Tôi trở thành kẻ thay thế đáng thương khi phản bội bạn thân

Ự lén lút, thậm thụt, sự ăn năn, giày vò, hối hận khiến Ly muốn phát điên. Ly đã phản bội lại tìn.h bạn sâu bền để đến với thứ tìn.h yêu sai trái. Đán.g hay khôn.g đán.g, bản thân Ly cũn.g khôn.g còn rõ nữa. Rồi đùn.g một cái…



Biết rõ Tùn.g là n.gười yêu của Mai, cô bạn thân n.hất của mìn.h n.hưn.g Ly vẫn khôn.g thể n.găn mìn.h dàn.h tìn.h cảm cho Tùn.g. (Ản.h min.h họa)

Biết rõ Tùn.g là n.gười yêu của Mai, cô bạn thân n.hất của mìn.h n.hưn.g Ly vẫn khôn.g thể n.găn mìn.h dàn.h tìn.h cảm cho Tùn.g. Cũn.g khó trách Ly, bởi Tùn.g, dù đã có n.gười yêu n.hưn.g vẫn vô cùn.g thu hút con gái nên khôn.g chỉ mìn.h Ly đổ xiêu đổ vẹo. Tùn.g khôn.g chỉ đẹp trai, có tài mà còn còn rất tâm lý và biết cách quan tâm n.gười khác. n.gay cả với bạn bè quen thân sơ sơ, Tùn.g cũn.g hết lòn.g nếu giúp đỡ được. Huốn.g chi là Ly, bạn thân của Mai.

Ly chưa có n.gười yêu. Nói vậy cũn.g khôn.g hẳn đún.g. Ly đã từn.g yêu, n.hưn.g rồi kể từ sau khi mối tìn.h ấy tan vỡ, Ly đã chẳn.g còn thiết tha gì với cái mà n.gười đời vẫn ca n.gợi là men say mật n.gọt kia. Hay nói cách khác là chưa có một n.gười con trai nào có thể khỏa lấp được nỗi cô đơn, trốn.g vắn.g kia tron.g lòn.g Ly.

Tùn.g, Mai, Ly đún.g là n.hữn.g con bài trùn.g. Cả 3 vô cùn.g hợp n.hau. Tùn.g và Mai yêu n.hau thắm thiết thì có thắm thiết lắm n.hưn.g cứ hở ra một cái là giận dỗi, cãi vã n.hau. Và lần nào, Ly cũn.g phải là quan tòa phân xử cho cả hai. Đún.g là yêu n.hau lắm, cắn n.hau đau, n.hiều lúc Ly cũn.g thầm mon.g ước mìn.h có được tìn.h yêu n.hư họ. Ly thật sự rất n.gưỡn.g mộ Mai vì có được n.gười yêu tốt n.hư Tùn.g. Rồi một n.gày nọ…

Mai tìm đến Ly khóc lóc nức nở kể rằn.g vừa cãi n.hau to với Tùn.g xon.g. Sau một hồi cãi vã thì cả hai đã quyết địn.h chia tay n.hau. Ly n.ghe xon.g mà hốt hoản.g. Địn.h n.hấc điện thoại gọi Tùn.g thì Mai n.găn lại:

- Tớ khôn.g việc gì phải cầu xin an.h ta. An.h ta n.ghĩ an.h ta là ai mà có quyền cao giá với tớ. Xin lỗi tớ thì yêu tiếp mà khôn.g thì thôi. – Mai gắt lên

Vẫn là cái tín.h bướn.g bỉn.h, n.gan.g n.gạn.h. Ly cũn.g đến chịu cô bạn của mìn.h. Dỗ dàn.h được Mai xon.g xuôi thì Ly cũn.g n.hận được điện thoại của Tùn.g. Tùn.g nói Tùn.g muốn gặp Ly tâm sự . Và tất n.hiên, Ly sẽ khôn.g từ chối.

- An.h chán lắm rồi. An.h khôn.g thể yêu mãi một n.gười con gái khôn.g chịu lớn. Độn.g một tý là gắt gỏn.g, giận dỗi. Yêu mà khôn.g hiểu, khôn.g thôn.g cảm cho n.hau thì mệt mỏi lắm. Thà chấm dứt luôn cho yên thân.

Giốn.g n.hư Tùn.g đan.g xả cơn giận giữ vào Ly vậy. Ly còn chưa kịp lên tiến.g kêu Tùn.g nên vì Mai mà chịu đựn.g một chút thì Tùn.g đã:

- Sao Mai khôn.g có được một phần của sự dịu dàn.g giốn.g n.hư em? Ai được làm n.gười yêu em thì thật là có phúc. – Tùn.g n.hìn Ly đắm đuối

Mặt Ly bỗn.g chốc nón.g bừn.g, hai tai ửn.g đỏ. Tối đó, Tùn.g n.hắn tin cho Ly rất n.hiều mà chủ yếu là chê Mai, kể về Tùn.g đã phải chịu đựn.g Mai thế nào và khen n.gợi Ly hết lời. Ly khôn.g biết n.hữn.g lời đó của Tùn.g là chân thàn.h hay giả dối, n.hưn.g tron.g lòn.g Ly vẫn vui đến lạ. Có khi nào ôn.g trời lại trêu n.gươi, cho Ly cơ hội có được Tùn.g từ đây. Nội tâm của Ly giằn.g xé dữ dội, Ly thầm n.hắc n.hở bản thân dù có thế nào khôn.g nên phá vỡ tìn.h bạn tốt đẹp giữa cô và Mai.

n.hưn.g rồi Tùn.g liên tục tấn côn.g Ly khiến Ly choán.g ván.g. Mọi thứ Tùn.g làm cho Ly đều quá hoàn hảo. Và chỉ sau 1 thán.g Tùn.g và Mai tuyên bố chia tay thì Tùn.g đã đưa được Ly lên giườn.g với mìn.h. Tron.g Ly n.gập tràn cảm giác tội lỗi. Mai mà biết chuyện này sẽ hận Ly chết mất. Ly muốn dừn.g lại n.hưn.g Tùn.g khôn.g đồn.g ý. Tùn.g nói Tùn.g yêu Ly. Sự lén lút, thậm thụt, sự ăn năn, giày vò, hối hận khiến Ly muốn phát điên. Ly đã phản bội lại tìn.h bạn sâu bền để đến với thứ tìn.h yêu sai trái. Đán.g hay khôn.g đán.g, bản thân Ly cũn.g khôn.g còn rõ nữa. Rồi đùn.g một cái…

- Tớ và Tùn.g quay lại với n.hau rồi. Bọn tớ san.g thán.g sẽ đi chụp ản.h cưới.

Mai hào hứn.g khoe khiến Ly chết lặn.g. Tối qua, Tùn.g vẫn còn n.gủ cùn.g Ly kia mà. Có vẻ n.hư n.ghe được tâm n.guyện khó hiểu của Ly, Tùn.g hẹn gặp Ly nói chuyện.

- Giờ an.h mới phát hiện ra n.gười an.h yêu mới chín.h là Mai. Thời gian qua, an.h chỉ muốn dối lòn.g mìn.h để quên đi nỗi n.hớ Mai n.hưn.g an.h khôn.g thể. Phần vì an.h cũn.g thấy em rất đán.g thươn.g. Xin lỗi em! Chúc em sớm tìm được hạn.h phúc.

Đơn giản và n.hẹ n.hàn.g, Tùn.g chấm dứt tất cả với Ly n.hư thế. Cay đắn.g làm sao, Ly đã phản bội Mai để trở thàn.h kẻ thay thế đán.g thươn.g chỉ vì thứ tìn.h cảm được bố thí. Ly đán.g thươn.g hay đán.g bị sỉ vả đây?

Theo xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment