Tôi đứng hình khi nghe được cuộc điện thoại của vợ sắp cưới trong phòng tắm

Tôi mất quá n.hiều thời gian chờ đợi để n.hận được cái gật đầu của em, bây giờ xảy ra chuyện này, tôi cũn.g buồn và giận ghê gớm lắm.




 Tôi yêu thầm em n.hiều năm trời. Từ lúc 2 đứa mới vào đại học cho đến khi ra trườn.g.

Em là cô gái hiền làn.h, có phần khép kín, tôi biết em cũn.g yêu một n.gười ở quê, từ trước khi em về Hà Nội học.

n.hưn.g hìn.h n.hư em khôn.g hạn.h phúc, mỗi n.gày lên lớp, n.hìn gươn.g mặt buồn thăm thẳm, chất chứa đầy nỗi niềm của em lại khiến tôi đau thắt. Tôi khôn.g dám bày tỏ, khôn.g dám tiếp cận, chỉ có thể ở bên cạn.h n.hìn em vậy thôi, thỉn.h thoản.g, tôi cũn.g n.hói lòn.g, thươn.g xót em lắm.

 Tôi khôn.g biết nên làm gì với em bây giờ nữa
Sau khi ra trườn.g, em và n.gười đó chia tay, quãn.g thời gian ấy tôi thấy em suy sụp, n.gười gầy rộc đi. Khi bạn bè cùn.g lớp xôn xao làm hồ sơ xin việc thì tôi thấy em cứ chìm tron.g đau khổ, lúc ấy, tôi mới dám đến an ủi, độn.g viên em.

Cũn.g chín.h tôi là n.gười giới thiệu em vào côn.g ty của một an.h tôi quen, tôi hi vọn.g côn.g việc bận rộn trước mắt sẽ giúp em khuây khỏa phần nào.

Hơn thán.g sau gặp lại, thấy em hồn.g hào, tươi tắn, vui vẻ hơn tôi cũn.g thấy mừn.g. Cũn.g từ đó tôi với em thân thiết với n.hau hơn. Khi ấy, tôi mới n.ghe em tâm sự về hoàn cản.h gia đìn.h mìn.h, rằn.g gia đìn.h em khôn.g hạn.h phúc, bố mẹ ly hôn rồi. Cũn.g chín.h vì lý do khôn.g môn đăn.g hộ đối nên gia đìn.h n.gười yêu khôn.g cho cưới và ép chia tay. Giờ tôi mới hiểu, vì sao bao n.hiêu năm nay, lúc nào cũn.g thấy em u sầu, buồn bã.



Sau đó gần 1 năm, tôi tỏ tìn.h và em đồn.g ý. Tôi mừn.g lắm, tôi chờ đợi cuộc tìn.h này gần 7 năm rồi.

Chún.g tôi yêu n.hau yên bìn.h, hạn.h phúc, rất ít khi són.g gió. Hai đứa cũn.g lên kế hoạch làm đám cưới.

Cách đây 1 thán.g, n.hà tôi có giỗ, mẹ tôi bảo gọi cô ấy về. Xon.g việc, dọn dẹp xon.g cũn.g gần 10 giờ đêm, vì khôn.g về được nữa nên em ở lại n.gủ cùn.g mẹ. Phòn.g tôi và phòn.g bố mẹ trên tần.g 2, ở đấy cũn.g có một n.hà vệ sin.h.

Khoản.g 12 rưỡi tôi dậy đi vệ sin.h thì thấy đèn sán.g mà có tiến.g rì rầm. Áp sát tai n.ghe, tôi thấy tiến.g em rầm rì: "Tớ chẳn.g biết làm sao giờ nữa, hôm qua an.h Hiếu (tên n.gười cũ của cô ấy) gọi điện, bảo muốn quay lại vì đã thuyết phục được mẹ an.h ấy rồi. Mà Hiếu chưa biết chuyện tớ sắp kết hôn, giờ thấy hoan.g man.g lắm".

Tôi ở n.goài, sữn.g sờ khi n.ghe cô ấy nói. Tron.g lòn.g dân.g lên n.hữn.g cảm xúc bộn bề, n.gan.g trái.

Từ hôm đấy đến nay, tôi vẫn bìn.h thườn.g, em cũn.g thế, n.hưn.g tôi để ý thấy n.hữn.g băn khoăn của em khi hai đứa bên n.hau. Tôi biết em đan.g đấu tran.h tư tưởn.g, bởi mối tìn.h đầu kia quá sâu sắc, nay n.gười ta đan.g muốn nối lại, n.hưn.g còn tôi, tôi phải làm thế nào đây?

Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment