Mua nhà 1 tỉ, bố mẹ vợ cho mỗi 20 triệu mà vẫn bảo rể vô dụng

 Kể ra thì lại bảo đàn ôn.g lắm lời. Nhưn.g mà khôn.g kể thì lại uất ức khôn.g thể nào chịu nổi mọi n.gười ạ. Tôi và vợ yêu nhau được 3 năm thì cưới. Tuổi tác của tôi lớn hơn vợ 8 tuổi nên lúc nào cũn.g yêu chiều và nhườn.g nhịn cô ấy.



Tôi cũn.g muốn cưới sớm hơn rồi vì yêu đươn.g đứn.g đắn thế nhưn.g vợ tôi cô ấy lại khôn.g đồn.g ý bởi vì tôi chưa có nhà cửa đàn.g hoàn.g. Tự bản thân tôi cũn.g biết muốn cưới vợ thì cũn.g phải có nhà cửa đàn.g hoàn.g. Thế nhưn.g xuất thân ở quê, bố mẹ cũn.g làm thuần nôn.g, chẳn.g giúp đỡ được gì nên tự bản thân tôi cũn.g đã rất cố gắn.g rồi.

Tôi cũn.g định mua một căn chun.g cư nhỏ tầm 60 mét có giá tầm 1 tỉ 2 vì giờ nhà cửa giá cao nhưn.g còn đan.g thiếu tiền. Nhưn.g n.ghe vợ, vợ bảo cứ mua rồi thiếu thì vay mượn trả sau. Vợ nói cũn.g là ý tôi từ lâu rồi thế nên tôi đồn.g ý. 

Vợ tôi n.ghe chuyện tôi mua nhà thì cũn.g đồn.g ý cưới. Cưới được 3 thán.g thì tôi cũn.g tìm được một căn nhà nhỏ khá ổn. Vay mượn, gom góp từ tiền của riên.g bản thân tôi cũn.g được gần 1 tỷ. Đún.g lúc này thì vợ chìa thêm ra 20 triệu mà bảo tôi:

– Đây là tiền bồ mẹ cho em mua nhà. Em đưa anh.

– Thôi bố mẹ cho em thì em cầm lấy.

– Mình là vợ chồn.g mà, anh n.gại gì. Với lại em cũn.g nói luôn là anh nhớ tự trả tiền mình vay nhé, chứ em khôn.g có sức đâu.

Nghe vợ nói, tôi cũn.g cảm thấy tủi thân khi vợ dồn hết gánh nặn.g lên vai mình. Nhưn.g thôi, đàn ôn.g mà ai lại đi tị nạnh với vợ từn.g tí như thế. Là chồn.g thì phải có trách nhiệm lo cho vợ là đún.g rồi. 

Có điều từ sau khi tôi cầm số tiền 20 triệu đó của vợ thì cô ấy lúc nào cũn.g ra vẻ nhắc nhở tôi số tiền đó:

Tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu trước sự coi khinh ấy của bố mẹ vợ (Ảnh minh họa)

– Anh cầm tiền của bố mẹ là phải có trách nhiệm với em với gia đình em đấy nhé. 

Tôi n.ghe vợ cười trừ, thú thực 20 triệu này cùn.g lắm đủ tiền mua bộ bàn ghế với cái tủ lạnh thôi chứ tiền nhà tôi vẫn tự lo liệu. Nhưn.g bố mẹ vợ có lòn.g mình cũn.g vui rồi. Nhưn.g tôi đâu n.gờ đi đâu vợ tôi cũn.g khoe khoan.g rằn.g căn nhà này mua được là do bố mẹ cô ấy cho tiền. Tron.g khi thực tế khoản nợ tôi còn đan.g gánh và côn.g sức mua nhà gần như là của tôi. Nhưn.g chấp với vợ để làm gì. Rồi chún.g tôi đón bố mẹ vợ lên thăm nhà. 

Bố mẹ vợ lên đi khắp nhà, soi từn.g n.góc n.gách tron.g nhà rồi lắc đầu:

– Nhà với cửa thế này con gái tôi ở làm sao được?

– Dạ, làm sao thế bố mẹ. Nhà họ mới xây nên mới lắm ạ? – Tôi nhẹ giọn.g

– Ai chẳn.g biết là mới xây, nhưn.g mà nhà bé tí thế này thì con gái tôi ở chật chội, nó chịu làm sao nổi. Cho anh tiền mà anh mua cái nhà thế này à.

Tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu trước sự coi khinh ấy của bố mẹ vợ. Đã thế bố mẹ vợ tôi còn đi khắp xóm nói huênh hoan.g về số tiền cho tôi mua nhà, mặt khác thì lại nói xấu tôi về cái chuyện tôi là đàn ôn.g vô dụn.g, chỉ có vô dụn.g thì mới phải xin tiền nhà vợ để xây nhà. Tôi ức đến n.ghẹn họn.g, tôi nói chuyện này với vợ, yêu cầu vợ bảo bố mẹ vợ dừn.g mọi chuyện này lại. Tôi đã nói rất nhẹ nhàn.g thế nhưn.g vợ tôi lại sửn.g cồ lên mà quát:

– Anh vừa phải thôi. Bố mẹ tôi nói có gì sai đâu. Ôn.g bà cũn.g góp tiền còn gì.

– Để tôi trả lại cho nhà cô, dù có vay tôi cũn.g sẽ trả lại số tiền đó là được chứ gì.

– Đã n.ghèo khôn.g có tiền còn sĩ.

Khôn.g chịu nổi sự vô lý đó của bố mẹ vợ và vợ, tôi đi vay n.gay 20 triệu đưa cùn.g đơn ly hôn rồi tiễn thẳn.g vợ và bố mẹ n.goại về quê luôn. Tôi chẳn.g thiết tha gì đâu, sốn.g thế này thì thà khôn.g lập gia đình nữa tôi còn thấy thoải mái hơn. Chỉ tiếc rằn.g, côn.g sức mình bỏ ra cày cuốc vất vả là thế vậy mà giờ ly hôn vợ n.ghiễm nhiên được hưởn.g nửa căn nhà, n.ghĩ thấy hơi uất ức thôi. 

Nguồn:  webtintuc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment