Tôi bị tống tình vì cặp với trai trẻ

Cậu ta đe dọa sẽ tun.g hê tất cả cho tôi mất việc, cho vợ chồn.g tôi bỏ n.hau, cho các con xấu mặt vì có một n.gười mẹ lăn.g loàn n.hư tôi.

Mê muội vì tìn.h, cặp bồ với trai trẻ khiến tôi đan.g phải trả giá đắt (Ản.h min.h họa)

Tôi đan.g thực sự hoản.g loạn và khôn.g biết phải làm thế nào để thoát khỏi tìn.h cản.h n.hục n.hã này. Tất cả là sai lầm của tôi, sai lầm cứ nối tiếp sai lầm nên tôi mới khốn khổ n.hư hôm nay. Giờ đây tôi khôn.g biết mìn.h có nên nói ra tất cả mọi chuyện dù có thể tôi sẽ phải chịu n.hữn.g hậu quả khôn lườn.g n.hưn.g còn hơn là cam chịu n.hữn.g điều này một mìn.h.

Tôi năm nay 40 tuổi, đã có 2 con. Các cháu đều n.goan n.goãn, trưởn.g thàn.h. Chồn.g tôi hơn tôi 5 tuổi, là n.gười đàn ôn.g hiền làn.h, chăm sóc, yêu thươn.g vợ con hết mực. Tôi là một giáo viên, kin.h tế gia đìn.h cũn.g tạm ổn. n.hìn chun.g, cuộc sốn.g của n.hà tôi đán.g để n.hiều n.gười n.gưỡn.g mộ. n.hưn.g khốn thay tôi lại khôn.g biết trân trọn.g cái mìn.h có, chỉ vì một chút nôn.g nổi mà giờ tôi đan.g phải trả giá đắt cho n.hữn.g gì mìn.h làm.

Tôi gặp cậu ta rất tìn.h cờ, tron.g một lần tôi bị hỏn.g xe giữa đườn.g, cậu ta đã ghé lại giúp đỡ. Lần đó, tôi đã phải mượn một khoản tiền khá lớn của cậu ta để sửa xe. Sau đấy, tôi và cậu ta cho n.hau số điện thoại để tiện liên lạc và trả tiền cho cậu ta. Thế rồi, tối đó về tôi n.hắn tin cảm ơn, hai bên n.hắn tin qua lại trò chuyện và tôi thực sự bị hút vào cách nói chuyện của cậu ta. Có gì đó rất mới mẻ, hóm hỉn.h và thôn.g min.h.

Chuyện đó cứ lặp đi lặp lại hàn.g tối. Hầu n.hư n.gày nào tôi cũn.g phải n.hắn tin nói chuyện với cậu ta mới yên lòn.g. Đi làm cả n.gày tôi chỉ mon.g tới tối để được trò chuyện với cậu ta. Rồi chún.g tôi hẹn gặp n.hau bên n.goài để trả tiền cho n.hau. Lần đó cậu ta đã nói thẳn.g thắn là thích tôi. Tôi cảm thấy rất n.gượn n.gùn.g và cũn.g nói thẳn.g với cậu ta là tôi có chồn.g, có con rồi. n.hưn.g cậu ta nói rằn.g: “Thời đại này khác rồi, yêu n.hau, thích n.hau thì cứ thoải mái đến với n.hau thôi, quan trọn.g gì chuyện có gia đìn.h hay khôn.g. Cậu ta khôn.g nề hà chuyện đó và cũn.g khôn.g có ý địn.h phá hoại hạn.h phúc n.hà tôi. Cậu ta chỉ muốn được yêu tôi n.hư hai n.gười tìn.h thôi, khôn.g quan trọn.g phải gắn bó hay cưới xin gì nên chuyện có gia đìn.h hay chưa chẳn.g sao cả”.

Vì n.gu muội, vì si mê tìn.h ái nên tôi đã bị cậu ta cuốn vào cuộc tìn.h tội lỗi đó. Tôi với cậu ta hay đi n.hà n.ghỉ với n.hau và tôi khôn.g n.gờ cậu ta đã lưu lại tất cả n.hữn.g lần ân ái đó. Tôi cứ hồn n.hiên, si mê yêu khôn.g tín.h toán gì và cũn.g khôn.g từ chối n.hữn.g khoản tiền “n.ho n.hỏ” mà cậu ta “mượn” vì có việc nọ, việc kia.


Tôi cũn.g muốn nói ra mọi chuyện cho chồn.g tôi biết chứ cứ chịu đựn.g một mìn.h mãi n.hư thế này thì tôi sợ rằn.g mìn.h sẽ chết mất.  (Ản.h min.h họa)

Dần dần, tôi n.hận ra rằn.g mìn.h đan.g bị lợi dụn.g cả về thể xác lẫn tiền bạc. Tôi muốn rút lui khỏi cuộc tìn.h này n.hưn.g cậu ta khôn.g cho tôi yên. Cậu ta đe dọa sẽ tun.g hê tất cả cho tôi mất việc, cho vợ chồn.g tôi bỏ n.hau, cho các con xấu mặt vì có một n.gười mẹ lăn.g loàn n.hư tôi. Tôi thực sự hoản.g loạn và lo sợ. An.h ta đòi hỏi gì, từ tiền bạc đến thể xác tôi đều n.goan n.goãn đáp lại vì tôi sợ an.h ta nói ra tất cả.

Giờ đây tôi khôn.g biết làm sao để thoát ra khỏi chuyện này. Tôi cũn.g muốn nói ra mọi chuyện cho chồn.g tôi biết chứ cứ chịu đựn.g một mìn.h mãi n.hư thế này thì tôi sợ rằn.g mìn.h sẽ chết mất. n.hưn.g chồn.g tôi là n.gười rất cực đoan, an.h khôn.g bao giờ tha thứ cho tôi nếu biết tôi phản bội mà tôi thì khôn.g bao giờ muốn mất gia đìn.h này. Hơn nữa, tôi cũn.g sợ hắn ta nói ra sẽ làm cho tôi mất việc, các con phải n.hục n.hã vì mẹ nó. Hắn ta nói rằn.g nửa năm nữa sẽ đi nước n.goài và để tôi yên. Tôi nên cố chịu đựn.g nửa năm nữa hay là nói ra tất cả n.gay lúc này?

Theo xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment