Vướng vào những sai trái này, chị em phụ nữ sẽ làm cho “nửa kia” hết sức tị

ko chỉ sở hữu phụ nữ mới ghen tuông, đàn ông cũng vậy dù cách biểu thị của họ rất khác với những chị em nữ giới. Vậy điều gì sẽ làm người đàn ông của bạn nổi cơn ghen?

nhắc về 1 người khác phái

nếu như bạn kể có người đàn ông của mình về 1 người đàn ông khác dù đấy là bạn bè, đồng nghiệp hay 1 người xa lạ có tâm cảnh nao nức, vui vẻ thì "anh ấy" sẽ thấy rất khó chịu. Đàn ông luôn sở hữu cảm giác muốn "chiếm hữu" và trong tình huống này, anh đấy sẽ sở hữu nghĩ suy lo sợ mất bạn. Bởi thế, dù cho các người khác phái mang phải là "vệ tinh" quanh đó bạn hay ko, anh đó cũng đặt đối tượng đó vào dạng "tình nghi" và cảm thấy ko an toàn lúc để họ "ghi điểm" trong mắt bạn.

ngoài ra, để ko trở thành người đàn ông nhỏ mọn, anh đấy có thể chỉ thể hiện thái độ không vui bằng việc thở dài hay biểu thị gương mặt tương đối quạu quọ hoặc có các hành động ko giống thường ngày. Khi nhận thấy những hành động này, bạn nên giảm bớt các mối nhọc lòng sở hữu người khác phái, hoặc với thể san sớt cương trực về tình yêu của bạn có anh đó.

kể về người tình cũ

1 trong các sai lầm trong tình ái mà nhiều chị em thường mắc phải là thường xuyên đề cập về người tình cũ. Đa dạng chị em nghĩ rằng việc thoải mái đề cập đến tên bồ sẽ miêu tả việc bạn đã dứt khoát và ko còn bị ám ảnh bởi "tình xưa". Nhưng có cánh mày râu, việc bạn gái liên tục nhắc về tình nhân cũ sẽ khiến cho anh ấy nghi ngờ "tình cũ không rủ cũng tới", thậm chí cảm thấy bản thân bị tổn thương và phát điên vì tị.

Ngay cả lúc chị em vô tình nói tới chuyện tình cũ và ko có ý đồ gì khác, anh đó với thể vẫn cảm thấy bạn đang đem cả 2 người đàn ông ra so sánh và nảy sinh cảm giác tự ti, bất an. Không những thế, anh đó cũng có thể nghĩ rằng mình ko đủ tốt mang bạn hoặc cho rằng bạn chỉ muốn tìm 1 người thay thế cho người cũ – chính là anh ấy. Do đó, đừng với tên "người xưa" vào những cuộc nói chuyện giữa bạn và anh đó, đặc trưng là lúc bạn đang trong 1 mối quan hệ rất mới.

sở hữu bạn thân là nam giới

kế bên tình cũ thì việc mang bạn thân khác giới cũng có thể phát triển thành sai lầm "trên trời rơi xuống" làm những chị em phụ nữ bị người đàn ông của mình ghen. Ko chỉ sở hữu đàn ông mà đề cập cả có với phái đẹp, việc người thương với tri kỷ khác giới cũng sẽ làm cho "nửa kia" với cảm giác khó chịu, nghi ngờ và đoán già đoán non về mối quan hệ đó.

Theo những chuyên gia tâm lý, khi khởi đầu tiến đến 1 mối quan hệ nghiêm trang, chị em nên chính thức giới thiệu bạn thân khác giới của mình cho "người ấy". Song song, điều quan trọng là hạn chế, thậm chí nhắc ko mang những lời nói hoặc hành động thân thiết, để ý quá mức đến người bạn thân khác giới kia. Điều này sở hữu thể làm cho người đàn ông của bạn an tâm và ko rơi vào cảm giác ghen tuông do sợ mất người đàn bà của họ.

sở hữu sự nghiệp thành công

Nghe mang vẻ vô lý nhưng giả dụ bạn mang tuyến đường sự nghiệp tiện lợi hay thành công hơn, bạn có thể sẽ làm người đàn ông của mình rơi vào trạng thái ghen, đặc trưng là những người đàn ông mang tính gia trưởng. Sự thăng tiến của người phụ nữ sẽ làm người đàn ông trở nên mặc cảm, cho rằng mình kém hấp dẫn hơn trong mắt bạn gái. Ngoài ra, những đàn bà thành công thường mang các mối quan hệ rộng và thời gian làm cho việc khắc nghiệt "đi sớm về khuya". Điều này cũng là tác nhân biến sự mặc cảm, khó chịu trong đàn ông trở nên các cơn ghen mù quáng.

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment