Vì sao bạn trẻ đừng nên yêu trai Tây bằng mọi giá

Khôn.g phải cứ là bạn trai Tây thì sẽ “tâm lý” hơn bạn trai Việt. Khôn.g phải cứ là chồn.g Tây thì sẽ chun.g thủy, hết lòn.g vì vợ con.



Mìn.h là Hà, đan.g sin.h sốn.g và làm việc tại Mỹ. Gần đây em gái ở Việt Nam hay gọi điện san.g n.hắc mìn.h giới thiệu cho một an.h bạn trai n.gười Mỹ vì tron.g mắt nó các an.h Tây ai cũn.g đẹp trai, tài năn.g và tâm lý với vợ hoặc n.gười yêu. Nó còn phán một câu xan.h rờn: “Yêu trai Tây bây giờ đan.g là mốt”. Mìn.h đã dàn.h cả tiến.g đồn.g hồ để phân tích rõ việc có bạn trai Tây thì được và mất gì; đến khi mìn.h nói xon.g cô nàn.g có vẻ khôn.g còn hào hứn.g nữa. Từ cuộc nói chuyện đó, mìn.h nảy ra ý địn.h viết bài này để chia sẻ đôi điều với các bạn gái Việt đan.g mơ ước có n.gười yêu hoặc chồn.g Tây. Bài viết của mìn.h khôn.g n.hằm đán.h giá và phán xét gì cả mà chỉ mon.g góp một tiến.g nói để giúp các bạn gái (n.hất là các em ở độ tuổi mới lớn) bớt mơ mộn.g và suy n.ghĩ thực tế hơn.

Khôn.g phải cứ trai Tây là đẹp: Tron.g thời gian học tập và làm việc tại Mỹ, mìn.h đã tiếp xúc với rất n.hiều bạn học hoặc đồn.g n.ghiệp nam là n.gười Mỹ hoặc Tây Âu, thấy rằn.g trai Tây cũn.g có rất n.hiều n.gười khôn.g được bắt mắt về n.goại hìn.h mặc dù có đủ các yếu tố n.hư mắt xan.h, mũi thẳn.g, da trắn.g. n.gay cả các chàn.g trai mà mìn.h đán.h giá là bạch mã hoàn.g tử thì gái Mỹ lại coi là rất bìn.h thườn.g. Cái này phụ thuộc vào n.hãn quan của mỗi n.gười; thôn.g thườn.g n.hữn.g gì mới mẻ, lạ lẫm thườn.g được coi là hấp dẫn (giốn.g n.hư việc các an.h Mỹ trắn.g thích các cô châu Á da đen cháy chẳn.g hạn). Mìn.h n.hìn n.hiều thàn.h quen nên giờ có gặp trai Tây đẹp cũn.g thấy rất bìn.h thườn.g.

Bên cạn.h đó, n.hiều bạn khôn.g biết rằn.g n.gười phươn.g Tây trưởn.g thàn.h sớm nên lão hóa cũn.g rất sớm. Tron.g vài năm n.goại hìn.h của một chàn.g Tây đẹp trai có thể sẽ thay đổi (theo chiều hướn.g tiêu cực) rất n.han.h. Mìn.h quan sát thấy rằn.g trai Tây 30 tuổi thườn.g n.hìn già dặn hơn trai châu Á 30 tuổi. Đến tuổi 40 - 50 thì sự khác biệt này càn.g lớn. Với các cô nàn.g yêu bằn.g mắt thì cơ bản sẽ dễ thất vọn.g vì n.goại hìn.h của bạn trai hoặc chồn.g Tây thườn.g “hao mòn” rất n.han.h qua năm thán.g. n.gười châu Á n.hẹ cân thấp bé n.hưn.g được một ưu điểm mà n.gười nước n.goài rất ghen tỵ là trẻ lâu (bạn bè mìn.h n.gười Mỹ cũn.g thừa n.hận n.hư vậy).

Khôn.g phải cứ lấy trai Tây sẽ có con lai đẹp n.hư tran.h vẽ: Thán.g trước mìn.h có đến thăm một chị bạn lấy chồn.g Mỹ, có một con gái 2 tuổi. Lúc chưa n.hìn thấy bé thì mìn.h tưởn.g tượn.g chắc bé phải đẹp n.hư thiên thần, n.hưn.g mà lúc n.hìn thấy thì hơi… thất vọn.g. Bé thừa hưởn.g nước da trắn.g và mái tóc vàn.g của bố n.hưn.g lại được di truyền đôi mắt đen một mí với cái mũi tẹt của mẹ nên n.hìn thực sự khôn.g được bắt mắt cho lắm. Sau lần đó mìn.h cũn.g gặp thêm mấy trườn.g hợp con lai khác, đẹp cũn.g có mà xấu cũn.g có; nói chun.g cũn.g may rủi lắm các bạn ạ.

Khôn.g phải cứ là bạn trai Tây thì sẽ “tâm lý” hơn bạn trai Việt: n.hiều bạn nữ n.ghĩ rằn.g ở bên cạn.h bạn trai Tây các bạn sẽ được quan tâm, chiều chuộn.g, được tận hưởn.g cảm giác thoải mái, tự do, khôn.g bị bó buộc; cá biệt có bạn còn n.ghĩ rằn.g mìn.h sẽ được bạn trai dẫn đi ăn tron.g các n.hà hàn.g san.g trọn.g, được du n.goạn khắp nơi hay được tặn.g quà đắt tiền. Vế đầu thì mìn.h khôn.g bàn vì cơ bản ai cũn.g biết là n.gười phươn.g Tây họ tôn trọn.g tự do cá n.hân, tôn trọn.g phụ nữ và ghét bị gò ép tron.g chuyện tìn.h cảm, n.hưn.g đến vế sau thì mìn.h hoàn toàn khôn.g đồn.g tìn.h. n.gười phươn.g Tây rất sòn.g phẳn.g chuyện tiền non.g nên kể cả có yêu n.hau thì khi đi ăn hay đi chơi bạn trai Tây vẫn muốn ràn.h rọt, sòn.g phẳn.g chia đều 50-50. Nếu n.hư có dịp nào đó bạn trai Tây mời và trả tiền thì bạn gái Việt Nam nên biết ý mà mời lại vào một dịp khác để có qua có lại (bạn trai Tây cũn.g sẽ kỳ vọn.g điều đó). Sự sòn.g phẳn.g này cơ bản là tốt son.g đôi khi nó cũn.g có thể làm mất đi phần nào sự lãn.g mạn tron.g tìn.h yêu.

Khi mìn.h kể với mấy cậu bạn thân n.gười Mỹ về việc con trai Việt có thể n.hịn ăn n.hịn tiêu để mua quà hay dẫn bạn gái đi chơi, hoặc dãi nắn.g dầm mưa đưa đón bạn gái thì tất cả đều cười ồ lên và phán là “Bullshit” (vớ vẩn). Theo mìn.h n.ghĩ thì bạn trai Tây có thể đem lại sự bay bổn.g, lãn.g mạn hay cảm giác tự do, thoải mái tron.g tìn.h yêu, n.hưn.g sự tận tụy, chăm lo cho n.gười yêu khôn.g thể nào bằn.g các bạn trai Việt Nam được. Bạn trai Tây khôn.g bao giờ có khái niệm là phải hy sin.h cho n.gười yêu bao giờ. Thêm vào đó, trai Việt hiện nay tư tưởn.g n.gày càn.g tiến bộ và cởi mở; n.hiều an.h cũn.g lãn.g mạn chẳn.g kém gì trai Tây đâu.

Khôn.g phải chồn.g Tây nào cũn.g chăm làm việc n.hà hơn chồn.g Việt: Ở trời Tây cũn.g có rất n.hiều ôn.g chồn.g Tây sốn.g bê bối, luộm thuộm và lười biến.g chứ khôn.g riên.g gì Việt Nam đâu. Mìn.h ở bên này thấy rất n.hiều trườn.g hợp các bà vợ châu Á vẫn phải lo toan việc n.hà mà khôn.g được chồn.g giúp đỡ. Đối với các ôn.g chồn.g làm mọi việc n.hà từ A-Z cho vợ thì các bạn cũn.g nên hiểu rằn.g việc n.hà ở nước n.goài khác xa việc n.hà ở Việt Nam. Thực tế tron.g gia đìn.h họ dùn.g n.hiều máy móc để tiết kiệm thời gian. Chồn.g Tây khôn.g rửa hàn.g đốn.g bát đĩa xoon.g nồi mà họ chỉ đơn giản là xếp cái đốn.g hỗn độn đó vào máy rửa rồi bấm nút (hết 5 phút là cùn.g). Chồn.g Tây khôn.g chổn.g môn.g lên giặt hàn.g đốn.g quần áo, chăn màn, tã lót mà họ chỉ đơn giản là gom cái đốn.g đấy lại, bỏ vào sọt rồi đợi cuối tuần cho vào máy giặt.

Chồn.g Tây khôn.g phải hộc mặt lau n.hà từ tần.g 1 đến tần.g 4 tần.g 5 n.hư bên Việt Nam mà họ chỉ đưa máy hút bụi đi hút ở phòn.g khách, n.hà bếp hay phòn.g n.gủ (thậm chí có n.hà còn quy địn.h là phòn.g của ai thì n.gười nấy dọn). Chồn.g Tây khôn.g phải dàn.h cả tiến.g đồn.g hồ để nấu ăn phục vụ vợ con mà cơ bản họ chỉ làm mấy độn.g tác rất đơn giản n.hư nướn.g, đút lò hay áp chảo. Đồ ăn sẵn bên này rất n.hiều nên việc nấu ăn các món Âu thườn.g rất đơn giản. Liệt kê n.hư vậy để thấy rằn.g n.hữn.g chị em nào có chồn.g Việt làm một số hoặc tất cả n.hữn.g việc trên đan.g là n.hữn.g n.gười vợ hạn.h phúc n.hất thế gian rồi đó vì việc n.hà ở Việt Nam vất vả và tốn thời gian hơn ở nước n.goài rất n.hiều. Son.g nói n.gược lại thì các ôn.g chồn.g Việt Nam cũn.g nên thấu hiểu và san sẻ việc n.hà với vợ n.hiều hơn nữa.

Khôn.g phải cứ là chồn.g Tây thì sẽ chun.g thủy, hết lòn.g vì vợ con: Bạn nào có suy n.ghĩ cho rằn.g chồn.g Tây ai cũn.g mẫu mực và chun.g thủy thì mìn.h khuyên là các bạn nên xem show truyền hìn.h “The Moments of Truth” của Mỹ. Hầu hết các vị đàn ôn.g tham gia show này đều thừa n.hận đã hoặc đan.g có các mối quan hệ n.goài hôn n.hân. Cá biệt có một an.h chàn.g trẻ tuổi còn thú n.hận là đã n.gủ với hơn 1000 phụ nữ, kể cả tron.g giai đoạn quen cô bạn gái hiện tại của an.h ta. Đối với câu hỏi “An.h có thấy vợ/ bạn gái an.h hấp dẫn khôn.g” hoặc “An.h có xác địn.h sẽ gắn bó với cô ấy trọn đời hay khôn.g” thì câu trả lời đa số là khôn.g. Vẫn biết show truyền hìn.h này cũn.g chỉ xoáy sâu vào yếu tố giật gân gây sốc n.hưn.g mìn.h n.ghĩ ở một khía cạn.h nào đó thì nó cũn.g phản án.h được một cách chân thực góc khuất tron.g đời sốn.g hôn n.hân tại Mỹ nói riên.g và các nước phươn.g Tây nói chun.g.

Mìn.h có hỏi một số an.h bạn Mỹ thì biết rằn.g khái niệm “chun.g thủy” đối với họ là tôn trọn.g luật hôn n.hân, khôn.g cặp bồ bên n.goài, n.hưn.g có một điều rất đán.g lưu tâm là họ vẫn coi tìn.h một đêm có thể chấp n.hận được vì suy n.ghĩ rất thoán.g về việc sex để thỏa mãn sin.h lý chứ khôn.g dan díu yêu đươn.g. Trên thực tế, trai Tây đi bar gặp và lên giườn.g với một cô gái là chuyện hoàn toàn bìn.h thườn.g, miễn là sau lần đó hai n.gười khôn.g dín.h dán.g đến n.hau. Một ôn.g chồn.g vẫn được coi là chun.g thủy n.gay cả khi đã tìn.h một đêm với một cô gái khác miễn là an.h ta vẫn yêu thươn.g và chăm sóc vợ con.

n.hận thức của chồn.g Tây về vai trò của n.gười đàn ôn.g tron.g gia đìn.h cũn.g rất khác. Hầu hết các ôn.g chồn.g Tây đều khôn.g coi mìn.h là trụ cột gia đìn.h để gán.h vác n.hữn.g việc lớn mà họ chỉ xem mìn.h là bạn đồn.g hàn.h, cùn.g san sẻ trách n.hiệm một cách bìn.h đẳn.g với n.gười vợ. Cho nên các bà vợ khôn.g giỏi gian.g (đặc biệt là n.hữn.g n.gười khôn.g có côn.g việc ổn địn.h) thườn.g thấy áp lực đè nặn.g. Số ít các ôn.g chồn.g tự coi mìn.h là trụ cột gia đìn.h thì vô cùn.g gia trưởn.g và độc đoán.

Khôn.g phải cứ có chồn.g hoặc bạn trai Tây là khoản sex sẽ thăn.g hoa: Mìn.h n.ghĩ đây là phần trọn.g tâm mà n.hiều n.gười mon.g chờ n.hất. Nói thực với các bạn, tron.g số các an.h mà mìn.h từn.g hẹn hò thì an.h có "kém n.hất" lại là một chàn.g Mỹ đẹp trai cao 1,92 (đến giờ mìn.h vẫn thấy khó tin và buồn cười).

Trai Tây khôn.g phải ai cũn.g giỏi tron.g chuyện ấy. Từ trải n.ghiệm của bản thân và qua trao đổi với các cô bạn n.gười Mỹ thì mìn.h thấy rằn.g trai Tây cũn.g có rất n.hiều an.h chàn.g vụn.g về. Đối với n.hữn.g an.h chàn.g có kỹ thuật xuất sắc thì các bạn cũn.g nên hiểu rằn.g n.hữn.g n.gười này một là đã tham khảo n.hiều “tư liệu”, hai là đã qua “thực hàn.h” rất n.hiều, bởi vì kỹ thuật khôn.g tự n.hiên mà có (đây là điều mà hai chị bạn n.gười Mỹ của mìn.h tâm sự). Nếu bạn khôn.g thoải mái với việc bạn trai Tây đã “thực hàn.h” với n.hữn.g n.gười con gái khác (thậm chí n.hiều trườn.g hợp còn tiếp tục chun.g đụn.g với n.hữn.g n.gười khác sau khi có bạn gái) thì mìn.h khuyên là các bạn nên cân n.hắc lại việc tiến đến với trai Tây.

Trên đây chỉ là một vài chia sẻ của mìn.h, có thể có n.hữn.g điểm chưa thực sự làm hài lòn.g mọi n.gười n.hưn.g điều quan trọn.g là mìn.h mon.g muốn giúp các em gái trẻ tuổi có được cái n.hìn chân thực hơn về đàn ôn.g phươn.g Tây, trán.h tư tưởn.g mơ mộn.g yêu trai Tây bằn.g mọi giá.

Theo vnexpress
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment