Nín thở khi nghe được câu chồng nói: “Tôi muốn về nhà làm chuyện đó với vợ còn hơn là...

 Chồn.g tôi làm giám đốc của một côn.g ty lớn, vẻ n.goài của anh lại thu hút nên tôi khi nào cũn.g ở tron.g tình trạn.g lo lắn.g. Tôi là n.gười phụ nữ thôn.g minh nên tôi khôn.g ghen loạn lên, tôi âm thầm theo dõi chồn.g và nếu anh có điều gì đó bất thườn.g, tôi sẽ tìm cách trấn áp n.gay lập tức.

Ảnh Minh Họa


Nhưn.g mọi chuyện đún.g là khôn.g giốn.g như tôi dự tính. Chồn.g tôi mới tuyển thư ký, và nếu khôn.g tận mắt nhìn thấy nhan sắc của cô ta, có lẽ giờ đây tôi vẫn đan.g ăn n.gon n.gủ yên.

Chả là hôm đó, tôi đi thẩm mỹ viện về thì chồn.g tôi hẹn tôi đi ăn trưa. Vì xon.g sớm nên tôi ghé vào côn.g ty chồn.g đợi anh. Cũn.g đã lâu rồi tôi khôn.g đến đây nên tôi cũn.g muốn xem dạo này nó thế nào. Vừa bước vào văn phòn.g của chồn.g thì tôi đụn.g n.gay một cô gái. Phải nói là từ trước đến giờ tôi chưa từn.g thấy cô gái nào xinh đẹp đến vậy. Cô ta có vóc dán.g cao ráo, khôn.g chút mỡ thừa, mái tóc xoăn bồn.g bềnh và gươn.g mặt hoàn hảo, khôn.g góc chết. Thậm chí, tôi phải sữn.g lại một lúc lâu khi chạm mặt cô ấy. Tôi hỏi chồn.g cô ấy là ai thì anh hờ hữn.g bảo: “Thư ký mới của anh đấy”.

Tron.g lòn.g tôi lúc ấy dấy lên một sự ghen tỵ khó hiểu, và cả nỗi sợ hãi mơ hồ nữa. Tạisao chồn.g tôi lại tuyển thư ký xinh đẹp đến thế cơ chứ? Có cần thiết phải thế khôn.g? Tôi cứ lăn tăn mãi. Tối đó về, tôi hỏi chồn.g:

- Anh, cô Thư ấy anh tuyển thế nào vậy?

- Tuyển như bình thườn.g thôi? Sao thế em?

- À khôn.g, tại em thấy cô ta đẹp quá!

- Thư ký mà, phải đẹp và làm được việc chứ.

Tôi n.ghe chồn.g trả lời tỉnh bơ, cũn.g khôn.g dám hỏi thêm. Tôi sợ nếu hỏi thêm nữa thì sẽ gieo rắc vào tâm trí chồn.g tôi ý n.ghĩ về cô thư ký. Nhưn.g cũn.g từ đó, tôi thấy chồn.g tôi thườn.g xuyên đi sớm về muộn. Tôi cảm thấy n.ghi n.gờ vô cùn.g, tron.g lòn.g khi nào cũn.g như có lửa đốt. Tôi để ý chồn.g, thấy anh hay giữ điện thoại khư khư rồi đôi khi cứ nhắn tin, cười một mình. Nhữn.g hành độn.g đấy của anh càn.g khiến tôi sinh n.ghi.

Nhất là đêm đó, khi tôi thấy tron.g xe của anh có cái ví nữ để lại, tôi hỏi thì anh đáp tỉnh bơ: “Của cô thư ký quên đó”. n.ghe thế máu tôi dồn lên não. Chắc chắn hai n.gười đã quá thân thiết nên cô ta mới để ví ở đó, có khi lại làm việc gì trên xe đến mức quên ví cũn.g nên. n.ghĩ vậy nên tôi dự định sẽ lên côn.g ty chồn.g một lần, rình xem có điều gì bất thườn.g xảy ra hay khôn.g.

n.ghĩ là làm, tối hôm đó đã 7h nhưn.g chồn.g vẫn chưa về, tôi bắt taxi lên côn.g ty chồn.g thử xem. Đún.g như tôi dự đoán, giờ đó các nhân viên hầu như đã về hết, chỉ còn vài phòn.g sán.g đèn. Tôi đi thẳn.g lên phòn.g chồn.g, thấy cửa khép hờ. Tôi tiến vào từn.g bước, nín thở và đún.g như dự đoán của tôi, cô thư ký và chồn.g tôi đan.g ở tron.g đó. Hơn nữa, họ đan.g ôm chặt lấy nhau. Tim tôi thắt lại khi thấy cảnh đó.

- Anh, tại sao anh khôn.g yêu em? Em có điểm gì để anh chê khôn.g?

- Cô khôn.g có điểm gì để tôi chê cả.

- Vậy sao anh khôn.g yêu em? Em dân.g hiến cho anh mà anh cũn.g khôn.g đón nhận?

- Tôi muốn về nhà làm chuyện đó với vợ còn hơn là ở đây lén lút với cô.

- Vợ anh làm sao đẹp bằn.g em được?

- Ừ, cô ấy khôn.g đẹp bằn.g cô nhưn.g cô ấy là vợ tôi. Thôi, cô tránh ra đi, đừn.g để tôi đẩy n.gã cô. Muộn rồi, tôi phải về nhà.

Tôi n.ghe đến đó thì rụt chân lại. Tôi khôn.g muốn tiến vào nữa. Tôi khôn.g n.gờ chồn.g mình lại trả lời như vậy. Mắt tôi rơm rớm, thế mà trước giờ tôi cứ n.ghi n.gờ chồn.g mình và chỉ mới đây thôi, tôi đã định xôn.g vào cho anh cái bạt tai.

Tôi rời côn.g ty của chồn.g, về nhà sửa soạn cơm nước. Khi chồn.g tôi về thì tôi đã nấu ăn xon.g, đan.g n.gồi ở bàn đợi anh. Chồn.g tôi vẫn khôn.g biết rằn.g, mấy mươi phút trước, tôi đã ở trên côn.g ty của anh để chuẩn bị đánh ghen.


Theo Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment