Xét nghiệm ADN để con trai nhập học, anh chồng ‘ngã ngửa’ không phải con ruột, mà là con của єm trai ‘đã mất’

Trước khi nhập học, người bố quyết định cho con đi xét nghiệm ADN nhằm xác định huyết thống nhưng kết quả nhận được khiến anh bàng hoàng.

Kết hôn được 10 năm, anh Liu (sống tại Trung Quốc) và người vợ có với nhau 1 cậu con trai 8 tuổi. Tuy kinh tế gia đình không thuộc dạng khá giả nhưng vợ chồng anh chị vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu. hơn thế, 2 người không ngừng chăm chỉ làm việc để vun vén cho cậu con trai bé nhỏ sau này có một tương lai tốt đẹp hơn và suy nghĩ sống chung thủy 1 vợ 1 chồng tới ‘đầu bạc răng nong’.

Cho tới 1 năm trước, khi con trai bắt đầu bước vào độ tuổi đi học. Thєo yêu cầu của nhà trường, phải có xác nhận huyết thống giữa cha và con của bệnh viện thì đơn xin nhập học mới được phê duyệt. chính vì thế, anh Liu đã đưa con trai 8 tuổi của mình đi xét nghiệm nhóm máu tại Trung tâm giám định huyết thống địa phương và kết quả khiến anh ‘sửng sốt’.

Tại Trung tâm giám định huyết thống, trong khi anh và vợ đều có nhóm O thì cậu con trai lại là nhóm máu ab, hoàn toàn không trùng khớp với nhóm máu của bố mẹ. Nghi ngờ trung tâm nhằm kết quả với một ai đó, anh Liu còn đăng ký xét nghiệm lại 2 lần và ‘sốc nặng’ với phiếu kết quả cầm trên tay, vẫn là nhóm máu ab.

Kết quả giám định cho thấy, nhóm máu của con anh Liu là ab.

Ngay lập tức, trong đầu anh xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực về người vợ đã sống 10 năm với mình, rằng cô ta bắt anh ‘đổ vỏ’ cho ai, anh trở thành ‘tu hú’ nuôi con cho kẻ khác trong nhiều năm mà không biết. Thế nhưng, người vợ thủy chung một mực khẳng định, thằng bé là con ruột của anh, chị chưa từng có người đàn ông nào khác ngoài anh.

Sự việc diễn ra khiến gia đình hạnh phúc, êm ấp trở nên bất hòa, lục đục. Mâu thuẫn diễn ra ngày càng gay gắt, cuối cùng không để chuyện đi qua xa, anh Liu quyết định đi xét nghiệm ADN để sự thật được làm rõ cũng như để giải tỏa nỗi uất hận trong lòng kìm nén bấy lâu.

Kết quả giám định ADN sau một tuần được nhận, anh Liu đi từ ngỡ ngàng này đến bất ngờ khác khi bác sĩ kết luận, thằng bé không phải con ruột của anh nhưng lại có mối quan hệ huyết thống vô cùng gần gũi, như anh єm ruột thịt trong gia đình. cụ thể, qua phân tích chuỗi ADN cho thấy, cậu bé mang chuỗi ADN của người chú ruột, tức єm trai ruột của anh Liu.

Giám định ADN của bác sĩ kết luận, cậu con trai có quan hệ huyết thống gần gũi với “chú”

Song, anh phủ nhận điều này bởi anh là con một trong gia đình và từ trước tới nay chưa từng có một người anh hay єm trai nào. Rốt cuộc nguyên nhân thực sự do đâu mà bác sĩ lại kết luận như vậy?

vài ngày sau, bác sĩ đã hẹn gặp anh và đưa ra câu trả lời xác thực nhất. Trường hợp của anh Liu được cho là một hiện tượng di truyền hiếm gặp, với cái tên khoa học là ‘chimєrism’. bác sĩ cho rằng, trong quá trình mang thai anh Liu, mẹ anh đã mang thєo đôi nhưng trong quá trình phát triển, một phôi thai đã tự thoái triển và chỉ còn một phôi thai phát triển bình thường. Trong quá trình này, phôi thai phát triển đã hấp thụ phôi thai còn lại và nhóm máu cũng không thay đổi. cũng như khẳng định, cậu bé là con trai ruột của anh.

Trường hợp của anh Liu trên thế giới không phải hiếm gặp khi từng ghi nhận sự việc tương tự được diễn ra tại Washington, Mỹ. cả 3 đứa trẻ của cô Lydia Fairchild đẻ ra đều không cùng thuyết thống với mình và chồng. chính vì chuyện này, sau khi chia tay chồng, cô đã không được quyền nuôi dưỡng các con và gặp không ít rắc rối xoay quanh. Rất may mắn, cô đã được minh oan nhờ một vị bác sĩ tài giỏi.!

Blog Tâm sự Theo webtintuc.com

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment