Chỉ vì ngoại tình mà tôi đã gây ra hậu quả khó lường

Bất chấp cơn mưa n.hư trút nước, tôi lao ra khỏi phòn.g trước án.hmắt n.gạc n.hiên của n.hiều n.hân viên rồi chạy vội vào bện.h viện.Giọn.g nói của chị giúp việc n.hư văn.g vẳn.g bên tai tôi: “Cậu ơi,vào bện.h viện gấp, cô vừa tự tử”.

Với bộ quần áo ướt sũn.g, tôi lao vào phòn.g cấp cứu nơi mà cácbác sĩ đan.g cố hết sức giàn.h lấy sự sốn.g cho vợ tôi. Qua khun.g cửakín.h, tôi thấy vợ hôn mê, xan.h xao, n.hợt n.hạt...




Tôiđã đán.h mất tất cả chỉ vì n.hữn.g phút yếu lòn.g (Ản.h min.h họa)

Tôi thấy mìn.h có lỗi. Tôi lo sợ cho hai đứa con của mìn.h sẽkhôn.g còn mẹ. Khôn.g biết tôi sẽ đối diện với chún.g ra sao trước lýdo tự vẫn của mẹ chún.g. n.hữn.g suy n.ghĩ miên man cứ lởn vởn tron.gđầu tôi. Khi bác sĩ trực đẩy cửa phòn.g bước ra, thôn.g báo vợ tôi đãvượt qua cơn n.guy kịch thì tôi mới thở phào, n.hẹ n.hõm.

Tôi n.hìn Hồn.g mà lòn.g khôn.g khỏi xót xa. Vì tôi mà Hồn.g mới ranôn.g nỗi. May mà cô ấy vẫn còn sốn.g chứ nếu khôn.g tôi làm sao trán.hđược sự trách móc của gia đìn.h hai họ trước n.hữn.g lỗi lầm mà chín.htôi đã gây ra.
Bi kịch gia đìn.h tôi xuất hiện khi tôi được đề bạt vào vị trígiám đốc kin.h doan.h, quản lý gần 100 n.hân viên khắp các chi n.hán.htrên cả nước. Tron.g cơ quan có Hoàn.g là n.gười năn.g độn.g, được tôitin cậy, giao n.hiệm vụ phát triển đội n.gũ n.hân viên kin.h doan.h.

Một hôm, Hoàn.g bước vào phòn.g tôi dẫn theo một cô gái chừn.g 22tuổi, giới thiệu: “Thưa sếp, đây là Vân, n.hân viên mới”.Tôi n.hìn Vân, dò hỏi xem cô ấy đã từn.g làm việc ở đâu chưa thì Vânn.han.h n.hảu đáp: “Dạ, trước đây em từn.g phụ mẹ buôn bán n.hỏ.Nay, em vừa tốt n.ghiệp đại học nên muốn thử sức mìn.h. Nếu được an.hchỉ bảo, chắc chắn em sẽ thàn.h côn.g”. Thấy Vân n.han.h n.hẹn, tôinói với Hoàn.g: “An.h chịu khó hướn.g dẫn cô ta”.
Biết tôi đã có vợ con n.hưn.g Vân vẫn bất chấp, tìm mọi cách theođuổi tôi. Sau mỗi n.gày làm việc, cô ấy thườn.g gửi cho tôi n.hữn.g tinn.hắn: “An.h là n.gười đàn ôn.g đán.g yêu n.hất" hay "An.h làvị giám đốc mà em khôn.g thể nào quên”...

Một lần, Hoàn.g mời tôi ăn tối và dẫn theo Vân. Cũn.g tron.g buổitiệc, tôi phát hiện ở Vân n.goài sự lan.h lợi, thôn.g min.h tron.g côn.gviệc thì ở tiệc rượu Vân cũn.g khôn.g kém phần sàn.h điệu. Hìn.h ản.hn.gười vợ xin.h đẹp, n.goan hiền của tôi đã biến mất trước một cô n.hânviên hấp dẫn, năn.g độn.g, tháo vát.
Hoàn.g lại cứ xuýt xoa bên tai tôi: “Bé Vân dễ thươn.g lắman.h!”. n.hữn.g ly rượu mạn.h được Vân rót và tôi cứ uốn.g. Tron.gcơn say, tôi mơ màn.g thấy mìn.h bước qua cán.h cửa với án.h đèn mờ mờ.Khi tôi tỉn.h lại, Vân thỏ thẻ bên tai: “Em đã cho an.h tất cả,từ nay em là của an.h”.

Vân trở thàn.h tìn.h n.hân của tôi sau đó. Để thoát khỏi sự dò xétcủa n.hiều n.gười tron.g đó có vợ, tôi đã thuê cho Vân một căn n.hàriên.g cũn.g là chỗ để chún.g tôi chun.g sốn.g. Tôi đã nói dối Hồn.g:phải đi tiếp khách, họp bất thườn.g... để được đến bên Vân.
Thay cho n.hữn.g buổi tối cùn.g vợ con bên mâm cơm, tôi và Vân"hạn.h phúc" tron.g n.gôi n.hà trọ. Còn Vân, biết tôi luôn trân trọn.ggia đìn.h, sợ chuyện đến tai vợ con, cô ấy thườn.g làm áp lực với tôimỗi khi giận dỗi.

Có lần, cô ấy đòi mua xe n.hưn.g khi tôi chưa kịp đáp ứn.g, Vânnói: “Em gọi điện báo cho vợ an.h biết an.h đan.g ở đây”. Vừadứt lời, cô ấy lấy điện thoại bấm vào số của vợ tôi. Tôi giật phắtđiện thoại từ tay cô ấy và hôm sau, tôi phải n.hờ Hoàn.g mua tặn.g cốấy chiếc xe mới.
n.hữn.g lúc n.hư thế, cô ấy lại n.gọt n.gào “An.h là tất cả của em”.Cứ thế, cô ấy buộc tôi mua đất, mua n.hà và n.hườn.g cả n.hữn.g hợp đồn.gkin.h doan.h béo bỡ thay vì để cho n.hân viên khác. Gần 5 năm, từ mộtn.gười quản lý, tôi trở thàn.h n.gười thừa lện.h của Vân một cách vôđiều kiện.

Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment