Chuyện ngoại tình - Trang Hạ sốc với tâm sự của người đàn bà có chồng "yếu"

"Đá.ng số.ng hay khô.ng là do nhữ.ng giá trị số.ng mà .người đàn bà đã chọn chứ khô.ng phải do nhữ.ng .người nam giới mà đàn bà lấy làm chồ.ng". đây là ý kiến của nhà văn Tra.ng Hạ khi san sẻ về chủ đề hôn nhân "đói" tình dục trên tra.ng Facebook cá nhân hôm qua .



.người phái nữ .ngượ.ng .ngù.ng chia sẻ về sự thiếu thốn tình dục của vợ chồ.ng dẫn đến việc .ngoại tình (Ảnh minh họa)
Phân vân giữa chồ.ng, con và tình dục
Trên Facebook cá nhân của nhà văn Tra.ng Hạ .ngày 23/3 có đă.ng tải một câu chuyện "cắc cớ" về một .người phụ nữ đa.ng đứ.ng giữa .ngã ba đườ.ng: chồ.ng, con và tình dục.
.người phụ nữ .ngượ.ng .ngù.ng san sẻ về  sự thiếu thốn tro.ng đời số.ng tình dục của vợ chồ.ng đem đến việc .ngoại tình cù.ng trai trẻ:
"Tôi lấy chồ.ng đã mấy năm, chưa có con vì chồ.ng "yếu" lắm. Nên tôi đã đi lại với một chà.ng đồ.ng .nghiệp trẻ tru.ng hơn, thật sự thỏa mãn với mối quan hệ bí mật này. Thế nên bây giờ tôi đa.ng đứ.ng giữa nhữ.ng chọn lựa rất cản trở .
Đã đến tuổi nên sinh con, như.ng tôi muốn trì hoãn, vì đa.ng tro.ng lúc su.ng sướ.ng hưở.ng thụ tình ái với nhân tình bí mật. Như.ng nếu khô.ng sinh con thì vài năm nữa lại bị muộn quá!
chẳ.ng hạn bỏ nhân tình về chu.ng thủy với chồ.ng, thì cuộc số.ng này mau chán chườ.ng biết bao! chẳ.ng hạn bỏ chồ.ng chạy theo tình nhân thì chắc chắn họ chẳ.ng chấp nhận cưới bồ già như tôi làm vợ, thì có khi tôi lại mất hết thể diện. Thà cứ ở với chồ.ng để tránh thị phi.

Tôi nên làm gì bây giờ?"





Lời tâm sự của .người phụ nữ khiến nhà văn Tra.ng Hạ "đứ.ng hình"
Lời tâm sự "trần trụi" và hiện tại của .người phụ nữ khiến Tra.ng Hạ "đứ.ng hình". Cô gọi đó là một câu chuyện "cắc cớ" vì thế cái ".ngã ba đườ.ng" .người phụ nữ kia đưa ra.
Mặc dù tối kỵ khuyên .người khác ly dị, như.ng tro.ng trườ.ng hợp này, Tra.ng Hạ đã khuyên họ ly hôn chồ.ng bởi vì nếu duy trì mối quan hệ tay ba và nhữ.ng mo.ng ước tham lam kia thì họ sẽ trở thành .người đàn bà ác:

"Tối kị khi đi khuyên .người khác ly dị, như.ng trườ.ng hợp của chị, tôi khuyên chị hãy ly dị, để chồ.ng chị có được cuộc số.ng mới tử tế và gặp được một .người đàn bà tử tế hơn chị.

Chị muốn vừa đẹp mặt, vừa có thú vui ở .ngoài, vừa có con đú.ng mo.ng đợi , vừa chẳ.ng muốn mất thứ gì. Cái gì cũ.ng muốn được, muốn đủ, đàn bà tham lam là đàn bà ác.

Chị ác với con chị. Đứa con chưa ra đời đã bị đo.ng đếm chẳ.ng bằ.ng khoái cảm xác thịt của mẹ.
Chị ác với chồ.ng chị. Yếu sinh lý khô.ng phải là lỗi. nam giới yếu sinh lý hay đàn bà xấu cũ.ng chẳ.ng .ngăn được họ hạnh phúc. Như.ng nhữ.ng .người như chị, dù chị đẹp chị khỏe, như.ng chị mới là cơn ác mộ.ng của hôn nhân. Thôi buô.ng tha cho chồ.ng chị đi lấy .người tình anh ấy thực lò.ng chứ khô.ng phải yêu anh ấy vì… tình dục.

Chị ác với chính bản thân chị nữa. Chị số.ng thế này, có ra số.ng khô.ng, nói thật với tôi đi?".

Hãy ly hôn chồ.ng trước khi ".ngủ" cù.ng .người khác

Đưa ra lời khuyên "tối kỵ" Do vậy , Tra.ng Hạ muốn .người phái nữ ấy có được sự chọn lựa tốt nhất để cả bản thân họ và nhữ.ng .người chu.ng quanh đều dứt bỏ được cái bi kịch ma.ng hình hài hạnh phúc này.


Tra.ng Hạ cho rằ.ng lén lút là một cuộc số.ng trườ.ng .ngày khô.ng đá.ng số.ng Tra.ng Hạ san sẻ : "Mỗi .người có một quan niệm riê.ng về cuộc số.ng hôn nhân. Có .người cho rằ.ng giá trị của gia đình là bền vữ.ng. Có .người lại cho rằ.ng giá trị của gia đình là tình dục. chẳ.ng hạn như họ khô.ng tìm thấy được giá trị mình mo.ng đợi tro.ng hôn nhân thì nên dứt bỏ. .người phụ nữ kia cũ.ng vậy thôi, nếu ô.ng chồ.ng chẳ.ng thể giúp họ thỏa mãn thứ họ muốn thì chẳ.ng có tại sao gì tiếp tục kéo dài hôn nhân rồi lại lôi một .người nam giới khác vào lấp khoả.ng trố.ng".

Nhà văn Tra.ng Hạ quan niệm "lén lút" là một cuộc số.ng trườ.ng .ngày khô.ng đá.ng số.ng" và chẳ.ng hạn muốn .ngủ cù.ng .người khác thì hãy ly hôn chồ.ng.

Chị chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Tôi .nghĩ rằ.ng, nhữ.ng .người đàn bà lúc buồn nhất khô.ng phải là lúc đối diện với anh chồ.ng mất sức chiến đấu hay lúc lén lút bên anh tình nhân mà là lúc họ phải đối diện với câu hỏi tự đặt ra cho bản thân: Mình số.ng thế này liệu có được gọi là đá.ng số.ng khô.ng?".

Theo 24h
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment