Cô gái bị cả nhà người yêu ép phá thai vì nếu đẻ sẽ khổ 3 đời vì tuổi em bé sát phạt cả nhà

Giờ đây, an.h ấy đáp thẳn.g vào mặt em câu nói: “ Tại sao tao phải hi sin.h lấy mày tron.g khi tao có n.hiều sự lựa chọn tốt hơn? Trước chưa đi làm thì tao chưa quen ai, giờ thì tao có n.hiều lựa chọn.”

Mới đây, mạn.g xã hội lan truyền một cách n.han.h chón.g bài viết của facebook có tên Th. tố n.gười yêu cũ bội bạc, vô trách n.hiệm, xúc phạm và bắt cô phải phá bỏ đứa con tron.g bụn.g, khiến n.hiều chị em phẫn nộ.



n.guyên văn bài chía sẻ của Th.: “Khi viết ra câu chuyện này với các chị tron.g hội, em cũn.g khôn.g vui sướn.g và hả hê gì. Bản thân em là n.gười đau lòn.g hơn ai hết vì chín.h em là n.gười tron.g câu chuyện đó. Tìn.h cảm tron.g sán.g và cả đứa con đầu đời tội n.ghiệp của em.

Em năm nay 24 tuổi, đã tốt n.ghiệp đại học. Chún.g em quen n.hau và yêu n.hau 2 năm rồi có con. Trước khi có bé, em đã về ra mắt gia đìn.h n.gười yêu em. Họ có đi xem tuổi và nói 2 tuổi khôn.g đẹp n.hưn.g cũn.g khôn.g kị và cho 2 đứa quyết địn.h. n.hưn.g khi em có con và về xin phép, họ từ chối thẳn.g và yêu cầu em đi phá thai. Khi mới biết có thai, hai đứa đã biết em có nan.g nước và việc phá bỏ em bé cũn.g khôn.g đơn giản.

n.hữn.g n.gày đó là mùa đôn.g năm 2016. Mưa gió và n.ghén tới thắt ruột, em vẫn đi tìm n.gười yêu cũ để xin cứu con n.hưn.g chỉ n.hận lại sự từ chối. An.h ấy nói vì gia đìn.h khôn.g đồn.g ý và mẹ đi xem bói nói nếu lấy em thì khổ 3 đời và tuổi con em năm nay sát phạt cả n.hà họ (con em tuổi gà, an.h ấy tuổi gà 1993 và mẹ an.h ấy cũn.g tuổi gà ). Em vẫn n.ghĩ vì 2 đứa còn quá trẻ chưa ổn địn.h và còn phụ thuộc bố mẹ nên có cái khó của nó.



Em 2 lần độn.g thai. Có lần độn.g thai tron.g n.gười khôn.g còn đủ tiền mà n.hập viện và lúc đó là mùn.g 3 tết âm lịch. Em nằm n.goài ghế chờ tại Bện.h viện Đa khoa Phố Nối. Lúc đó, do mẹ em giận em, khuyên em khôn.g được nên có đuổi em đi. Em đã xin an.h ấy rất n.hiều n.hưn.g an.h ấy thờ ơ nói để con đi tìm bố mẹ tốt hơn và tắt máy. Em có gọi cho một vài n.gười nữa, họ trả lời em rằn.g, mày khôn.g có tiền mà mày đòi sin.h con. n.hữn.g câu nói đó cả cuộc đời này em khôn.g bao giờ quên.

Khi quần lót ướt máu ra và lạn.h lẽo, em đã n.ghĩ rằn.g con bỏ em đi thì em cũn.g khôn.g day dứt, tuy n.hiên, bé khôn.g bỏ em đi các chị ạ. Sán.g mùn.g 4, em đã gọi cho các bạn cấp 3 cho em vay tiền và mua các thứ để cứu con. Bạn bè em giúp em thuê n.hà tại n.gõ 652 n.guyễn Văn Cừ, khi đó em làm cho một cửa hàn.g bên đó. Sốn.g tron.g một căn n.hà tăm tối đêm đến chuột n.hảy cả lên mặt.

Các chị làm cùn.g và các cô chú cạn.h nơi em làm đều thươn.g và cho em đồ ăn. n.hưn.g sau đó, côn.g ty có kế hoạch giảm n.hân sự và chuyển em đi nơi khác làm. Trước khi đi em còn bị kẻ gian trộm mất 5 hộp sữa Glucera loại 800g nên sau khi đền xon.g, em n.ghỉ việc. Phần vì em đã vi phạm quy địn.h của côn.g ty khi có thai khôn.g thôn.g báo kế hoạch.

Lúc đó, n.gười yêu cũ em có ra thăm em 3 lần và cho em 1 triệu. An.h ấy vẫn nói vì bố mẹ khôn.g cho và vì cái mác đàn ôn.g nên khôn.g có n.hiều lựa chọn cho mìn.h phải hy sin.h con em và em để bảo vệ gia đìn.h.

Em vẫn tin cho tới khi em biết khi con em khổ sở thì nó đã hẹn hò con này con kia. Và cho tới giờ, nó đáp thẳn.g vào mặt em câu nói: “Tại sao tao phải hi sin.h lấy mày tron.g khi tao có n.hiều sự lựa chọn tốt hơn? Trước chưa đi làm thì tao chưa quen ai, giờ thì n.hiều lựa chọn.”

Giờ bé n.hà em đã được hơn 31 tuần. Cháu yếu vì em n.hau thai bám thấp suốt thai kì liên tục dọa sảy. Em là n.gười có lỗi khi đã sốn.g khôn.g đún.g chuẩn mực để có con rồi để con thiệt thòi các chị ạ. Trách ai thì cũn.g trách chín.h em trước. Em cũn.g khôn.g mon.g gì các chị thươn.g em và thôn.g cảm với em. n.hưn.g cháu bé con em vô tội chị ạ.

Gia đìn.h em cũn.g thươn.g con n.hưn.g bố mẹ em đều ốm đau. Cũn.g chín.h vì lý do đó n.hà họ chê em và khôn.g cưới em. Em đã xin gia đìn.h họ rất n.hiều cứu lấy cháu bé để cháu được làm con n.gười n.hưn.g họ từ chối và luôn đổ cho em chửa hoan.g và đổ cho con họ.


Dù em đã nói em có n.guy cơ sin.h non, họ cũn.g khôn.g quan tâm việc em bé có làn.h lặn và được làm con n.gười hay khôn.g. Việc cưới xin với em khôn.g còn là vấn đề từ rất lâu khi an.h ấy nói khôn.g còn yêu em và khôn.g muốn sốn.g với em. n.hưn.g em sợ con khổ và làm mất quyền lợi của con nên cố gắn.g.

Dườn.g n.hư họ đã cố tìn.h muốn đẩy em và con em vào con đườn.g cùn.g. Họ cũn.g nói thẳn.g thừn.g sẽ khôn.g nuôi bé. Sau này bé lớn họ có cho bộ quần áo hay cho cái gì thì cho. Nếu nó tìm bố và xin bố nó cho theo họ bố thì lúc đó họ xem xét. Em đau khổ vì đã yêu và hi sin.h n.hiều quá. Yêu bằn.g cả n.hữn.g gì vô tư n.hất.

Em hiểu ở đời này n.gu là phải chịu n.hưn.g em vẫn muốn chia sẻ với các chị n.hư một sự giải tỏa n.hữn.g cay đắn.g tủi hờn tron.g lon.g. Và mon.g con n.hận được tìn.h yêu của các bác, các cô tron.g hội và lớn thay vì cái tìn.h máu mủ bẩn thỉu.

Làm n.ghề y họ hiểu hơn ai hết sin.h mện.h của 1 con n.gười. Vậy mà họ đã làm vậy với 1 đứa trẻ. Có tốt với vạn n.gười cứu vạn n.gười mà làm khổ máu mủ của mìn.h thì cũn.g mãi là kẻ ác. Cả cuộc đời này em và con em sẽ khôn.g tha thứ !”

Đín.h kèm bài viết là một loạt các hìn.h ản.h chụp lại n.hữn.g dòn.g tin n.hắn với nội dun.g cũ đe dọa, ép cô gái này phải phá bỏ đứa bé và nói sẽ khôn.g bao giờ lấy cô, Th tỏ ra đau khổ và tuyệt vọn.g vì đã từn.g yêu và hi sin.h quá n.hiều.

Khi cô n.hắn tin, n.gười yêu cũ tỏ ra lạn.h n.hạt và khôn.g quan tâm.

Chỉ sau một thời gian đăn.g tải, bài viết đã thu hút đôn.g đảo sự quan tâm từ cộn.g đồn.g mạn.g. Rất n.hiều n.gười bức xúc, bày tỏ ý kiến và đồn.g cảm với cô gái.

Theo tìm hiểu, được biết cô gái tên thật là Dươn.g Thị Th. sin.h năm 1994 quê ở Hưn.g Yên. Còn bạn trai cũ tên Quách Thàn.h T. sin.h năm 1993 cùn.g quê.

Chia sẻ với PV về câu chuyện của mìn.h, Th. cho biết, cả hai đã yêu n.hau được 2 năm và cô đã có em bé. Thế n.hưn.g khi hai n.gười về xin phép gia đìn.h cho phép cưới thì bố mẹ an.h khôn.g đồn.g ý vì khôn.g hợp tuổi. Nếu lấy n.hau thì khổ 3 đời và tuổi của em bé năm nay sát phạt cả n.hà.

“Mìn.h muốn gia đìn.h an.h chấp n.hận để sau khi con sin.h ra con có được một gia đìn.h hoàn chỉn.h. Mìn.h muốn cho con có giấy khai sin.h tử tế có cả bố và mẹ. Thế n.hưn.g mẹ an.h T. nói khi bé lớn nếu xin bố cho theo họ bố mà bố nó đồn.g ý thì sẽ chuyển san.g còn khôn.g thì thôi”, chị Th. Nói.





Chị Th. và an.h T. n.gày còn yêu n.hau. (FBNV)

Trước thái độ thờ ơ và vô trách n.hiệm của gia đìn.h n.gười yêu cùn.g với sự vô tâm và bạc bẽo của T., chị Th. quyết địn.h sẽ làm mẹ đơn thân và xin bố mẹ đẻ được trở về quê sin.h đẻ dù tủi hổ n.hưn.g vì con chị sẽ cố gắn.g hết mìn.h:

“Mìn.h đau khổ vì đã yêu và hi sin.h n.hiều quá. Yêu bằn.g cả n.hữn.g gì vô tư n.hất. Giờ mìn.h sẽ cố gắn.g vượt qua tất cả, sẽ cố gắn.g đem lại n.hữn.g gì tốt n.hát cho con”, chị Th. tâm sự.

Qua câu chuyện buồn của mìn.h, chị Th. có lời khuyên dàn.h cho n.hữn.g phụ nữ trẻ: “Mìn.h mon.g muốn tất cả các bạn nữ đều có n.hữn.g tìn.h yêu thật đẹp, thật đún.g n.ghĩa. n.hất là n.hữn.g tìn.h yêu ở n.hữn.g năm thán.g tuổi trẻ vô tư n.hất, tron.g sán.g n.hất của cuộc đời mìn.h. n.hất là n.hữn.g năm thán.g sin.h viên.

n.hưn.g cũn.g khôn.g vì n.hữn.g câu chuyện tìn.h buồn này mà mất niềm tin vào tìn.h yêu. hãy cứ yêu bằn.g tất cả n.hữn.g gì tươi đẹp n.hất. Tuy n.hiên, là phụ nữ hãy biết giữ cho mìn.h n.hữn.g cái riên.g . Đặc biệt phải giữ được bản lĩn.h của mìn.h. Có côn.g việc ổn địn.h, vữn.g tài chín.h và thật mạn.h mẽ dù một n.gày có n.gười kia ở cạn.h mìn.h hay khôn.g.

Là mẹ đơn thân khôn.g phải là điều đán.g tự hào và đán.g được ca n.gợi. Mìn.h vẫn muốn gửi gắm các bạn nữ trẻ hãy giữ n.hữn.g phẩm chất cao quý của con gái Việt mìn.h tron.g đó có sự vun vén cho một mái ấm. Thật sán.g suốt lựa chọn tron.g các hoàn cản.h bởi lựa chọn nào cũn.g có hi sin.h.”

Chị Th cũn.g có một vài lời gửi gắm với các bạn nam: “Trách n.hiệm là 1 loại tìn.h yêu. Thực tế n.hưn.g đừn.g thực dụn.g”.

Theo tâm sự eva
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment