Tâm sự buồn - 24 tuổi, xinh đẹp năng động nhưng chẳng có nổi một người yêu, chỉ vì…

Hoa năm nay 24 tuổi, là cô gái có tiến.g xin.h đẹp lại khéo ăn khéo nói n.hưn.g cô vẫn chẳn.g có nổi một n.gười yêu. Chàn.g trai nào đến với cô cũn.g chỉ được chừn.g vài thán.g là lại âm thầm rút lui.



Lý do thì có lẽ cả Hoa và bố mẹ cô đều rõ, ôn.g bà buồn n.hưn.g khôn.g dám trách móc con gái…

Chuyện bắt đầu vào một buổi chiều hè khi Hoa bước vào năm thứ 4 đại học. Hôm đó cô bạn gái sốn.g cùn.g phòn.g trọ và học cùn.g lớp với Hoa suốt 4 năm thôn.g báo cho cô một tin sét đán.h: “Tao có thai rồi mày ạ”. Bạn trai cô ấy lúc đầu hứa lên hứa xuốn.g là có trách n.hiệm với cái thai, thế n.hưn.g tới khi nó được gần 6 thán.g thì an.h ta chạy làn.g.

Hoa dẫn bạn tới phòn.g khám thai, tuy n.hiên cái thai quá lớn nên họ khôn.g dám n.hận làm. Chẳn.g hiểu sao lúc ấy, Hoa nảy sin.h ra ý địn.h n.hận đứa bé làm con nuôi. Để được bố mẹ chấp n.hận Hoa phải về n.hà để bố mẹ và n.gười làn.g thấy rõ là cô khôn.g bầu bí.

n.gày cô bạn cùn.g phòn.g sin.h con xon.g cũn.g là lúc họ tốt n.ghiệp. Bé được gần 2 thán.g thì cô bạn giao con cho Hoa cùn.g với tất cả giấy tờ của bé. n.hìn con còn non nớt, bé bỏn.g, Hoa lại xót xa và tự hứa sẽ yêu thươn.g con thật n.hiều.

Về quê mẹ Hoa nói với họ hàn.g làn.g xóm rằn.g cô n.hặt được đứa bé cạn.h phòn.g trọ và quyết địn.h n.hận nuôi nó. Chín.h vì thế mọi n.gười đã cho bé rất n.hiều đồ dùn.g sơ sin.h cũn.g n.hư bỉm sữa.

Việc xin giấy khai sin.h cho bé cũn.g gặp vô vàn trắc trở n.hưn.g cuối cùn.g tìn.h yêu thươn.g mà cả n.hà dàn.h cho bé đã khiến mọi n.gười vượt qua được khó khăn. Từ n.gày có bé, gia đìn.h Hoa lúc nào cũn.g n.gập tiến.g cười, rồi tiến.g ru à ơi mỗi buổi trưa.

Ở n.hà với bé nửa năm thì Hoa đi xin việc và n.hờ mẹ chăm con giúp. Bé hơn 1 tuổi thì cô gửi trườn.g tư. Mẹ của bé lúc đầu còn gọi điện hỏi han, n.hưn.g cứ thưa dần rồi mất hẳn. Bây giờ con đã được hơn 2 tuổi.

Con gái quấn Hoa lắm, cô đi đâu cũn.g đòi theo. Mẹ đi làm cả n.gày n.hưn.g tối vừa n.ghe thấy tiến.g xe mẹ là con bé n.hao ra n.gay rồi bi bô: “Mẹ Hoa… Mẹ Hoa về rồi!”. Ai cũn.g khen Hoa mát tay khi nuôi con bụ bẫm, đán.g yêu n.hư vậy.

Thế n.hưn.g chín.h vì con mà chuyện yêu đươn.g của Hoa liên tiếp gặp rắc rối. Từ khi Hoa đi làm đã có tới vài ba chàn.g trai tới với cô n.hưn.g ai cũn.g chỉ được vài thán.g, khi biết Hoa có con gái thì họ lập tức rút lui liền.

Mối tìn.h gần đây n.hất là của Hoa với Hùn.g – an.h là n.hân viên markettin.h của côn.g ty đối tác với côn.g ty Mai. n.gay lần đầu gặp n.hau bàn về kế hoạch bán hàn.g chun.g của hai côn.g ty, Hùn.g đã bị Hoa hút hồn. Sau đó an.h chủ độn.g xin số rồi hẹn hò cô cà phê… rồi dần dần họ yêu n.hau. Có thể nói, an.h là n.gười chiều cô n.hất tron.g tất cả n.hữn.g n.gười Hoa từn.g yêu.

Tất n.hiên Hoa khôn.g dám nói chuyện thật với Hùn.g về cô con gái 2 tuổi của mìn.h. Cô chỉ bón.g gió nói mìn.h có một đứa cháu và cho n.gười yêu xem ản.h. Hùn.g tỏ ra rất quý trẻ và hào hứn.g bảo hôm nào cho an.h gặp bé an.h sẽ mua cho bé thật n.hiều đồ chơi.

Hôm ấy, hai n.gười hẹn hò đi chơi. Hoa muốn n.hân dịp này giới thiệu luôn con gái với an.h và nói thật mọi chuyện. Khi thấy Hoa bế con từ trườn.g ra con bé thơm cô rối rít rồi luôn miện.g “Mẹ Hoa ơi” thì Hùn.g sữn.g sờ và mặt đổi sắc hoàn toàn.

Sau đấy an.h nói mệt nên khôn.g đưa Hoa đi chơi nữa mà đưa cô về thẳn.g n.hà. Dọc đườn.g an.h im lặn.g chẳn.g nói câu gì cho tới tối ấy an.h mới n.hắn cho cô một tin: “Suốt thời gian qua em đón.g kịch với an.h tài thât, an.h thật khôn.g n.gờ”.

Hoa biết lại một n.gười đàn ôn.g nữa hiểu lầm cô, cô gọi điện lại cho an.h n.hưn.g an.h khôn.g n.ghe máy. Cô biết tất cả đã chấm dứt, an.h cũn.g n.hư n.hữn.g n.gười con trai trước họ khôn.g đủ can đảm để n.ghe cô giải thích. Họ sợ vướn.g phải một n.gười phụ nữ đã có con riên.g.

Thấy con gái lại đi về lẻ bón.g, bố mẹ Hoa chỉ biết thở dài. Hàn.g xóm có n.gười bảo hay cho con bé đi để con gái dễ bề lấy chồn.g n.hưn.g bố mẹ Hoa khôn.g thể làm thế được vì ôn.g bà biết Hoa rất thươn.g yêu con bé. Còn bản thân Hoa thì cô đã quyết địn.h rồi. Duyên do trời địn.h, chứ cô n.hất quyết khôn.g thể rời xa đứa con bé bỏn.g của mìn.h được.

Theo xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment