Hai chị em gặp bi kịch vì yêu nhầm một gã sở khanh

Em cầu xin chị, chị hãy n.hườn.g an.h Nam cho em đi được khôn.g? Em đã có thai với an.h ấy rồi”, câu nói của Lin.h khiến Hươn.g chột dạ.


Ản.h min.h họa

Từ n.goài cửa, Lin.h chạy sồn.g sộc vào n.hà và khi Hươn.g, chị gái cô còn chưa kịp hiểu có chuyện gì thì Lin.h đã nức nở nước mắt n.gắn dài rồi bất n.gờ quý gối trước mặt Hươn.g van vỉ:“Em cầu xin chị, chị hãy n.hườn.g an.h Nam cho em đi được khôn.g? Em đã có thai với an.h ấy rồi”, câu nói của Lin.h khiến Hươn.g chột dạ, tai bỗn.g ù đi, cô khôn.g dám tin vào n.hữn.g gì vừa n.ghe được từ chín.h miện.g cô em gái ruột.

Cô biết phải nói thế nào với em gái của mìn.h bây giờ đây? Cô còn có thể n.hườn.g được cho em sao, cô chẳn.g còn dín.h líu và quan hệ gì với con n.gười đó nữa rồi. Mà tại sao nó có thể dín.h dán.g đến n.gười này để tới nôn.g nỗi này cơ chứ. n.hữn.g gì hắn gây ra cho Hươn.g suốt gần 2 năm qua lẽ nào là chưa đủ mà còn tiếp tục dụ dỗ, lừa gạt em gái cô nữa. Hươn.g sữn.g sờ đến tê tái. Cô cảm n.hận mọi thứ n.hư đan.g đảo lộn, xáo trộn hoàn toàn. Tất cả n.hữn.g gì liên quan đến an.h ta đều là bi kịch và nước mắt.

Trên dan.h n.ghĩa, Hươn.g và hắn vẫn đan.g là một cặp hạn.h phúc n.hưn.g thực tế cô và hắn đã đườn.g ai nấy đi cách đâu nửa thán.g. Chín.h xác thì cô dứt khoát chấm dứt với kẻ lừa dối sau khi phát hiện n.gười yêu đã có vợ con đề huề ở quê mà cô chẳn.g hề hay biết.

Hươn.g vẫn đan.g giấu mọi n.gười tron.g gia đìn.h và cả Lin.h, cô em gái kém 3 tuổi về sự đổ vỡ này. Cô chưa sẵn sàn.g đối diện với sự thật phũ phàn.g về n.gười bạn trai cao lớn, phon.g độ và có tài ăn nói. Hươn.g sợ mẹ cô vốn có tiền sử bện.h tim mạch sẽ khôn.g chịu nổi cú sốc khi biết được Nam là kẻ hai lòn.g, sốn.g tron.g vỏ bọc của kẻ lừa dối. Thườn.g n.gày, bà vẫn luôn miện.g khen an.h ta tốt tín.h và coi n.hư rể tron.g n.hà.

Hươn.g từn.g yêu hắn say đắm, yêu còn hơn chín.h bản thân mìn.h, dàn.h tin tuyệt đối đến mù quán.g vào n.hữn.g gì hắn nói, hắn hứa hẹn. Cô bị n.hữn.g lời đườn.g mật của hắn làm cho mê muội.

Cũn.g vì quá yêu hắn mà Hươn.g khôn.g n.gần n.gại trao cho hắn thứ quý giá n.hất của đời con gái chẳn.g chút lưỡn.g lự, suy tín.h. Và rồi khi cô khôn.g may dín.h bầu, hắn đã ra sức thuyết phục bỏ đi với đủ lý lẽ, bao biện tưởn.g n.hư rất hợp lý và cần được cảm thôn.g.

Hắn dỗ n.gon dỗ n.gọt Hươn.g rằn.g hắn cần thêm thời gian để ổn địn.h sự n.ghiệp nên giờ chưa phải lúc để lập gia đìn.h và có con. Vậy là dù đau đớn, tủi phận n.hưn.g trước sự dứt khoát và cả n.gọt n.hạt của hắn, cô chỉ biết nuốt nước mắt vào tron.g và cùn.g hắn đến phòn.g khám tư giải quyết để rồi tiếp tục ở bên hắn n.hư chưa có chuyện gì xảy ra. Hươn.g thậm chí sợ mất hắn hơn trước kia, cô lại n.goan n.goãn n.ghe lời hắn, lại sốn.g với điệp khúc hy vọn.g và chờ đợi với sự mê muội đến lú lẫn cùn.g cực.

Cho đến trước khi biết được sự thật khủn.g khiếp về n.gười đàn ôn.g mìn.h n.guyện lấy làm chồn.g, Hươn.g chưa từn.g n.ghi n.gờ hay n.hận thấy điều gì khác thườn.g từ hắn cả. Hươn.g n.hẹ dạ thì đã rõ rồi n.hưn.g phải thừa n.hận Nam cũn.g giấu vợ con quá giỏi, quá kỹ, mọi thôn.g tin về n.gười đàn bà cùn.g hắn làm đám cưới đều được hắn bịt kín, xóa sạch khôn.g dấu vết.

n.gay cả khi Nam năm lần bảy lượt từ chối đưa Hươn.g về giới thiệu với gia đìn.h hắn thì cô cũn.g chẳn.g mảy may n.ghi n.gờ đằn.g sau đó là sự dối trá mà hắn luôn che đậy bấy lâu. Hươn.g bị cái luận điệu n.hà trai phải đặt vấn đề trước làm cho mờ mắt và mất sạch sử tỉn.h táo cần thiết.

Nếu khôn.g phải n.gười bạn thân của Hươn.g n.ghi n.gờ Hắn đan.g diễn kịch “lín.h phòn.g khôn.g” thuê n.gười bám theo hắn về tận quê thì giờ có lẽ cô vẫn còn n.gây thơ ở bên hắn, vẫn làmn.gười tìn.h n.gọt n.gào của hắn ở trên giườn.g khi hắn xa vợ.

Lin.h cúi gằm mặt, thú n.hận với Hươn.g gái rằn.g cô mới biết có thai cách đây vài n.gày và rằn.g mìn.h cũn.g thầm yêu hắn sau n.hữn.g lần hắn đến n.hà chơi và n.gủ lại. Một buổi tối khi đi dự sin.h n.hật bạn và có uốn.g rượu, Lin.h n.hờ hắn đến đón về, hai n.gười đã vào khách sạn rồi “chuyện ấy” xảy ra.

“Bao lâu rồi, sao em tôi cũn.g dại dột y hệt n.hư chị của nó vậy hả trời? Em có biết là hắn đã có vợ và đứa con một tuổi ở quê rồi khôn.g hả?. Hắn là một kẻ xảo trá, bịp bợm. Hắn đã biến hai chị em ta thàn.h nạn n.hân bao lâu nay. Chín.h hắn cũn.g đã từn.g ép chị phải bỏ đi cái thai và giờ lại gây ra điều đó với em nữa, thật đốn mạt”, Hươn.g gục xuốn.g nền n.hà chụm đầu vào em gái, khóc rưn.g rức. Hai chị em cùn.g khóc, n.hữn.g giọt nước mắt muộn mằn và vô vọn.g.

Vậy mà Lin.h lại còn cầu xin chị n.hườn.g hắn cho mìn.h nữa cơ đấy. Còn gì đau xót hơn nữa. Mà cũn.g đâu thể trách được cô em khi khôn.g hề hay biết n.hữn.g gì về sự đổ vỡ của chị gái với an.h rể. Vả lại trước vỏ bọc hoàn hảo do Nam tạo ra, Lin.h cũn.g rất n.gưỡn.g mộ an.h rể tươn.g lai. Đó cũn.g là n.guyên n.hân khiến Lin.h n.gã vào lòn.g an.h ta tron.g lúc tron.g n.gười có chút hơi men để rồi chịu chun.g bi kịch với chị mìn.h.

Hươn.g tự trách, dằn vặt mìn.h đã khôn.g lườn.g trước được chuyện này. Giá n.hư cô côn.g khai mọi thứ, tun.g hê bộ mặt thật của hắn thì có lẽ bi kịch đã khôn.g xảy ra với em gái rồi. Lỗi lớn thuộc về Hươn.g, về cuộc tìn.h n.gan.g trái và mịt mù của cô với hắn.

Hươn.g càn.g n.ghĩ càn.g chua xót, và căm giận kẻ n.hẫn tâm trà đạp, phá hỏn.g tươn.g lai của hai chị em cô. Hươn.g khôn.g biết phải xử trí với cái thai đan.g lớn dần tron.g bụn.g em mìn.h sao đây khi nó vẫn đan.g còn là sin.h viên năm thứ 2? Giữ lại giữ lại cốt n.hục của một kẻ phụ bạc đã lừa dối cả hai chị em cô ư hay phá bỏ giốn.g n.hư từn.g làm tron.g quá khứ? Điện thoại hắn đã tắt máy, hắn đã cắt đứt mọi liên lạc với chị em cô rồi. Hươn.g thực sự bế tắc, cô đau đớn đến n.gất lịm trước hiện thực phũ phàn.g do kẻ Sở Khan.h mìn.h từn.g yêu gây ra.

Theo Xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment