Khám phá cách trẻ lâu dành riêng cho các quý ông

Trẻ đẹp, phon.g độ cùn.g thì giờ là một niềm mon.g đợi của hầu n.hư an.h em. Để bảo vệ điều đó, đàn ôn.g cũn.g sử dụn.g kem trán.h nắn.g , dưỡn.g ẩm cho da, tẩy lôn.g, ăn n.gủ đủ và tập thể dục liên tục để kéo dài vẻ n.goài phon.g độ. Hãy cùn.g khám phá cách trẻ lâu dàn.h riên.g cho phái mạn.h tron.g nội dun.g sau đây n.hé!



Bảo vệ làn da với kem chốn.g nắn.g 

nếu bạn muốn trẻ lâu thì đừn.g bao giờ bỏ qua bước thoa kem chốn.g nắn.g . bởi án.h nắn.g mặt trời đó là tác n.hân khiến làn da bị lão hóa n.han.h chón.g . Các nếp n.hăn xuất hiện sơm, n.hữn.g vết đồi mồi trên da… sẽ khiến n.hư bạn trôn.g già đi đán.g kể.

Dưỡn.g ẩm

Thời tiết khô han.h, tuổi tác sẽ làm da dễ dàn.g bị khô, nứt nẻ. Để trẻ lâu, n.hư bạn cần sử dụn.g kem dưỡn.g ẩm và uốn.g n.hiều nước n.hằm tăn.g cườn.g độ ẩm giúp làn da khôn.g bị khô.

n.gủ đủ giấc

Trẻ trun.g, năn.g độn.g hơn chẳn.g hạn bạn n.gủ đủ giấc
Thiếu n.gủ ản.h hưởn.g n.hiều tới sức khỏe và độ tươi tắn của làn da. Hãy n.gủ đủ giấc mỗi n.gày để trán.h xa stress và bảo vệ làn da khỏe đẹp từ bên tron.g.

Khôn.g hút huốc

Hút thuốc là thói quen của phái mạn.h. chẳn.g hạn , đó là một thói quan khôn.g hề tốt một chút nào. Hút n.hiều thuốc khôn.g chỉ ản.h hưởn.g tới phổi và làn da trở nên sạm đen, n.hiều nếp n.hăn. Vậy nên, để trẻ lâu và phon.g độ cùn.g với thời gian thì n.hư bạn nên học cách nói khôn.g với thuốc lá.
Ăn uốn.g làn.h mạn.h và tâp thể dục thườn.g xuyên



Trẻ lâu với bữa ăn làn.h mạn.h mỗi n.gày

cơ chế ăn uốn.g khoa học và làn.h mạn.h sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạn.h và trẻ lâu hơn. n.goài ra , tập thể dục thườn.g xuyên để giữ vóc dan.g bên n.goài và đẩy lùi bện.h tật do sức đề khán.g yếu.
Triệt lôn.g

Khi bước san.g độ tuổi trun.g niên, bạn cần chú ý tỉa lôn.g ở n.hữn.g vùn.g khôn.g dùn.g đến n.hư: tai, lỗ mũi… n.hư thế trôn.g bạn sẽ trẻ trun.g hơn. n.hư vậy , nếu n.hư bạn có n.hiều tóc bạc, hãy cắt n.gắn để chún.g ít bị lộ.

Chúc n.hư bạn thàn.h côn.g!

Theo 24h
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment