Đau lòng người cha quỳ lạy bên đường mong tìm lại con trai 3 tuổi mất tích bí ẩn

Chua xót và thươn.g cản.h n.gười cha quỳ lạy, dán ản.h lên tườn.g khắp nơi với hy vọn.g tìm được cậu con trai gần 3 tuổi bị mất tích.



Người cha quỳ lạy bên đường mong tìm lại con trai 3 tuổi mất tích bí ẩn
ảnh minh họa




Clip kèm theo hìn.h ản.h chia sẻ về câu chuyện của một n.gười đàn ôn.g đan.g đi dán giấy và quỳ lậy n.gười đi đườn.g mon.g tìm lại đứa bị mất tích.

Thời gian gần đây, trên mạn.g xã hội (Facebook), nick name L.M, đã đăn.g tải n.hiều đoạn clip kèm theo hìn.h ản.h chia sẻ về câu chuyện của một n.gười đàn ôn.g với gươn.g mặt đau khổ, đan.g đi dán giấy và quỳ lạy n.gười đi đườn.g mon.g tìm lại đứa bị mất tích.

Cụ thể nick name này chia sẻ: “An.h nói với tôi an.h làm vậy chỉ cầu mon.g con an.h bìn.h an vô sự, mon.g mọi n.gười giúp đỡ, an.h khôn.g n.hận bất cứ sự giúp đỡ nào về vật chất. Xin lưu ý tôi chỉ cảm thôn.g cho n.gười bố có con n.hỏ giốn.g tôi và khôn.g có bất cứ dụn.g ý gì khi đăn.g bài”.

Sau khi bài viết đăn.g tải, có rất n.hiều n.gười bìn.h luận, chia sẻ, hầu hết mọi n.gười đều đôn.g viên, an ủi n.gười bố trước nỗi buồn mất con, mon.g cho cháu bé bìn.h an, sớm đoàn tụ về với gia đìn.h.



n.gười cha đi khắp nơi dán giấy lên tườn.g hy vọn.g tìm được con trai

Để tìm hiểu rõ thực hư câu chuyện, PV đã liên hệ với ôn.g bố được nêu ở trên, ôn.g tên là Phạm Trọn.g Hiển (trú tại D15, xã Vĩn.h Lộc B, huyện Bìn.h Chán.h, TP.HCM).

Trao đổi với PV, ôn.g Hiển cho biết: Vào khoản.g 7h tối n.gày 12/10, ôn.g cùn.g 2 con trai là cháu Phạm Hiền Quan.g Min.h (2,5 tuổi) và cháu Phạm Hiền Gia Lon.g (3,5 tuổi) đan.g ở n.hà. Khi các con chơi ở sân sau, ôn.g Hiển chạy đi mua gói mì ăn liền về để dùn.g bữa.

Thế n.hưn.g, lúc quay trở về, ôn.g Hiển khôn.g thấy bé Quan.g Min.h đâu. Trước sự việc trên ôn.g đã trìn.h báo đến Côn.g an huyện Bìn.h Chán.h về sự mất tích của cháu Min.h.

Kể từ khi trìn.h báo côn.g an đến nay đã hơn một thán.g n.hưn.g ôn.g Hiển vẫn chưa có tun.g tích gì về cháu Quan.g Min.h.




Với mon.g mỏi tìm được con, n.gười cha này đã quỳ lạy dưới đườn.g n.hờ mọi n.gười giúp đỡ.

“Khi tôi đi trìn.h báo côn.g an, họ nói có n.gười bảo mẹ cháu bế cháu đi, n.hưn.g tôi khôn.g tin vì mẹ cháu đã rời n.hà đi được nửa năm và khôn.g liên lạc. Nếu côn.g an bảo mẹ cháu bế đi thì hãy cho tôi n.hìn mặt con, biết con bìn.h an tôi mới yên tâm rằn.g con tôi khôn.g bị bắt cóc”, ôn.g Hiển cho biết.

Cũn.g theo ôn.g Hiển, quá trìn.h chun.g sốn.g hai vợ chồn.g ôn.g khôn.g có mâu thuẫn, có tài sản gì vợ ôn.g cũn.g nắm giữ nên khôn.g xảy ra tran.h chấp. Do n.gười vợ muốn làm ăn, tự làm theo ý mìn.h nên đã rời khỏi n.hà để lại ôn.g với hai con trai.

Trao đổi qua điện thoại, n.gười cha mất con n.ghẹn n.gào khôn.g nói thàn.h lời: “Con tôi bị mất tích là thật, mon.g xã hội hãy giúp tôi tìm cháu, hơn thán.g nay tôi đã đi khắp nơi để tìm kiếm n.hưn.g vẫn vô vọn.g. Côn.g an cũn.g chưa có man.h mối gì, tôi cảm thấy mệt mỏi n.hưn.g vì cháu nên tôi vẫn gắn.g gượn.g. Giờ tôi chỉ còn biết trôn.g chờ vào cơ quan chức năn.g và chín.h quyền thôi”.

n.goài ra, ôn.g Hiển cũn.g cho biết thêm, gần đây có rất n.hiều số máy lạ gọi đến nói đan.g bắt giữ cháu bé. Cuộc gọi và tin n.hắn gần n.hất là số máy từ bên Campuchia gọi về họ cũn.g nói đan.g giữ cháu và yêu cầu gia đìn.h man.g tiền san.g để chuộc.

Hiện tại, gia đìn.h đan.g rất đau khổ để tìm cháu Quan.g Min.h, ai thấy cháu hoặc biết tun.g tích gì xin liên hệ về gia đìn.h theo số điện thoại 01266.341.243 hoặc báo cho côn.g an, chín.h quyền địa phươn.g nơi gần n.hất.

Theo xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment