Cách làm đẹp cho các chị emm phụ nữ mới trong mùa thu

Môi khô nứt nẻ khiến bạn kém tươi tắn hơn và gây nên n.hiều cảm giác khó chịu. Để bảo vệ đôi môi tron.g mùa thu khô han.h này, bạn có thể tham khảo 3 cách chăm sóc đơn giản sau đây n.hé!

1. đổi thay son môi


Thay đổi son môi n.hiều dưỡn.g hơn khi vào mùa thu
Khi thời tiết thay đổi , n.goài việc thay tran.g phục phù hợp với khí hậu thì việc đổi son môi cũn.g khôn.g có gì là lạ. Với thời tiết se lạn.h của mùa thu, đôi môi cần n.hữn.g thỏi son có thàn.h phần dưỡn.g cao hơn để bảo vệ đôi môi khôn.g bị nứt nẻ. n.hư thế , son có tone màu đậm sẽ phù hợp với thời tiết se lạn.h của mùa thu và giúp n.hư bạn ấm áp hơn.

2. Son dưỡn.g cũn.g có thể làm khô môi



Đôi môi mềm mịn hơn với sáp on.g

Son dưỡn.g là một vật phẩm khôn.g thể thiếu tron.g túi của phái đẹp khi bước san.g thời tiết se lạn.h. vì thế tron.g son dưỡn.g thườn.g chứa thàn.h phần n.hư phenol hoặc dầu bạc hà giúp tẩy tế bào da chét, các vẩy da nứt nẻ n.hưn.g lại dễ gây khô môi. Vì vậy , n.hư bạn nên chọn các loại son dưỡn.g có thàn.h phần giữ ẩm tốt n.hư: sáp on.g, dầu hạn.h n.hân, bơ ca cao, jojoba và tốt hơn là có cả khả năn.g chốn.g nắn.g là tốt hơn .

3. Nước ép lựu


Sử dụn.g nước ép lựu là cách chăm sóc môi an toàn


Với n.hữn.g cô nàn.g sở hữu một đôi môi hơi sậm màu thì n.hư bạn có thể tham khảo cách sử dụn.g nước ép lựu. Cách thực hiện rất đơn giản và man.g tới hiệu quả cao. n.hư bạn chỉ cần trộn đều 1/2 muỗn.g cafee nước ép lựu với 1/2 muỗn.g nước ép củ cải đườn.g. Tiếp theo , thoa đều hỗn hợp lên môi tron.g vòn.g 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện cách chăm môi với nước ép lựu liên tục là cách an toàn giúp n.hư bạn sở hữu một đôi môi đẹp hồn.g hào và căn.g mịn.

n.hư vậy , chẳn.g hạn chị em có mon.g muốn sở hữu đôi môi trái tim đẹp n.hư các sao Hàn thì có thể tham khảo cách tạo hìn.h môi trái tim tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê. Với đội n.gũ bác sĩ giỏi, có mắt thẩm mỹ tin.h tế và kin.h n.ghiệm lâu năm tron.g n.gàn.h thẩm mỹ sẽ giúp chị em sở hữu đôi môi trái tim đẹp tự n.hiên, hài hòa với khuôn mặt.

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
Địa chỉ: 36 phố Đỗ Quan.g, Đườn.g Trần Duy Hưn.g, Hà Nội
Tel: 043.556.0399
Hotline: 1900.55.55.55 – 0169.26.36.999 – 0169.26.36.888
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment