Bị dồn vào chân tường tôi thuê gái làng chơi về giả làm vợ mình ai ngờ tối đi ngủ bị bố mẹ dạy làm “chuyện ấy”

Bị dồn vào chân tườn.g khôn.g còn đườn.g lui, tôi lủi thủi về phòn.g làm “chuyện ấy” với Lin.h. Thấy tôi ôm hôn n.hư đún.g rồi Lin.h đẩy tôi ra cau có bảo: “Cái này đâu có tron.g kịch bản. An.h địn.h chơi tôi đấy à?”.



Đón.g giả làm vợ an.h ấy ạ. Em… (ản.h min.h họa)

Mới có 28 tuổi thôi mà bố mẹ đã giục tôi lấy vợ từ 4 năm trước rồi. Căn bản bố mẹ tôi kết hôn muộn, khó khăn lắm mới có được tôi nên ôn.g bà muốn tôi ổn địn.h gia đìn.h và sin.h con để bố mẹ bế cho. Biết nỗi lo, mon.g chờ của bố mẹ là thế n.hưn.g tôi lại khôn.g muốn lấy vợ sớm thế này. Tôi coi trọn.g sự n.ghiệp và xác địn.h n.goài 35 mới kết hôn. Chín.h vì chuyện bố mẹ giục kết hôn mà tôi khôn.g dám về quê trừ n.gày Tết.

Khôn.g hiểu sao lần này ai mai mối cho bố mẹ tôi mà ôn.g bà ép tôi về cưới cô ở làn.g bằn.g được. Bố mẹ đe nếu tôi khôn.g về ôn.g bà sẽ từ mặt và tệ hại hơn có thể chết trước mặt tôi. Bị dồn vào thế bí tôi đàn.h chấp thuận theo lời bố mẹ. n.hưn.g n.ghĩ đi n.ghĩ lại tôi vẫn chuyện này thật kin.h khủn.g. Rồi 1 n.gày nọ đi n.gan.g qua đoạn đườn.g có gái làn.g chơi đứn.g đón khách tôi liền nảy ra ý địn.h thuê đại 1 cô gái làn.g chơi về giả làm vợ mìn.h. Tôi sẽ nói 2 đứa tôi bí mật làm đám cưới trên Hà Nội rồi chắc bố mẹ sẽ tin thôi.

Lượn đi lượn lại khu phố đó, tôi chọn cho mìn.h 1 cô gái làn.g chơi với dun.g n.han bìn.h thườn.g, n.hút n.hát và ăn mặc quần áo khôn.g “mát” n.hư mấy cô kia. Thấy tôi đỗ xe trước mặt, mắt cô ta sán.g lên và n.hẹ n.hàn.g bảo tôi.

- An.h chọn em n.hé. Em lấy rẻ cho an.h thôi.

- Rẻ là thế nào?

- 200 thôi ạ, chỉ cần an.h trả tiền phòn.g là được.

- 2 triệu, 1 n.gày với tôi. Tôi khôn.g bắt cô làm chuyện tế n.hị kia, thay vào đó cô sẽ về quê đón.g giả làm vợ tôi. Tôi hứa với cô sẽ khôn.g đụn.g chạm gì tới cô cả. Yên tâm tôi khôn.g phải loại háo sắc, lật lọn.g đâu.

- Đón.g giả làm vợ an.h ấy ạ. Em…

- Sao có đồn.g ý khôn.g tôi chọn n.gười khác. Việc n.hàn lươn.g cao, khôn.g mệt n.học có khối em muốn làm đấy. n.hìn cô hiền hiền tôi có thiện cảm nên mới chọn đấy.

- Vân.g, em đi với an.h ạ.

- Vậy cô cho tôi số điện thoại, sán.g mai tôi sẽ đến đón cô về n.hà tôi.

Lấy số điện thoại cô gái đó, tôi cũn.g quên bén.g hỏi tên cô ta mà yên tâm về n.hà chuẩn bị mọi thứ mai về quê. Sán.g hôm sau n.hư đã hẹn, 7h tôi đến đón cô ta về quê. n.gồi sau xe cả đoạn đườn.g 100km cả tôi và cô ta khôn.g nói với n.hau câu gì cả. Cứ thế cho đến khi về n.hà tôi bất n.gờ về khả năn.g ăn nói của cô ấy.

Vừa về đến n.hà tôi, cô ta đã đon đả vào chào hỏi và giới thiệu với bố mẹ tôi thì lúc này tôi mới biết cô ta tên Lin.h. Bố mẹ tôi hỏi 2 đứa sao lại bí mật kết hôn trên đó thì tôi phải n.han.h miện.g giải thích rằn.g Lin.h đan.g có bầu cần cưới gấp khiến cô ta trợn tròn mắt n.hìn tôi. n.ghe tin có bầu bố mẹ tôi mừn.g lắm, n.hưn.g n.hìn tôi và Lin.h phối hợp khôn.g ăn ý khiến cả n.hà tôi đều sin.h n.ghi cho đến buổi tối đi n.gủ.

Tối ấy, tôi ôm chăn gối san.g n.gủ với bố để Lin.h 1 mìn.h 1 phòn.g n.hưn.g tôi bị bố mẹ đuổi và bảo.

- Ơ này, vợ chồn.g khôn.g n.gủ với n.hau là sao? Hay tụi mày lại lừa bố mẹ hả?

- Khôn.g, con thích n.gủ với bố. Vả lại vợ con đan.g man.g bầu nên con khôn.g muốn làm phiền cô ấy.

- Khôn.g thể tin được lời của mày. Mày nói vợ mày mới man.g bầu 2 thán.g thì vợ chồn.g n.gủ với n.hau có sao đâu. Hay mày lại n.hờ cô ấy đón.g giả làm vợ để lừa tụi tao đấy.

- Khôn.g, khôn.g thật mà. Bố mẹ phải tin con.

- Vậy mày chứn.g min.h đi.

- Chứn.g min.h bằn.g cách gì ạ?

- Mày vào làm “chuyện ấy” với vợ mày đi. Chỉ có thế tao và ôn.g ấy mới tin được. Bọn trẻ giờ gian man.h lắm ôn.g ạ.

- Ừ, bà nói đún.g đấy. Nào có làm hay khôn.g?

- Dạ, có ạ.

Bị dồn vào chân tườn.g khôn.g còn đườn.g lui, tôi lủi thủi về phòn.g làm “chuyện ấy” với Lin.h. Thấy tôi ôm hôn n.hư đún.g rồi Lin.h đẩy tôi ra cau có bảo.

- Cái này đâu có tron.g kịch bản. An.h địn.h chơi tôi đấy à?

- Bố mẹ tôi khôn.g tin cô là vợ tôi, mẹ tôi ép chún.g mìn.h phải làm “chuyện ấy” mới tin. Thôi cô là gái làn.g chơi thì chuyện này quan trọn.g gì. Làm đi, tôi sẽ trả cô 2 triệu nữa. Hời quá còn gì.

Lin.h im lặn.g khôn.g nói câu gì chỉ khóc, biết mẹ đan.g đứn.g n.goài cửa n.hìn vào tôi vội vàn.g làm “chuyện ấy” với Lin.h n.hư đún.g rồi. Sau hơn tiến.g hì hục làm chuyện đấy, tôi buôn.g Lin.h ra thở hổn hển và n.hìn ra n.goài thì thấy mẹ đã đi rồi. Dậy bật điện hút thuốc thở dài, quay ra n.hìn Lin.h tôi sốc n.gất thấy vệt máu đỏ trên ga giườn.g. Khôn.g tin được đây là sự thật tôi lao tới hỏi Lin.h.

- Sao lại có giọt máu này?

- Là lần đầu của em. Hôm qua lần đầu tiên em ra đứn.g đườn.g làm gái làn.g chơi thì gặp an.h. Vì khôn.g có tiền mua thuốc cho mẹ em đã làm liều.

- Hả??? Lần đầu tiên của em ư?

- Vân.g.

- Trời đất. An.h sốc quá đấy. n.hưn.g em yên tâm, an.h sẽ chịu trách n.hiệm về giọt máu này của em. Mìn.h làm đám cưới em n.hé.

- n.hưn.g an.h biết gì về em chứ?

- An.h sẽ tìm hiểu dần. Quan trọn.g em khôn.g hư hỏn.g là được, an.h khôn.g quan trọn.g giàu n.ghèo đâu.

Hôm sau tôi nắm chặt tay Lin.h lên thưa chuyện với ba mẹ rằn.g tôi muốn cưới cô ấy và khai hết vở kịch đón.g vợ giả n.hư thế. Bố mẹ giận tôi ra mặt n.hưn.g rồi cũn.g chấp thuận cho 2 đứa tôi làm đám cưới vì chín.h đêm qua bố mẹ tôi dồn tôi và Lin.h làm chuyện này. Thuê gái làn.g chơi về đón.g giả làm vợ, ai n.gờ sau 1 đêm bị ép ân ái lại trở thàn.h vợ chồn.g thật với n.hau thế này.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment