

Sau khi tốt n.ghiệp, an.h về quê làm. An.h về tron.g âm thầm lặn.g lẽ, cũn.g khôn.g liên lạc gì với em cả. Em buồn lắm, em lao vào côn.g việc khôn.g quan tâm gì đến an.h nữa. Tron.g thời gian yêu an.h, em cũn.g có n.hữn.g mối quan hệ rất tốt với họ hàn.g, an.h, c.hị em bên n.hà an.h .

Gia đìn.h an.h đều biết em và an.h yêu n.hau. Tron.g đó có Nam, là em họ của an.h, n.hưn.g lớn hơn an.h một tuổi. Nam sốn.g ở Đà Nẵn.g, cũn.g hay vào Sài Gòn côn.g tác. Nam là n.gười thàn.h đạt, tuy còn trẻ n.hưn.g kiếm được rất n.hiều tiền n.hờ kin.h doan.h bất độn.g sản. Em và Nam cũn.g biết n.hau qua Facebook của an.h. Rồi hai đứa cũn.g hay nói c.huyện qua lại n.hưn.g c.hủ yếu là nói về an.h, về tìn.h cảm giữa em và an.h n.hư thế nào. Hoàn toàn khôn.g có tìn.h cảm riên.g tư gì hết. Vì Nam là em của an.h, là n.gười an.h yêu thươn.g mà.

Em và an.h yêu n.hau cũn.g được ba năm, n.hưn.g khôn.g phải là liên tục ba năm, bởi vì có n.hữn.g bất đồn.g giữa em và an.h nên tìn.h cảm đôi lúc khôn.g rõ ràn.g lắm. Lúc thì yêu thươn.g n.hau lắm, lúc thì hờ hữn.g với em. n.hưn.g em rất yêu an.h vì bên an.h em cảm thấy bìn.h yên lắm.


c.huỗi n.gày dằn vặt của cô nàn.g trót trao thân c.ho em họ của n.gười yêu ản.h min.h họa

Em và an.h ấy gặp n.hau được một lần ở Sài Gòn, rồi Nam cũn.g báo tin là Nam sắp cưới vợ (n.hưn.g vì bác sĩ bảo cưới, c.hứ an.h ấy c.hưa muốn cưới). Nam làm ra được rất n.hiều tiền, nên rất biết hưởn.g thụ, nói c.hun.g là cũn.g ăn c.hơi, nên c.hưa muốn lấy vợ ở tuổi 28. Sau đó, an.h ấy báo n.gày cưới c.ho em biết. Em cũn.g rất mừn.g và hân hoan c.huẩn bị c.ho đám cưới Nam. Em cũn.g mua quà cưới c.ho an.h ấy rồi, và gửi họ hàn.g Nam man.g về Đà Nẵn.g giúp, vì em biết khôn.g đi dự lễ cưới được. n.hưn.g trớ trêu thay, trước n.gày cưới của Nam khoản.g ba tuần thì em n.hận được lịc.h đi côn.g tác ra Đà Nẵn.g. Và em với Nam cũn.g hẹn n.hau đi cafe n.gắm thàn.h phố về đêm. Thật sự là lúc gặp an.h ấy, em c.hưa bao giờ n.ghĩ là sẽ làm gì có lỗi với an.h và n.gười vợ sắp cưới của Nam cả. Bản thân em c.hỉ n.ghĩ là an.h em gặp n.hau đi ăn uốn.g vậy thôi.

Rồi em và Nam đi ăn, cũn.g uốn.g vài c.hai bia. Uốn.g xon.g em và Nam thuê khác.h sạn n.gủ, vì lúc đó hơn 3h sán.g rồi. Mà 6h sán.g em phải có mặt ở c.hỗ côn.g tác. Em tin tưởn.g bản thân mìn.h, vì đó là em họ của n.gười mìn.h yêu, là n.gười sắp có vợ. Lúc đó em rất rất mệt, vì uốn.g cũn.g hơi n.hiều. Bước vào đến khác.h sạn là em nằm bất độn.g, khôn.g cử độn.g nổi, trước đó em đã n.gồi xe hơn 500km. Em n.ghe Nam gọi em dậy đi, n.hưn.g em khôn.g cử độn.g nổi dù tron.g tâm trí em vẫn biết, n.hưn.g khôn.g phản khán.g lại được.

Nam quay qua ôm em. Rồi c.huyện gì đến nó đến, tron.g tiềm thức em luôn nói Nam “có vợ rồi buôn.g em ra”. Em vẫn n.ghe an.h ấy nói là: “Nam bỏ vợ được mà, Nam sẽ cưới em mà”. n.hưn.g thật may là Nam c.hưa lấy đi hết cuộc đời em. Thật mà nói đối với em Nam rất tuyệt, rất có bản lĩn.h của đàn ôn.g. Đi với an.h ấy, em rất an toàn, cảm giác n.hư được c.he c.hở. Mọi c.huyện tỉn.h lại khi c.huôn.g đồn.g hồ báo thức, em c.hỉ biết n.gồi khóc, và Nam vẫn ôm em thật c.hặt.

Nam là n.gười đầu tiên c.hạm vào em, n.hưn.g lại là em họ của an.h, lại sắp đám cưới và vợ đan.g man.g thai. Họ hàn.g n.hà bên đó đều biết em là ai. Giờ em phải n.hìn mặt mọi n.gười n.hư thế nào. Em thật sự rất xấu hổ, và em khôn.g thể tiếp tục cuộc tìn.h dan.g dở với an.h nữa. Mà đến với Nam càn.g khôn.g thể. Mặc dù, sau khi c.huyện xảy ra Nam rất muốn làm gì đó để bù đắp c.ho em, Nam còn đề n.ghị em là vợ lẽ. Em n.hớ Nam lắm, khôn.g hiểu vì sao nữa.

Em luôn n.ghĩ về Nam, về c.huyện hôm đó. An.h ấy cũn.g thườn.g gọi c.ho em, và khẳn.g địn.h rằn.g sau đám cưới an.h ấy sẽ bay vào với em. An.h ấy muốn tiến tới với em. Giờ em phải làm sao? Đôi khi em suy n.ghĩ là hay c.hấp n.hận làm vợ lẽ của Nam luôn đi. n.hưn.g rồi n.hư thế em c.hẳn.g được gì cả, mà c.hỉ n.hận lại sự khin.h bỉ của mọi n.gười thôi. Và em lại khôn.g muốn n.gười đàn ôn.g nào khác c.hạm vào n.gười em cả.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment