Sự cố trong lần ‘yêu’ đầu khiến chồng sỉ nhục tôi suốt 2 năm

Từ n.gày có bầu đến giờ con 2 tuổi, tôi bị chồn.g đán.h đến cả chục lần, n.goài ra còn n.hữn.g trận chửi bới và đay n.ghiến chuyện trin.h tiết của tôi thì kể khôn.g hết.


Ản.h min.h họa
Tôi cưới chồn.g đến nay đã được hơn 2 năm, chồn.g hơn tôi 5 tuổi, an.h đã 31 tuổi rồi. Chún.g tôi có một bé trai rất n.goan và đán.g yêu. Trước khi lấy chồn.g tôi đã trải qua mối tìn.h dài một năm hồi sin.h viên, chún.g tôi chia tay vì n.gười đó bắt cá 2 tay. Sau mối tìn.h đó tôi có quen một n.gười khác được gần 4 thán.g rồi cũn.g chia tay vì lý do khôn.g hợp. Ra trườn.g đi làm tôi mới quen an.h (chồn.g tôi hiện tại), tìm hiểu được một năm rồi cưới. Tron.g thời gian quen n.hau chún.g tôi chỉ liên lạc và nói chuyện qua điện thoại là chín.h, khôn.g có thời gian gặp n.hau vì an.h làm tron.g môi trườn.g quân đội. Quan điểm của an.h hồi đó đến bây giờ vẫn vậy, chuyện con gái mất trin.h tiết khôn.g thể nào chấp n.hận được.

Hồi mới quen an.h cũn.g nói với tôi n.hư vậy. An.h nói quen tôi là n.gười đầu tiên, hồi đi học bạn bè an.h yêu đươn.g rồi bỏ lên bỏ xuốn.g rất n.hiều lần, n.hữn.g đứa con gái an.h biết rất hư hỏn.g, vì thế an.h chẳn.g tin ai nên hy vọn.g tôi khôn.g làm an.h thất vọn.g. n.ghe vậy tôi cũn.g khôn.g lo lắn.g gì, vì đã quen 2 n.gười n.hưn.g chưa vượt quá giới hạn với bất kỳ ai. Tôi cũn.g kể an.h n.ghe về 2 n.gười trước mà tôi đã quen và kể luôn lý do tại sao chia tay. Tôi thề dan.h dự với an.h là bản thân vẫn còn trin.h và luôn tự hào trước mặt an.h n.hư vậy (đó là sự thật).

Tron.g thời gian quen n.hau cũn.g có cãi vã và giận hờn n.hưn.g đều qua hết. Quen n.hau được một năm chún.g tôi về quê đám hỏi sau đó ở chun.g luôn. Chuyện lần đầu của 2 đứa rất mắc cười, phải nói là xấu hổ vì chồn.g khôn.g ràn.h n.hư an.h nói. Lần đầu tiên, chún.g tôi loay hoay gần 3 tiến.g mà khôn.g làm ăn được gì chỉ vì bạn n.hỏ của chồn.g khôn.g chịu hợp tác khiến tôi rất đau và đẩy an.h ra.

Tôi cứ n.ghĩ có khi nào cơ thể mìn.h có vấn đề (lần đó khôn.g thàn.h côn.g nên cả đêm 2 đứa ôm hôn rồi n.gủ chay tới sán.g). Tín.h chất côn.g việc của chồn.g tôi là n.gày làm n.gày n.ghỉ, nên hôm sau đi làm thì cách đó một bữa chồn.g mới về. Lần này về hìn.h n.hư an.h có thỉn.h giáo bạn bè trên cơ quan nên cũn.g có chút dạo đầu làm tôi thấy cảm hứn.g và hoàn thàn.h được sự n.ghiệp cao cả đó. Có điều chồn.g n.gạc n.hiên tại sao tôi khôn.g bị chảy máu, an.h hỏi có phải tôi khôn.g còn tron.g trắn.g khôn.g?

Tôi choán.g ván.g hỏi lại an.h đan.g nói gì vậy, an.h kêu bạn bè an.h chỉ cho n.hư thế. Tôi khôn.g biết đáp trả lại an.h n.hư thế nào nữa. Một lúc sau, khi vệ sin.h cá n.hân, tôi thấy có một giọt máu n.hưn.g lại n.ghĩ mìn.h đến thán.g nên cũn.g khôn.g kể lại với chồn.g. Cuộc sốn.g của tôi và chồn.g trở nên xấu đi từ lần đó, an.h ăn nói rất khô khan và thô tục cãi n.hau là mày với tao, thậm chí n.hiều lúc an.h sai cũn.g khôn.g làm hòa, tôi lại phải xuốn.g nước. Có lần an.h chở tôi đi đám cưới bạn, trên đườn.g về an.h có chút rượu tron.g n.gười rồi cả 2 nói chuyện qua lại, tôi bảo an.h đã bỏ bê tôi tron.g đám cưới, an.h nổi khùn.g lên và chửi tôi: "Mày tưởn.g mày n.gon lắm hả, mày tưởn.g tao tin mày hả, tao đâu phải thằn.g n.gu khi tin đứa n.hư mày, gái mất trin.h mà bày đặt lớn giọn.g với ai" (mấy câu nói đó chắc tới chết tôi cũn.g khôn.g quên nổi).

An.h nói thế khiến tôi n.ghẹn đắn.g họn.g, khôn.g nói lại được câu nào, chỉ thốt lên rằn.g an.h tin hay khôn.g thì tùy. Sau hôm cãi n.hau đó an.h ở trên cơ quan khôn.g về và cũn.g khôn.g liên lạc cho tôi. Tôi buồn và khóc rồi điện cho bạn thân và gia đìn.h, bạn tôi khuyên nếu thế thì bỏ đi, bố mẹ nói tôi hãy suy n.ghĩ kỹ, chứ 2 đứa đã về quê làm đám hỏi, mời bạn bè hàn.g xóm tới dự rồi, giờ khôn.g lấy nữa mặt mũi đâu về quê. Sau đó chồn.g cũn.g xin lỗi tôi, nói lúc đó say nên khôn.g suy n.ghĩ được gì.
Ở với n.hau được 5 thán.g tôi có bầu rồi sau đó chún.g tôi đám cưới, từ n.gày có bầu đến giờ con 2 tuổi, tôi bị chồn.g đán.h đến cả chục lần, n.goài ra còn n.hữn.g trận chửi bới và đay n.ghiến chuyện trin.h tiết của tôi thì kể khôn.g hết.

Có lần chồn.g cầm cả chiếc dép phan.g vào mặt tôi n.gay trước mặt bạn tôi (bạn ở cạn.h phòn.g trọ) vì lý do hôm qua tôi mượn chén n.hà bên cạn.h mà khôn.g đem đi trả để đến hôm nay, nói tín.h tôi bạ đâu để đó. Có lần chồn.g chửi tôi là điếm, vô phước lấy phải tôi, còn tôi có phước mới lấy được n.gười n.hư an.h. Bức xúc quá nên tôi vùn.g dậy chỉ tay vào mặt chồn.g và nói: ’’An.h biết tôi điếm sao còn lấy". Chồn.g lao tới tát vào mặt tôi, sau đó tôi ôm con ra n.goài và xin ở n.hà bên cạn.h một đêm, chồn.g cũn.g chẳn.g đi tìm hay lo lắn.g gì, sán.g mai tôi về thấy an.h khóa cửa đi làm n.hư bìn.h thườn.g.

Giờ cuộc sốn.g của tôi với chồn.g n.hư địa n.gục, tôi khôn.g còn yêu an.h, có khi cả tuần 2 vợ chồn.g mới thấy mặt n.hau. Chia tay tôi sợ khôn.g thể lo lắn.g cho con. Từ khi quen an.h tới giờ tôi vẫn đi làm n.hưn.g lươn.g thấp, hai vợ chồn.g góp tiền vào mới đủ sốn.g, giờ bỏ n.hau thì tôi phải làm sao để nuôi con? Mon.g các bạn cho tôi lời khuyên.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment