Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc gã đàn ông bất ngờ đâɱ bạn Τử νong trong quán cafe ở Hà Nội

Theo camera ghi hình thì người đàn ông bước vào quán cafe, giả vờ ngồi nói chuyện rồi bất ngờ rút dao đâm vào ngực bạn mình khiến nạn nhân chỉ đi được vài bước rồi ngã gục. Đoạn clip ghi lại sự việc khiến nhiều người bàng hoàng, sợ hãi.

Hôm qua ngày 2/7, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc một gã đàn ông đi vào quán cafe rồi bất ngờ rút dao đâm bạn mình ngã gục, tử vong.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều cùng ngày tại xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Clip: Kẻ sát nhân vào quán cafe ở Hà Nội đâm bạn tử vong – Nguồn: FB



Theo đó, đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh của quán cafe cho thấy cảnh một nhóm gồm khoảng 6-7 người đang ngồi trong quán nói chuyện, nạn nhân là nam, mặc áo màu nâu-trắng ngồi ở góc trong cùng, bên trái.

Lúc này kẻ sát nhân (áo sơ mi trắng) từ ngoài bước vào, chọn chỗ ngồi ngay bên cạnh nạn nhân. Vừa ngồi xuống ghế giả vờ nói chuyện, đối tượng đã nhanh chóng rút con dao từ túi quần bên phải đâm thẳng vào ngực nạn nhân rồi lập tức bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nạn nhân bị đâm được bạn bè đỡ nhưng chỉ bước đi được vài bước rồi đổ gục xuống đất. Sự việc xảy ra quá nhanh, chỉ trong vài giây khiến những người bạn có mặt trong quán quá bàng hoàng, không kịp trở tay.


Bình rút dao đâm nạn nhân trong quán cafe – Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc trên, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội điều tra, làm rõ vụ việc.


Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 13h42 chiều 2/7 tại một quán cà phê trên địa bàn xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn N. (SN 1977) còn kẻ gây án được xác định là Trần Trung Bình (SN 1978, đều trú tại xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Nghi phạm gây đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Được biết, nguyên nhân sự việc do mâu thuẫn cá nhân và thời điểm xảy ra sự việc nghi phạm say rượu.

Theo Nhịp Sống Việt
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment